ผู้เขียน หัวข้อ: ดันราง กับ คันเร่งไฟฟ้า อันไหนจำเป็นก่อนครับ  (อ่าน 6165 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ karatae

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 38
  • คะแนน Like 4
3.0 VGS เกียร์ธรรมดา ว่าจะใส่ดันรางจูนคอมสักใบนึงใบเล็กไม่เล่นยก(ยังไม่ได้ตัดสินใจยี่ห้อครับ) แต่ถามว่ากล่องปรับคันเร่งไฟฟ้าจำเป็นมั้ยครับ กลัวใส่ไปแล้วจะทำงานซ้ำซ้อนหรือเห็นผลน้อย แล้วกล่องดันรางที่จูนไล่คันเร่งได้มีมั้ยครับ พอทราบมาว่าใบใหญ่มันจบแต่เกินความจำเป็นในการใช้งานไปเยอะเลยอะครับ

ออฟไลน์ nicha_chit

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3497
  • คะแนน Like 158
  • >>Chit NDC No.786 : Tel. O84-149 สาม 555<<
เลือก ดันราง  ถ้า งบจำกัด หรือ กรณีว่าต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง

เลือก คันเร่งไฟฟ้า  ถ้า งบมีเรื่อยๆ หรือ เพิ่ม ดันรางที่หลัง ก้อยังพอได้

2 อย่างนี้ >>> ถ้าน้าอยากแรง เลย ก้อ จัดดันรางก่อน ครับ

ถ้าจัดดันรางมาแล้ว  รู้สึกว่าคันเร่งไม่ติดเท้าเท่าไหร่ ค่อยไปจัด กล่องคันเร่ง ครับ

ส่วนตัว ถ้ามีงบเหลือ จัดดันรางก่อน แล้ว คันเร่งครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22ส.ค.2012, 17:36:37 โดย nicha_chit »

> Chit NDC No.786 น้าชิต 084-149 3555 หาตัวได้ที่ ถนน เทพารักษ์ กม.19 บางปลา  บางพลี  สมุทรปราการ <

ออฟไลน์ TunedMinitruck

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 641
  • คะแนน Like 21
  • ALL NEW MONKEY = MC TEC
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: เชน
 emo17 ดันรางของผมมีคันเร่งมาให้เลยนะครับ


แต่ถ้าเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง เลือกดันก่อนครับผม เพราะคันเร่งไฟฟ้ามันไมไ่ด้ช่วยให้ รถมีแรงม้าเพิ่มขึ้นครับ
บริการ รับ โมดิฟาย ซ่อมบำรุงโดย ช่างเทคนิค จาก Isuzu อยู่ พัทยา สนใจ ติดต่อ 086-357-8026 ครับ

ออฟไลน์ atippatoye

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 502
  • คะแนน Like 22
จะโหดแล้วซินะ  emo46
Hi 4Dr 2.5VGS ZP เงินอาร์คติก อุดรธานี

ออฟไลน์ kaiwow

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 59
  • คะแนน Like 2
ขอถามหน่อยครับผม
3.0 vgs MT เดิมๆ ไม่แรงเหรอครับ  หรือว่ายังแรงไม่พอ อิอิ

ออฟไลน์ golf@trang

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 178
  • คะแนน Like 5
ดันรางก่อนเลยครับได้ประหยัดด้วยครับ emo64 emo64 emo64
รับรถแล้วครับ เมื่อ 30 /8/55 ..... Hi 4D 3.0 VGS Z/P M/T ขาวมุก +

ออฟไลน์ Mr.MIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1550
  • คะแนน Like 101
3.0 VGS เกียร์ธรรมดา ว่าจะใส่ดันรางจูนคอมสักใบนึงใบเล็กไม่เล่นยก(ยังไม่ได้ตัดสินใจยี่ห้อครับ) แต่ถามว่ากล่องปรับคันเร่งไฟฟ้าจำเป็นมั้ยครับ กลัวใส่ไปแล้วจะทำงานซ้ำซ้อนหรือเห็นผลน้อย แล้วกล่องดันรางที่จูนไล่คันเร่งได้มีมั้ยครับ พอทราบมาว่าใบใหญ่มันจบแต่เกินความจำเป็นในการใช้งานไปเยอะเลยอะครับ

