0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
จากข้อมูลทางเทคนิค D-Max HR 4Door ตั้งแต่ รุ่น Platinum , Super Plat, Super Tita. ยังสู้ All New ไม่ได้นะครับ เพราะรุ่นก่อนหน้านี้ใช้ Torsion Bar จะกระด้างหน่อย แต่ในรุ่น All New จะเป็น Coil spring หมดครับ ให้ความนิ่มนวลกว่าครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นข้อมูลทางเทคนิคนะครับ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยครับ
อ้างจาก: chatchailtp ที่ 10พ.ย.2011, 22:29:16 จากข้อมูลทางเทคนิค D-Max HR 4Door ตั้งแต่ รุ่น Platinum , Super Plat, Super Tita. ยังสู้ All New ไม่ได้นะครับ เพราะรุ่นก่อนหน้านี้ใช้ Torsion Bar จะกระด้างหน่อย แต่ในรุ่น All New จะเป็น Coil spring หมดครับ ให้ความนิ่มนวลกว่าครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นข้อมูลทางเทคนิคนะครับ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยครับ ของพี่โก้ก็ใช้คอยล์สปริงนะครับทำไมกระด้างกว่าดีแม็กครับ หรือดีแม็กมีอะไรมากกว่านั้นครับ
ฝาท้าย มายัง
4ประตู อีซูซุ จะให้ความนิ่มนวล มากกว่ายี่ห้ออื่นครับ ขนาด MU7 ที่เป็นแหนบ ยังให้ความนิ่มนวลมากกว่า FORTUNER ที่เป็น COIL SPRING เลยครับ..
อ้างจาก: G.V-CROSS ที่ 19พ.ย.2011, 21:19:13 ฝาท้าย มายัง มาแล้วบอกด้วย น้าเกศ อยากได้เหมือนกัน
อ้างจาก: ป๑.v-cross!z! ที่ 12ธ.ค.2011, 14:05:28 อ้างจาก: G.V-CROSS ที่ 19พ.ย.2011, 21:19:13 ฝาท้าย มายัง มาแล้วบอกด้วย น้าเกศ อยากได้เหมือนกัน แครี่บอย มาแล้วครับ เห็นลงหนังสือพิมพ์หลายวันละ แถม จักรยานพับได้ด้วยครับ