ผู้เขียน หัวข้อ: อีซูซุรุ่นต่อไป จะใช้เครื่อง"ดูราแมกซ์" ไหม  (อ่าน 17064 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ supakant

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 97
  • คะแนน Like 4
เห็นว่าอีซูซุ กับเชฟโลเลตมีอะไรที่คล้ายกันและผู้ถือหุ้นรายใหญ่คือเจ้าเดียวกัน เป็นไปได้หรือไม่ที่อีซูซุจะนำเครื่อง "ดูราแมกซ์" ของเชฟมาปรับโฉมในรุ่นต่อไป

ออฟไลน์ yusamui

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 601
  • คะแนน Like 7
  • Hr 4 D 3.0 A/T 3.0 ขาวมุก NO.NDC 189
ไม่น่าจะใช้นะครับ เพราะสองค่ายนี้พยายามจะทำให้แตกต่างกันให้มากที่สุด ไม่เชื่อลองเข้าไปศูนย์ เชฟ ดูซิครับ เซลที่นั้นจะบอกว่าบอดี้ไม่เหมือนกัน ภายในคอนโซนก็ไม่เหมือนกัน ผมพยายามจะมองให้ไม่เหมือนกัน แต่ดูยังไงมันก็เหมือนกันอยู่ดี

ถามเซลว่าเครื่องดูราแม็ก กินน้ำมันเท่าไร เซลบอกว่า 22 กล./ลิตร ผมตาค้างเลย emo10

ออฟไลน์ อนนต์ ว.

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2251
  • คะแนน Like 67
  • NDC.141 , VIP.1166
  • จังหวัด: ราชบุรี
  • ชื่อเล่น: "นน" คร้าบ
22 กม./ลิตร นี่ขับ60แบบตามตูดเขาตลอดบนทางเรียบวิ่งยาวๆ ป่าวอ่ะถึงทำได้ พระเจ้าช่วย... หรือว่าขับลงเขาแล้วดับเครื่อง??

แรงม้าคุณมากกว่าขนาดนั้น แต่ประหยัดมากกว่า ไม่น่าเป็นไปได้นะครับ คิดยังไงก็เป็นไปไม่ได้ในการใช้งานจริง

ผมขับเครื่องมังกร เกือบ17กม./ลิตร นี่ประหยัดโคตรแล้ว ถ้าทำได้จริงจะเลิกใช้อีแก่TFRเลย
emo36 emo36 emo36

ออฟไลน์ supakant

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 97
  • คะแนน Like 4
22 กม./ลิตร นี่ขับ60แบบตามตูดเขาตลอดบนทางเรียบวิ่งยาวๆ ป่าวอ่ะถึงทำได้ พระเจ้าช่วย... หรือว่าขับลงเขาแล้วดับเครื่อง??

แรงม้าคุณมากกว่าขนาดนั้น แต่ประหยัดมากกว่า ไม่น่าเป็นไปได้นะครับ คิดยังไงก็เป็นไปไม่ได้ในการใช้งานจริง

ผมขับเครื่องมังกร เกือบ17กม./ลิตร นี่ประหยัดโคตรแล้ว ถ้าทำได้จริงจะเลิกใช้อีแก่TFRเลย
emo36 emo36 emo36
เอ....ผมว่ามันอยู่แรงบิดมากกว่านาาาาา ทำแรงบิดได่มาก ม้าก็มามาก ยิ่งถ้าทำรอบได้ต่ำยิ่งประหยัดใญ่

ออฟไลน์ sajaut

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1452
  • คะแนน Like 42
  • ชื่อ สจ๊วต คับ
(ความเห็นส่วนตัวนะ) ผมคิดว่าเป็นไปไม่ได้ครับเพราะ ISUZU มีจุดยืนในการพัฒนาเครื่องยนต์ของตัวเองพัฒนามาเรื่อยๆเล่นแร่แปรธาตุหุๆๆตามที่ผมจำความได้นะพัฒนาเป็นทอดๆดังนี้ครับ เชฟวี่ นั้นแหละที่เอาเครื่องยนต์เรามาปรับปรุง จะมีก็แต่รุ่นใหม่นี้แหละที่เป็นตัวของตัวเองเครื่อง Duramax ที่นำเข้าจาก ประเทศอิตาลี จากที่ได้ศึกษาข้อมูลมาจะเป็นรุ่นสุดท้ายแล้วล่ะครับที่ทำการออกแบบร่วมกันจากนั้นก็ทางใครทางมัน เครื่อง ISUZU ก็จะมีการพัฒนามาดังนี้ครับ
รุ่น TFR เป็นรุ่นที่ทำให้ ISUZU มีชื่อเสียงทางด้านความประหยัดและทนมากที่สุด (ที่ดังมาได้ก็เพราะรุ่นี้แหละครับ)

รุ่น dragon eye รุ่นนี้ออกมาช่วงสั้นๆพอดี Hilux mighty x ของ Toyota มาทำตลาดแข่ง Isuzu รีบเปลี่ยน Model เป็น D-max



รุ่น D-max รุ่นนี้เล่นแร่มากที่สุด Vigo ของ Toyota มาท้าชน Isuzu มาเสียแชมป์ช่วงนี้ครับ Vigo ออกมาตีตลาดจากนั้ก็เป็นรองเรื่อยมาแต่ก็ไม่มาก เสียแชมป์เป็นบางเดือนมั้งเหอะๆ


เราจะเอาแชมป์กลับมาในรุ่นนี้ครับ รุ่น All New D-max



เท่าที่ผมจำได้ครับ ผิดพลาดประการใดก็อย่าว่าคับจำได้แค่นี้จริงๆ

ออฟไลน์ yusamui

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 601
  • คะแนน Like 7
  • Hr 4 D 3.0 A/T 3.0 ขาวมุก NO.NDC 189
ครับ ขอให้ได้แชมป์ กลัมมาไวไว  แต่ต้องไปปรับปรุงงานขายของเซลก่อน ถ้าเอา พนง.ขายของเชฟในตอนนี้ มาขาย All new ผมว่ายอดขายจะพุ้งมากกว่านี้อีกเท่าตัวเลยครับ ใสใจลูกค้าทุกขันตอนเลยไม่เชื่อลองเข้าไป 0 เชฟดู

ออฟไลน์ sajaut

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1452
  • คะแนน Like 42
  • ชื่อ สจ๊วต คับ
ครับ ขอให้ได้แชมป์ กลัมมาไวไว  แต่ต้องไปปรับปรุงงานขายของเซลก่อน ถ้าเอา พนง.ขายของเชฟในตอนนี้ มาขาย All new ผมว่ายอดขายจะพุ้งมากกว่านี้อีกเท่าตัวเลยครับ ใสใจลูกค้าทุกขันตอนเลยไม่เชื่อลองเข้าไป 0 เชฟดู
ตามนั้นครับผมว่าการขายมันก็จริง แต่อย่าลืมนะครับบริการหลังการขายสำคัญกว่า แค่จะขายรถได้ นะปัจจุบันนี้ผมว่า ISUZU มีแค่ศูนย์บริการที่มากกว่าเจ้าอื่นๆ(รวม Toyota)ด้วย ความประหยัด มันหายไปหมดแล้วเพราะรายอื่นๆเขาได้พัฒนาเครื่องยนต์ที่มีความแรงมากกว่าตนเองแถมประหยัดเท่าตัวเอง เครื่อง คอมมอลเรล ทุกวันนี้ไม่แตกต่างกันหรอกครับ อัตราการกินน้ำมันเท่าๆกัน โดยเฉลี่ย 12-17 Km. ทุกค่ายไม่มีใครเกินนี้ยกเว้นคุณขับแบบเต่าคลาน ถ้าทุกค่ายเขามาสนใจและใส่ใจศูนย์บริการมากขึ้น ISUZU อาจจะไม่ติดอันดับ 1-2 เช่นทุกวันนี้อาจจะเห็นหล่นไป 4-5 เลยก็ได้เมื่อนั้นแหละครับ ISUZU จะลำบากและขาดทุนไปเองเพราะ ISUZU มี MODEL เดียว (ยกเว้นรถบรรทุก)ส่วนหลายๆค่ายเขามีหลาย Model ตัวนี้ขายไม่ได้ตัวอื่นก็ขายได้ครับ 
ISUZU ระวังไว้เดียวจะหนาวหึๆๆ เพราะผมก็แอบสนใจ Colorado ใหม่เหมือนกัน

ไปอ่านมาเจออีก เครื่อง Duramax ยิ่งทำให้รู้ว่าเครื่องแรงไม่ใช้แค่กินน้ำมัน แต่มันประหยัดได้กว่าเครื่อง แรงม้าต่ำๆ
emo25 emo25 emo25 emo25

