ผู้เขียน หัวข้อ: อยากถามน้าๆ ที่ใช้กล่องดันราง หรือ ยกหัวฉีด ว่ามันช่วยประหยัดขึ้นจริงหรือ  (อ่าน 5795 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ arnon3190

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 21
  • คะแนน Like 0
 emo54 มิน่าผมถึงสงสัยว่าทำไมอัตราสิ้นเปลืองบน MIB ถึงได้ระยะทางเยอะ

ออฟไลน์ mai-dmax

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1221
  • คะแนน Like 48
  • NDC.1200
  • ชื่อเล่น: ใหม่ครับ
จากผู้ใช้จริง หากความเร็วเท่ากัน ใส่กล่อง F-CON ID ประหยัดกว่าประมาณ 10% แต่หากลากรอบ 2,500-4,000 รอบ อัตรากินน้ำมันมากขึ้นแน่นอน สรุป ขึ้นอยู่กับการเหยีบคันเร่งครับ
จากที่สัมผัส กล่อง F-CON ID +หัวฉีด947 + โบ3000 โมดิฟาย บูส 35 ปอนด์ ความเร็วปลายอยู่ที่200 UPหน้าปัดที่ได้ 23.3 Km./L ครับ แต่หากคำนวณจากอัตราการกินน้ำมันจริง ก็ต่างกันประมาณ 50% ครับ


เก็บข้อมูลครัช  อยากได้อยากโดน emo37

รับสั่งปืน ลูกปืน งานซ่อม แต่งไก ชุบอะโนไดซ์  089-548-6938

ออฟไลน์ nongpk22

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 61
  • คะแนน Like 1
  • จังหวัด: Phuket
  • ชื่อเล่น: NOnGz
ผมใส่ ยก+ดัน ของ Pro Speed ประหยัดกว่าเดิมนะครับ **ถ้าขับเท่าเดิม แต่ไม่ค่อยมีใคร ติดมาแล้วขับแบบเดิมครับ มันต้องมี กดกระแทกกันบ้าง ^^

เฉลี่ย ส่วนใหญ่ผม สับเกียร์ที่ 2000 รอบ + กดกระแทกตอนออกตัวบ้างแต่ไม่บ่อย อัตราการกินน้ำมันที่ผมคำนวนเองจากการเติมน้ำมัน อยู่ที่ 14/L
แต่ หน้าจอ mid มันบอกผม 25/L สรุปคือ หน้าจอมั่ว ครับ ผมฟันธง



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08ม.ค.2015, 15:38:03 โดย nongpk22 »


Cab4 2.5 VGS Z MT/Black