ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนเกียร ธรรมดาเป็น ออร์โต้ ที่ศูนย์ราคาเท่าใครพอจะรู้้ไหมครับ  (อ่าน 41803 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ วรภัทร ขำจิตร์

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 40
  • คะแนน Like 0
  • ชื่อเล่น: NDC.2398
 เปลี่ยนเกียร ธรรมดาเป็น ออร์โต้ ที่ศูนย์ราคาเท่าใครพอจะรู้้ไหมครับemo12 emo12 emo12

ออฟไลน์ วรภัทร ขำจิตร์

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 40
  • คะแนน Like 0
  • ชื่อเล่น: NDC.2398

Mhubkk

  • บุคคลทั่วไป
มีแต่เขาเปลี่ยนด้วยชุดเกียร์มือ2 ของใหม่สู้ราคาไม่ไหวหรอกมั้ง เหยียบแสน และหาไม่ได้ด้วย เกียร์มือ2 ก็ บอกไม่ได้ว่าจะเจอสภาพอย่างไร ไม่เสี่ยงดีกว่า

รถใหม่ๆคงหาคนไปเปลี่ยนเกียร์ออโต้ยาก รถช้ำหมด

ที่สำคัญทำไมไม่ซื้อเกียร์ออโต้ซะตั้งแต่แรก

ออฟไลน์ นายช่าง

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 838
  • คะแนน Like 21

ออฟไลน์ NuaNia

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 851
  • คะแนน Like 36
  • ไม่ต้องกรี๊ดดดดดดดดด พี่มาทุกวัน
All-New D-Max V-cross 4 Dr 3.O VGS Z-Prestige M-T สีัเงินอาร์กติก  (เก็บเกี่ยวความรู้ แหละแนวทางแต่งรถครับ น้องใหม่หัดเล่นรถครับ)

ออฟไลน์ nicha_chit

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3497
  • คะแนน Like 158
  • >>Chit NDC No.786 : Tel. O84-149 สาม 555<<
รอคำตอบ   emo33  แต่ว่า น่าจะแพง

> Chit NDC No.786 น้าชิต 084-149 3555 หาตัวได้ที่ ถนน เทพารักษ์ กม.19 บางปลา  บางพลี  สมุทรปราการ <

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
 emo4 คาดว่า กำตังหลัก แสน ได้เลย เพราะ แค่ค่าตัวเกียร์ก็หลายหมื่นแล้ว

ยังต้องเปลี่ยน กล่อง ECU ซึ่งเปนหัวใจหลัก อีก นั้นก็อีก หลายหมื่น

พอทำมาแล้ว รถช้ำ ถ้าไม่ได้ดังใจ จะเครียดปล่าวๆ

ผมเสนอทางออกว่า ถ้าอยากเปลี่ยนจาก ออโต้เป็นธรรมดา หรือธรรมดาเป็นออโต้

ให้รีบขายรถ แล้วไปดาวร์ใหม่ดีกว่าครับ เจ็บตัวหน่อยกว่า รถไม่ช้ำ

ระบบไฟฟ้า ทั้งหมด ใช้งานได้ครบ เครื่องทำงานได้สมบูรณ์กว่าครับ  emo46

ออฟไลน์ paijit

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4568
  • คะแนน Like 153
  • อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิถนนกิ่งแก้วบางพลี.NDC.529
  • จังหวัด: จ.สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: จิตร
คงหายากเพราะเกียร์มันก็ลงตามรหัสเครื่องใกล้เคียงกัน
บุญแล้วทูนหัว มีผัวขับ ALL NEW DMAX หน้าตาดี มีรถขับ โทรศัพท์ถ่ายรูปได้ HR cab 2.5 vgs z dvd เงินอาร์กติก NDC.529
Line ID:paijitline

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
น้าหมายถึงรถอะไรล่ะครับ

ถ้าหมายถึงน้องนิวผมว่ากปลี่ยนคันใหม่ง่ายกว่าเยอะครับ

มันไม่ได้ซื้อแค่เกียร์แล้วใส่เลยนะครับ

แผงคอลโซลเกียร์เรือนไมกล่องและอีกจิปาถะ emo64
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
เกียร์ลูกเป็นแสนถึงหลายแสนนะครับไม่ใช่แค่หมื่นสองหมื่นเพื่อนผมเคยเอาแลนเซอก่อนโฉมใหม่ไปดริฟเล่นเกียร์พังประกันร้องเลยครับโดนไปเกือบสามแสนเกียร์น้องนิวก็คงไม่ต่างกันครับน้า
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html

ออฟไลน์ THUN

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 408
  • คะแนน Like 28
  • เพื่อนแท้ไม่มีขาย มันต้องใช้ใจแลกมา "ฑูร"NDC.892 คลอง9 ธัญบุรี
ไม่คุ้มหรอกครับอย่าเลย emo17

ออฟไลน์ illusionx

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2036
  • คะแนน Like 80
  • นิมิตใหม่-บางนา
แสนขึ้นชัวร์ครับ

นิสสัน ซันนี่นีโอ ยัง แสนกว่าเลยครับ เกียร์ออโต้นะ

ยิ่งน้องนิวเรา ปีใหม่กว่า เกียร์แพงแ่น่ๆครับ
ขายยาง% 15-20 หน้ากว้างๆ แม๊กมือ1ราคามือ2 http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=12329.0

ออฟไลน์ เฮ้ง...สนามชัยเขต

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 691
  • คะแนน Like 52
  • เฮ้ง..สนามชัย.แปดริ้ว.. NDC.490
คิดจะเปลี่ยนเกียร์ ....ผมว่าเปลี่ยน.รถ.ดีกว่าครับ  emo4
พลขับ 4D Hi-Lander 2.5 VGS Z-Prestige Navi A/T ขาวมุก


ออฟไลน์ hulin

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 1
  • คะแนน Like 0
ผมใช้ isuzu mu 7 เกียร์ออโต้ อยู่ครับ ศึกษาเรื่องเกียร์ออโต้ พอสรุปได้ว่า
1. เกียร์ออโต้ในเครื่องดีเซล ไม่เหมือนเครื่องเบนซิล โดยเฉพาะรอบเครื่องตอนออกตัว ดีเซลจะช้ากว่า
2. แผ่นครัชในเกียร์ออโต้ มีประมาณ 20 แผ่น ถ้าเปลื่ยน แผ่นละประมาณ 1,000 กว่าบาท (ยังไม่รวมค่าแรงและอื่น ๆ)
3. ระยะเวลาใช้งานโดยประมาณ(สังเกตุจากครัชลื่น) 400,000 กม.
4. ค่าใช้จ่ายในการซ่อมเกียร์ออโต้ หลังใช้งานประมาณ 400,00 กม. ราคาประมาณ 300,000 กว่าบาท (เท่ากับโอเวอร์ฮอลเกียร์ ใหม่)

นี่เฉพาะ ราคาค่าซ่อมเมื่อครัช หมดอายุต้องเปลี่ยน ยัง 3 แสนกว่าบาท ถ้าเปลี่ยนยังไม่อยากนึกถึงเลยครับ