เครดิตเวปนี่ครับ
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,18595.0.html


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11ม.ค.2012, 14:46:26 โดย sajaut »

ออฟไลน์ nai

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 456
  • คะแนน Like 4
  • NDC.068
ไม่ใช้เคริ่องดูราแมกซ์หลอน เพราะอีซูซุมีความชำนาญเครื่องดีเซล และอีกประมาณ2ปีจะเปลี่ยนเครื่องเป็นยูโร4 ครับ  emo10  emo10  emo9

ออฟไลน์ konze

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2401
  • คะแนน Like 58
เครื่อง 2800  MT  ความเร็ว 110 ตามพี่จิมทดสอบ 12กว่า โลลิตร  emo37

ออฟไลน์ Torkung-Vcross

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 340
  • คะแนน Like 2
 emo35 แรงบิดสูงสุดของเจ้าโคโลลาโด้ ไม่ได้ เป็นแบบ High flat นะครับ มาแค่ที่2000รอบเท่านั้น จากนั้นกราฟตกรูดเลยคับ
 emo36 โดยส่วนตัวคิดว่าเป็นสไตเครื่องอิตาลีหรือป่าวครับ  emo31

ออฟไลน์ Jate

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 121
  • คะแนน Like 0
  • NDC.156
(ความเห็นส่วนตัวนะ) ผมคิดว่าเป็นไปไม่ได้ครับเพราะ ISUZU มีจุดยืนในการพัฒนาเครื่องยนต์ของตัวเองพัฒนามาเรื่อยๆเล่นแร่แปรธาตุหุๆๆตามที่ผมจำความได้นะพัฒนาเป็นทอดๆดังนี้ครับ เชฟวี่ นั้นแหละที่เอาเครื่องยนต์เรามาปรับปรุง จะมีก็แต่รุ่นใหม่นี้แหละที่เป็นตัวของตัวเองเครื่อง Duramax ที่นำเข้าจาก ประเทศอิตาลี จากที่ได้ศึกษาข้อมูลมาจะเป็นรุ่นสุดท้ายแล้วล่ะครับที่ทำการออกแบบร่วมกันจากนั้นก็ทางใครทางมัน เครื่อง ISUZU ก็จะมีการพัฒนามาดังนี้ครับ


ขออนุญาตินะครับน้า

เครื่อง Duramax ตัวนี้ไม่ได้นำเข้าจากอิตาลีครับ
แต่เป็นเครื่องที่เชฟตั้งไลน์การผลิตเองที่ระยองครับ.. เพิ่งเปิดไลน์ผลิตไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วนี่เองครับ
เป็นศูนย์การผลิตเครื่องยนต์ดีเซลของ GM ใช้เงินลงทุน 6,000 ล้านบาทในการตั้งศูนย์การผลิตเลยครับ..
 emo35 emo35 emo35

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
ตอนนี้เค้าฉีกเเนวกันเเล้ว เครื่องคนละตัวกันเลย ไม่ลอกใครอยู่เเล้วเจ้านี้ ที่เห็นกันอยู่ไม่รู้ว่าใครลอกใคร  emo39 emo39
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
12.80 กม/ลิตร 110Km/Hr เครื่อง 2.8 โอวยอดเยี่ยมน่ะเนี่ย..
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ น้าปอ_NDC.011

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2817
  • คะแนน Like 65
  • โซนตะวันตก Tel.081981711หนึ่ง8 ปอ เพลินไพร No.11
  • จังหวัด: นครปฐม
  • ชื่อเล่น: น้าปอ
ทุกค่ายมีการคิดค้นและก็พัฒนาตลอดเวลาครับ...คอยดูกันหลายๆค่ายครับ..คงจะมีจุดยืนของตัวเองกันทุกค่าย  emo17

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
18 ตอบ
6770 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 29พ.ย.2011, 20:09:14
โดย น้าปอ_NDC.011
19 ตอบ
10038 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 05ม.ค.2012, 12:06:59
โดย wat_dragon
37 ตอบ
8305 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 09ธ.ค.2011, 21:38:02
โดย nathakan
12 ตอบ
1707 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 28ธ.ค.2011, 15:44:39
โดย fishingjoke
3 ตอบ
2892 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 10ม.ค.2012, 00:40:12
โดย udservice