ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความคิดเห็นในการประกอบตัดสินใจ 2D HR 2.5 VGS Z-Prestige Navi A/T VS 4D HR 2.5 VGS Z M/T  (อ่าน 5878 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ timeline

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 43
  • คะแนน Like 0
ผมเห็นราคามันเท่ากัน ใจหนึ่งก็อยากได้4ประตู / อีกใจหนึ่งก้อยากได้2 ประตูเกียร์ออโต้ (จะเล่น4ประตูเกียร์ออโต้ก็งบไม่ถึง) ถ้าขับในกทม.เวลารถติด เกียร์ธรรมดามันจะลำบากมากไหม ขับเกียร์ออโต้มาครับเป็นมือใหม่ แต่ก็ขับเกียร์ธรรมดาได้บ้าง แต่ก็ยังไม่ค่อยคล่องเท่าไหร่ ...........
มี2ข้อที่ผมยังลังเลอยู่
1. 2 ประตู เกียร์ออโต้ก็กังวลว่าขับไป ขับมา อยากได้4ประตูอีก
2. 4 ประตู เกียร์ธรรมดา ขับไปขับมากลัวว่าจะลำบากอีก(หรือว่าของแบบนี้มันฝึกกันได้ ขับไปก็ชินไปเอง)
   แต่ก็มีคนบอกว่าเวลารถติดจะลำบาก ปวดขา......555++

เลือกไม่ถูกเลย......
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18ก.ค.2012, 13:37:41 โดย timeline »

ออฟไลน์ Cha ME

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 495
  • คะแนน Like 19
  • NDC.187
ก่อนจองผมก็คิดเหมือนน้านี่แหละ พอเปรียบเทียบเรื่องออฟชั่นและการใช้งานแล้ว  เลือก 4d 2.5at ครับ 4000 โลแล้วไม่ผิดหวังครับ..

ออฟไลน์ THAP_BOY

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 51
  • คะแนน Like 1
  • THAP_BOY NDC.603
เอาภาษีคันแรกเล่น 4D A/T เลยครับได้คืนประมาณ 8 หมื่นกว่า ถ้าแค๊บรู้สึกได้หมื่นกว่าบาทนะครับ ส่วนต่างก็ถืว่าเป็นส่วนรถ ได้เงินไว้แต่งรถปีหน้าอีก 7-8 หมื่น  emo37

ออฟไลน์ ^ Aui ^

  • I'm not be man a perfect but is man do everything for family.
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1007
  • คะแนน Like 32
  • NDC.437
  • จังหวัด: นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: ฮะอุ๋ยตัวน้อย ^^
มองที่ตัวเราดีกว่าครับ ว่าการใช้งานเราเป็นแบบไหน
อย่างผม มีลูก มีพ่อกับแม่อายุเยอะแล้ว จะให้นั่ง cab งอเขาก็คงไม่ไหว
Hi 4D 2.5 A/T ZP

ออฟไลน์ THAP_BOY

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 51
  • คะแนน Like 1
  • THAP_BOY NDC.603
มองที่ตัวเราดีกว่าครับ ว่าการใช้งานเราเป็นแบบไหน
อย่างผม มีลูก มีพ่อกับแม่อายุเยอะแล้ว จะให้นั่ง cab งอเขาก็คงไม่ไหว

++++ emo64 emo64 emo64

ออฟไลน์ dokpradoo

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 379
  • คะแนน Like 20
  • NDC.953
ดูใช้งานด้วยครับ ถ้าใช้ในเมืองเยอะๆหรือเจอรถติดบ่อยก็เเนะนำ AT ต่อมาดูเงินครับ ถ้ามีเงินดาวน์พอจะเล่น 4 ประตูก็เเนะนำให้ซื้อครับ เพราะได้ภาษีคืนเยอะ 80-90 K ถ้าเป็น 2.5 4d AT Z-P ได้คืน 92000 บาทครับ เเต่ถ้าไม่ไหวก็ 2d ดูตัวเราด้วยครับ
เเต่ผมใช้ 2.5 4d AT Z-P ไม่ผิดหวังครับ
2.5 4D HI-ZP AT สีเงินเเม็กซิกัน
1.อยากบอกว่าทำไม่ได้ ถ้าคุณยังไม่พยายามจนถึงที่สุด
2.จงทำวันนี้ให้ดี เพื่อไปหาอนาคต ไม่ใช่ทำวันนี้ เพื่อลบอดีต
3.ขอเพียงมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ บวกกับหัวใจที่มุ่งมั่น เรื่องอื่นๆ ก็จะพัฒนาขึ้นมาตามสัญชาตญาณของมนุษย์

ออฟไลน์ OOP003

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 463
  • คะแนน Like 11
  • NDC.572
มวยคู่นี้เปรียบยากครับ ต่างคนต่างมีข้อดีเป็นของตัวเอง ขอเสนอไว้เป็นแนวทางครับ
2D 2.5 Z-Prestige A/T
- สะดวกสบายในการขับด้วยเกียร์ A/T พร้อม + - เล่น M/T ได้
- เข้า-ออก สะดวกในระดับหนึ่งด้วย Open cab
- เครื่องเสียงได้ font kenwood
- แอร์แบคคู่หน้า 2 ลูก
- ภาษีรายปี พันนิดหน่อย
- ภาษีสรรพสามิตรถคันแรก ได้ไม่ถึงสองหมื่น
4D 2.5 Z M/T
- เกียร์ M/T ลำบากนิด แต่ถ้าใช้จนเกิดความชำนาญจะสนุกมาก
- เข้า-ออก สะดวกสบาย พ่อตา-แม่ยาย ยิ้มแก้มปริ
- เครื่องเสียงวิทยุหร้อมเครื่องเล่น CD 2 DIN
- แอร์แบคไม่มีให้
- ภาษีรายปี เกือบห้าพัน
- ภาษีสรรพสามิตรถคันแรกได้เกือบแปดหมื่น


