วันนี้ได้มีโอกาสส่งเมลไปหาตรีเพชร เค้าตอบกลับมาว่า
นี้คืออีเมล ตรีเพชร cro@tripetch-isuzu.co.th
เกี่ยวกับกรณีการส่งมอบรถอีซูซุนั้น ในกรณีนี้ทางบริษัทตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ขออภัยในความล่าช้าของการส่งมอบรถอีซูซุ เนื่องจากสภาวะน้ำท่วมหนักในประเทศไทยที่ผ่านมา ทำให้ผู้ผลิตชิ้นส่วนต่างได้รับผลกระทบอย่างหนัก ไม่สามารถผลิตชิ้นส่วนเพื่อส่งโรงงานการประกอบรถอีซูซุได้ตามต้องการ ซึ่งทำให้โรงงานอีซูซุต้องหยุดการผลิตระยะเวลาหนึ่ง ส่งผลให้โรงงานอีซูซุไม่สามารถส่งมอบรถมายังบริษัทฯ เพื่อการส่งมอบต่อไปยังผู้จำหน่ายอีซูซุและลูกค้าที่จองไว้ได้ แม้ขณะนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น การผลิตของโรงงานมีการปรับตัวและผลิตได้เพิ่มขึ้นแล้ว แต่ยังคงไม่เพียงพอต่อยอดจองที่ลูกค้าให้ความสนใจสั่งจองเป็นจำนวนมาก
ในกรณีของลูกค้า ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขอเรียนชี้แจงเบื้องต้น เนื่องจากบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เป็นเพียงผู้ส่งรถเท่านั้น และเนื่องจากสถานการณ์ดังกล่าวข้างต้นนี้ บริษัทฯได้มีการแจ้งผู้จำหน่ายทั่วประเทศเกี่ยวกับระยะเวลาการสั่งจองรถนั้น ประมาณ 3 เดือนเป็นต้นไป แล้วแต่ลำดับคิวของผู้จำหน่ายแต่ละที่ อย่างไรก็ตาม ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขอข้อมูลเพื่อจะประสานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องดังนี้ค่ะ
1.ชื่อผู้จองรถ
2.รุ่นรถ สี และเกียร์
3.ชื่อที่ปรึกษาการขาย
4.ชื่อโชว์รูมผู้จำหน่าย และสาขา
5.เบอร์ติดต่อกลับของลูกค้า
จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เบอร์ติดต่อ 02-9662121 หรือ 1-800-251-318 ในเวลาทำการ 8.30-17.00 น(จันทร์-ศุกร์)