มีสองทางเลือกครับน้า รถปีเดียวกับผมเลย ผมออกเดือน มิ.ย.57

อย่างแรก เปลี่ยนมอเตอร์ที่ศูนย์ราคาตามที่น้า BaoYaso แจ้งไว้
อย่างที่สอง อุด EGR + เปิดปีกผีเสื้อ(ตัวหลอก Air flow) ราคาอยู่ประมาณพันกว่าบาท (ปกติใส่ตัวหลอกAir flow เพื่อเปิดปีกผีเสื้อ มอเตอร์ EGR จะไม่ทำงาน ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน) แล้วให้อู่ลบ Code ให้ครับ ปกติเครื่อง EURO4 อุด EGR จะต้องใส่ตัวหลอก Air flow ด้วยอยู่แล้วครับ ไม่งั้นไฟเครื่องโชว์
ของผมเลือกอย่างที่สองครับ อุด EGR + เปิดปีกผีเสื้อ + ล้างท่อร่วมไอดี + ท่อแทนแคต มอเตอร์ EGR ไม่ได้ไปยุ่งกับมันเพราะมันไม่ทำงานอยู่แล้ว ขับสนุกขึ้นเยอะครับ รอบมาไวขึ้น แรงขึ้นนิดหน่อย