ถ้ามีงบที่จำกัดก็ต้องเลือก 2 รุ่นที่กล่าวมาข้างต้นนี้ครับ
แต่ของผมเอา 2 รุ่นนี้มารวมกัน 4D 2.5 Z-Prestige A/T เพิ่มตังค์แค่ 8,000 บาท เองครับ (ได้คืนรถคันแรก 92,000)
และ 8,000 ที่เสียเพิ่มไปผมได้ระบบ ESC และ TCS ซึ่งทั้ง 2 รุ่นข้างบนไม่มีครับ

ออฟไลน์ timeline

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 43
  • คะแนน Like 0
ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ เป็นประโยชน์อย่างยิ่งครับ

ออฟไลน์ nung26

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1127
  • คะแนน Like 45
ขอแก้ข้อมูลหน่อยครับ ตัว 4D 2.5 Z M/T กับตัว 4D 2.5 Z-Prestige A/T ผมว่าคงไม่ได้เพิ่มแค่ 8,000 บาทแล้วครับ เพราะตัว 4D HR 2.5 VGS Z DVD M/T ราคา 805,000 บาท แต่ 4D HR 2.5 VGS Z-Prestige Navi Auto ราคา 881,000 บาท(สีขาวบวกอีก 7,000 บาท) สรุปเทียบสองตัวนี้ต้องเพิ่มอีก 76,000 บาทครับ emo1 emo1 emo1

ต่อมาความเห็นผม ถ้านั่งแค่ 2คน(ไม่เผื่อใคร)ก็ออกตัว 2ประตูไปเถอะครับ ได้เกียร์ออโต้ จอเคนวูด ขับสบายดี   แต่ผมอยากให้เผื่อไว้บ้าง ผมว่าเลือกตัว HR 2.5 VGS Z DVD M/T เถอะครับ ใช้ประโยชน์โดยรวมได้มากกว่า และคลัตซ์นุ่มเหมือนแจ็ส ขับไม่ยากครับ  emo45 emo45 emo45   
 
ISUZU Hi-Lander 2.5 VGS Z-PRESTIGE 4DOOR AUTO  NDC 770

ออฟไลน์ NuaNia

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 851
  • คะแนน Like 36
  • ไม่ต้องกรี๊ดดดดดดดดด พี่มาทุกวัน
เออคือ ผมว่าถ้าพี่ท่านนี้งบถึงนะครับผมว่าเล่น 4ประตูดีกว่าครับอนาึคตไม่มีใครบอกได้ึีครับ แล้วเป็น M/T หรือ A/T ก่อแล้วแต่ครับแต่เรืองเกียร์ผมว่าไม่ใช้ปัญหาสักเท่าไรนะครับของแบบ นี้ขับทุกวันก่อ ชิวๆแล้วครับ emo22 emo22
All-New D-Max V-cross 4 Dr 3.O VGS Z-Prestige M-T สีัเงินอาร์กติก  (เก็บเกี่ยวความรู้ แหละแนวทางแต่งรถครับ น้องใหม่หัดเล่นรถครับ)

ออฟไลน์ beemaple

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
มวยคู่นี้เปรียบยากครับ ต่างคนต่างมีข้อดีเป็นของตัวเอง ขอเสนอไว้เป็นแนวทางครับ
2D 2.5 Z-Prestige A/T
- สะดวกสบายในการขับด้วยเกียร์ A/T พร้อม + - เล่น M/T ได้
- เข้า-ออก สะดวกในระดับหนึ่งด้วย Open cab
- เครื่องเสียงได้ font kenwood
- แอร์แบคคู่หน้า 2 ลูก
- ภาษีรายปี พันนิดหน่อย
- ภาษีสรรพสามิตรถคันแรก ได้ไม่ถึงสองหมื่น
4D 2.5 Z M/T
- เกียร์ M/T ลำบากนิด แต่ถ้าใช้จนเกิดความชำนาญจะสนุกมาก
- เข้า-ออก สะดวกสบาย พ่อตา-แม่ยาย ยิ้มแก้มปริ
- เครื่องเสียงวิทยุหร้อมเครื่องเล่น CD 2 DIN
- แอร์แบคไม่มีให้
- ภาษีรายปี เกือบห้าพัน
- ภาษีสรรพสามิตรถคันแรกได้เกือบแปดหมื่น


ถ้ามีงบที่จำกัดก็ต้องเลือก 2 รุ่นที่กล่าวมาข้างต้นนี้ครับ
แต่ของผมเอา 2 รุ่นนี้มารวมกัน 4D 2.5 Z-Prestige A/T เพิ่มตังค์แค่ 8,000 บาท เองครับ (ได้คืนรถคันแรก 92,000)
และ 8,000 ที่เสียเพิ่มไปผมได้ระบบ ESC และ TCS ซึ่งทั้ง 2 รุ่นข้างบนไม่มีครับ


เห็นด้วยกับความเห็นนี้ค่ะ ...เลยเล็งรุ่นนี้..

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
19 ตอบ
5763 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 10ม.ค.2012, 22:16:45
โดย phuphys
19 ตอบ
11957 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 18ม.ค.2012, 10:03:49
โดย Tanai_sign red
12 ตอบ
5765 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 18ม.ค.2012, 20:48:56
โดย noomlomkao
5 ตอบ
4538 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 21ม.ค.2012, 10:02:04
โดย thenung
15 ตอบ
9966 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 16ก.ย.2012, 07:41:13
โดย น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast