วันนี้ให้น้องที่ บ.โทรไปหาเซลล์ ที่จองรถไว้ลองถามเขาว่าถ้าจอง HR 4 Dr 3.0 ได้รถเมือไร ได้ยินคำตอบตกใจเลย ปีหน้าน้อง ถามว่าลัดคิวให้ได้ไหม ตอบกับมาว่า ยากคับน้อง ไม่มีทางเลย เขาบอกว่าช่วงนี้ ลูกค้าร้องเรียน เรื่องคิวรถเยอะมาก ตรีเพรชแจ้งกับมาที่ผู้จัดการ ให้ดูแลเรื่องคิวรถให้ดี น้าๆๆคิดว่าไง จะดีใจไหมนิ 
จากประสบการณ์ตรงของคนเคยถูกลัดคิวนะคะ อยากจะบอกว่า ขอให้เป็นไปตามคิวการจองเถอะค่ะ เห็นใจคนที่จองก่อนและรอนานๆ ฝนรอตั้ง 9 เดือนเน่ะ กว่าจะได้รถ บุกไปอาละวาดถึงศูนย์เลย ขอดูคิวที่จอง ปรากฎว่า คิวเราโดนลัดให้คนอื่นไปแล้ว แถมจะมาขึ้นราคากะเราอีก ทั้งๆที่จองก่อนเม.ย. 55 ที่ปรับราคารถ (ฝนจอง 10 ต.ค. 54 รับรถ 29 มิ.ย. 55) นานดีเนอะ
เอาเป็นว่าใครจองก่อนได้ก่อนอ่ะค่ะ ดีแระเนอะ
