ผมไปจองน้องนิว ที่งาน motor expo มา ของแถมไม่มีอะไรให้เลยซื้อเพิ่มอย่างเดียว ตกลงเลือกไฟแนนซ์ของ ธนชาตไว้ หลังจากนั้น 2 วัน เซลล์โทรมานัดวันทำเรื่องไฟแนนซ์ พอถึงวันกลับเป็นไฟแนนซ์ของ SCB ซะงั้น คุณเซลล์ไม่โทรมาบอกซักคำ ( แฟนกับแม่ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ ) โทรไปถามเซลล์ได้คำตอบ ว่าของธนชาต ดอกเบี้ยไม่ได้ ทั้งๆที่ผมเห็น
เรทดอกเบี้ยก็เท่ากันหมดทุกที่ ถามไฟแนนซ์ของ SCB เค้าบอกธนชาต เค้าไม่วิ่ง ( น่าจะนอกพื้นที่ ) สรุปก็ทำเรื่องกับ SCB ไปแบบไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ หลังจากนั้น 3 วัน ( รวมวันหยุด ) เจ้าหน้าที่ SCB โทรมาสอบถามข้อมูลและบอกว่า
ประมาณ 1-2 วันจะทราบผล ( แจ้งผ่านทางเซลล์ ) ผมรอประมาณ 3 วันยังเงียบ เลยลองโทรไปถามคุณเซลล์ สรุปว่า
ไฟแนนซ์ผ่านเรียบร้อยแล้ว อ้าว!ทำไมไม่โทรมาบอก คุณเซลล์บอกว่าไฟแนนซ์เพิ่งจะแจ้งมามะกี้เอง
ผมกะเลยอยากจะถามว่า
1. เซลล์เค้าเป็นแบบนี้ทุกคนรึป่าว ไม่โทรบอกลูกค้าเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงต่างๆ แล้วยังงี้การบริการหลังการขายมันจะแย่กว่านี้อีกไหม
2. แล้วถ้าผมไม่เอารถที่นี้ ไปจองที่ใหม่ ( คิดว่าเซลล์ที่อื่นน่าจะบริการดีกว่านี้ ) ไปทำเรื่องไฟแนนซ์ใหม่ แล้วไฟแนนซ์ที่ผ่านเรียบร้อยแล้ว มันจะมีผลอะไรไหมกับการทำเรื่องไฟแนนซ์รอบใหม่
3. ผมสามารถใช้ไฟแนนซ์ของ SCB ที่ผ่านแล้ว ไปซื้อรถที่ศูนย์อื่นได้เลยไหม
ปล.ผมไม่รีบใช้รถ // อีกอย่างแฟนไม่ชอบการบริการของเซลล์เลย