แนะนำเลยครับในคลับเราครับ โทรคุยได้เลยครับ

https://www.facebook.com/monkeyclubs
https://www.facebook.com/profile.php?id=100000071693881

จำหน่ายน้ำแข็งยูนิค ปลีก-ส่ง รับส่งน้ำแข็งงานมงคล รับทำโตีะจีน น่องไก่ทอด สะโพกไก่ทอด
เขต นครปฐม ราชบุรี สมุทรสาคร กทม. 098-8809417

ออฟไลน์ jayjay NDC.392

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 913
  • คะแนน Like 32
  • ตายเพื่อชาติคนจะบูชา ดีกว่าตายเหมือนหมาไร้คำชม
  • จังหวัด: สัตหีบ - ศรีราชา - เมืองชล - นราธิวาส
  • ชื่อเล่น: เจ ครับ
ลุงมิตรใส่มารึยังครับ ผลเป็นไงบ้างครับ กำลังหาข้อมูลอยู่เหมือนกันครับน้า เดินทางไกล ขับอืด ๆ แล้วมันเมื่อย ๆ ต้องแวะนวดหาดใหญ่ ก่อนเข้าพื้นที่ตลอดเลยครับลุง
คิดบวก ชีวิตก็บวก ... ขอบคุณครับ
แหล่งพักพิง เมืองชลบุรี, สัตหีบ, นราธิวาส
ที่ทำงาน สัตหีบ - นราธิวาส
Hr 2.5 Z Ddi [Cab] เจ้าหมูทองของผม
NDC.392

ออฟไลน์ TunedMinitruck

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 641
  • คะแนน Like 21
  • ALL NEW MONKEY = MC TEC
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: เชน
3.0 VGS เกียร์ธรรมดา ว่าจะใส่ดันรางจูนคอมสักใบนึงใบเล็กไม่เล่นยก(ยังไม่ได้ตัดสินใจยี่ห้อครับ) แต่ถามว่ากล่องปรับคันเร่งไฟฟ้าจำเป็นมั้ยครับ กลัวใส่ไปแล้วจะทำงานซ้ำซ้อนหรือเห็นผลน้อย แล้วกล่องดันรางที่จูนไล่คันเร่งได้มีมั้ยครับ พอทราบมาว่าใบใหญ่มันจบแต่เกินความจำเป็นในการใช้งานไปเยอะเลยอะครับ

แนะนำเลยครับในคลับเราครับ โทรคุยได้เลยครับ

https://www.facebook.com/monkeyclubs


 emo8 ขอบคุณลุงมิตรมากครับ
บริการ รับ โมดิฟาย ซ่อมบำรุงโดย ช่างเทคนิค จาก Isuzu อยู่ พัทยา สนใจ ติดต่อ 086-357-8026 ครับ

ออฟไลน์ tom47

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 735
  • คะแนน Like 22
  • ช่างกลนนทบุรี 47 NDC.467
ผมก็ว่าดันรางก่อนดีกว่าคับ emo52 emo52 emo52

ออฟไลน์ karatae

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 38
  • คะแนน Like 4
ขอถามหน่อยครับผม
3.0 vgs MT เดิมๆ ไม่แรงเหรอครับ  หรือว่ายังแรงไม่พอ อิอิ

เขาก็ว่ากันว่าแรงดีครับ แต่ผมดันไปเสียนิสัยกับรถเพื่อนๆเล่นกันแต่กล่องใบใหญ่ๆกันทั้งนั้นครับพอมาขับรถเดิมเหมือนรถมันมีปัญหาครับ 555 (ความรู้สึกส่วนตัว) เคยใช้แต่ Di ครับพอมาเจอระบบไฟฟ้าเยอะๆก็เลยรู้สึกว่ามันช้าๆหน่วงๆยังไงไม่รู้ทั้งที่มันก็แรงกว่าจริงๆ

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
ดันแล้วตามด้วยเร่งทีหลังครับ emo64
แต่อย่าจัดหนักมากนะครับ emo61 emo61
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html