เรื่องความจำเป็นในการใช้รถ ของผมยังไม่เท่าไรเพราะยังมีอีกคัน แต่ที่อยากจะเปลียนเป็นยี่ห้ออื่นเพราะ อีซูซุไม่มีคำตอบที่ชัดเจน ในสถานนะการณ์อย่างนี้ทางผู้บริหารควรออกข่าวแจ้งให้ผู้ที่จองรถรับทราบถึงข้อเท็จจริง ไม่ใช่เงียบเป็นเป่าสาก ให้ ล/ค คิดหาคำตอบกันไปเอง ส่วนเซลควรจะทำหน้าที่ให้ดีกว่านี้ เช่นแจ้ง ล/ค เป็นระยะ ว่าสถานการณ์เป็นยังไง ไม่ใช่ ล/ค โทรไปก็ไม่รับสาย ไม่โทรกลับ ผมคิดว่านี้ผมจะซื้อรถนะครับ ราคาเกือบล้าน พวกเค้าทำเหมือนกับผมมาขอเลย ตรงนี้ผมขอยืนยันเรื่องการบริการของฝ่ายขายแย่มากจากอดีตถึงปัจจุบันก็ยังแย่เหมือนเดิม มิน่า ถึงเสียแชมป์ให้กับ วีโก้ นี้ถ้าไม่ติดว่า วีโก้ออกมาหลายปีแล้ว ผมคงเปลียนไปจอง วีโก้ดีกว่า ตอนนี้ยังมอง ไทรทันอยู่ถ้ามีรถหลุดจองผมเอาทันทีเลยครับ