วันนี้จัดไปที่ 120,000 โลครับ เลยจัดชุดใหญ่ สายพานแอร์ ราคา 230 บาท สายพานไดชาร์ท 250 บาท ค่าแรง 180 ทั้งหมด เฉพาะเรื่องสายพาน เท่ากับ 620 บาทเท่านั้น เคยไปเปลี่ยนสายพานแอร์ที่ร้านข้างนอก ทั้งหมดประมาณ 1 พัน
สภาพโดยรวมสายพานไดชาร์ท ยังใหม่อยู่เลยครับ ดูแล้ว 2 แสนโลน่าจะไหวอยู่ แต่เห็นราคาถูกมาก เลยเปลี่ยนซะเลย ส่วนสายพานแอร์ จะแตกง่ายกว่าสายพานไดชาร์ทเยอะครับ ส่วนน้ำมันเกียร์ออโต้ หลังจากใช้ไป 80000 โล ยังใสปิ้งเลยครับ ( ถ่ายที่ 40000 โลไปแล้ว ) สรุปตารางเปลี่ยนถ่ายของชุดใหญ่ประมาณนี้ครับ
- สายพานแอร์ ทุก 60,000 โล
- สายพานไดชาร์ท ทุก 180,000 โล แต่จะเปลี่ยนที่ 120,000 ก็ได้ครับ เพราะราคาถูกมาก
- จารบีลูกปืนล้อหน้า ทุก 100,000 โล ( ไม่ขับลุยน้ำท่วม )
- น้ำมันเกียร์ออโต้ ทุก 100,000 โล ( ผมเคยรันอินที่ 10,000 โล และเปลี่ยนที่ 40,000 ไปแล้ว สภาพน้ำมันยังคงใสอยู่ )