ผู้เขียน หัวข้อ: ปิดระบบ EGR ด้วยสายแอร์โฟซิ่ง IATดีหรือไม่อย่างไร  (อ่าน 2537 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ yutdmax

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
 emo48

ออฟไลน์ 3000VGS

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 407
  • คะแนน Like 12
  • จังหวัด: Bangkok
สายหลอกสัญญาณ Air Flow
- ลิ้นปีกผีเสื้อสามารถเปิด 100%
- ระบบ มอเตอร์EGR หยุดทำงาน 100%
- กันปัญหาไฟรูปเครื่องโชว์
แค่นี้เองครับ
จะปิดEGR ต้องอุดEGR ด้วย ถึงจะ 100%

ใส่ สายหลอกสัญญาณ Air Flow แรงเดิม หรือ ดีกว่าเดิม กว่าไม ไม่แตกต่างจากเดิม ครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ @tuganet

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 6
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: เอก
เห็นขายในเฟสอยุ่ แต่ไม่กล้าซื้อใส่คับ
4ประตูบ้านๆ

ออฟไลน์ Neo_PeEt

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 43
  • คะแนน Like 0
  • ชื่อเล่น: พีท
รอบมาไวขึ้นครับ เคยใส่ค่า IAT+9 ปัจจุบันถอดออกแล้วครับ รู้สึกว่าไม่ใส่สายจะวิ่งดีกว่า และอีกสาเหตุเคยเหยียบ 120+ ค้างรอบเครื่องประมาณ 2100-2300 อยู่ๆรถก็วูบไปแปปนึงครับ  เลยตัดสินใจถอดออกดีกว่า

*****ผมตัว 1.9 ไม่ใส่สายไฟไม่โชว์ครับ*****
*****1.9 ลิ้นปีกผีเสื้อเปิด 100% มาจากโรงงานแล้วครับ*****