ผู้เขียน หัวข้อ: รีแมฟกล่องหลัก ต้องทำท้ายรางไหมครับ  (อ่าน 5397 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Aotto_indy

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 52
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: อ๊อด
รบกวนน้า ๆ ในกลุ่มขอความรู้หน่อยครับ
ถ้าเรารีแมฟกล่องหลักต้องทำท้ายรางไหมครับ

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
Re: รีแมฟกล่องหลัก ต้องทำท้ายรางไหมครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 08ธ.ค.2016, 06:30:07 »
เน้นรถเดิม ไม่ต้องทำก็ได้ครับ แต่ก็จะมีข้อจำกัดในการจูนกับแรงดันล้นที่ท้ายรางครับ แต่ถ้าต้องการกำลังเต็มเม้ด เต็มหน่วย ก็ต้องทำท้ายรางด้วยครับ แนะเป็น รองชิม เอาครับ ส่วนตัวรองไม่เกิน 4mm กำลังเหมาะครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ Angel Eyes DRL

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 239
  • คะแนน Like 5
Re: รีแมฟกล่องหลัก ต้องทำท้ายรางไหมครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 08ธ.ค.2016, 12:45:01 »
เจ้าที่ผมเคยถาม เขาบอกว่าไม่ทำ เขาจะเน้นเพิ่มเวลาฉีดน้ำมันมากกว่า
จำหน่าย Daylight แบบ build in ติดตั้ง ด้วยตัวเอง

กระทู้ DIY  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,54492.0/topicseen.html


LINE ID 0800929892