ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ออโต dmax กับ ตัวใหม่ กับ ตัวเก่า  (อ่าน 19422 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nootom

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 21
  • คะแนน Like 0
  • ถ้อได้ แต่ห้ามถอยน่ะ สู้ๆๆๆ
Re: เกียร์ออโต dmax กับ ตัวใหม่ กับ ตัวเก่า
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: 31ต.ค.2012, 15:11:04 »
 emo16 emo16 emo16 emo16 การเปลี่ยนเกียร์ ออโต้ ของ All New นิ่มกว่า ตัวเดิมน่ะค่ะ
คงไม่ผิดหวัง ในครั้งต่อไปน่ะค่้ะ

ออฟไลน์ ekkachai

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 508
  • คะแนน Like 15
  • NDC 952
Re: เกียร์ออโต dmax กับ ตัวใหม่ กับ ตัวเก่า
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: 08พ.ย.2012, 21:37:37 »
AUTO emo64 emo64 emo64
GOLDEN EAGLE ( HI-Lander Cab 4 2.5 VGS Z-Prestige i-GENii A/T   SAVANNA GOLD)

ออฟไลน์ a-ant-mod

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 346
  • คะแนน Like 16
  • I Am ....NDC 9 1 7......
Re: เกียร์ออโต dmax กับ ตัวใหม่ กับ ตัวเก่า
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: 08พ.ย.2012, 21:54:28 »
ผมใช้ 3.0 A/T zp ออโต้ คันเเรกในชีวิต เมื่อก่อนขับ M/T
ผมว่า AT all new เเรกๆก้อดูอืดๆ พอ อุด egr เปลี่ยน นมค นมฟท. สูตรไล่ทุย
... สุดยอด .... ยิ่ง เล่น + - เพลินเลย เเต่สงสารรถ กะตังเติมน้ำมัน เลยไม่ค่อยใช้
เรื่องระบบ ไม่เเน่ใจ เเต่ถ้าเอาสะใจ all new เลย เพ่

ออฟไลน์ NOPPADOLME03

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 348
  • คะแนน Like 2
  • NDC. 947
Re: เกียร์ออโต dmax กับ ตัวใหม่ กับ ตัวเก่า
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: 09พ.ย.2012, 11:59:58 »
ผมใช้ 3.0 A/T zp ออโต้ คันเเรกในชีวิต เมื่อก่อนขับ M/T
ผมว่า AT all new เเรกๆก้อดูอืดๆ พอ อุด egr เปลี่ยน นมค นมฟท. สูตรไล่ทุย
... สุดยอด .... ยิ่ง เล่น + - เพลินเลย เเต่สงสารรถ กะตังเติมน้ำมัน เลยไม่ค่อยใช้
เรื่องระบบ ไม่เเน่ใจ เเต่ถ้าเอาสะใจ all new เลย เพ่
emo64 emo64 emo64
All New! Isuzu Dmax Hi-lander 4 D 2.5 VGS Z -Prestige Navi A/T สีขาวมุก

ออฟไลน์ Kuysadhey

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 5
  • คะแนน Like 0
Re: เกียร์ออโต dmax กับ ตัวใหม่ กับ ตัวเก่า
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: 25ก.พ.2018, 14:32:51 »


ของผมเป็นเกียออโต้2.5vgs พูดถึงลูกเล่นคับคือมีช่องบวกลบไห้เชนเกียเข้าเกียเองได้คับแต่ถ้าไห้ผมเเนะนำจะออกรถทั้งทีถ้าเร่นออโต้ เเนะนำเครื่อง3000เกียvgsคับ เกียลูกไหญ่มากคนละเรื่องกับ2.5vgsเรยคับเเต่งซิ่งไม่ต้องกังวลมากเรื่องเกียด้วยคับเเต่2.5vgsบูสเยอะ อันดับเเรกเรยทร์อคพังเเน่นอน 25-30ปอน สุดๆแร้วคับ 3.0 at ผมเชียคับ

ออฟไลน์ 3000VGS

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 407
  • คะแนน Like 12
  • จังหวัด: Bangkok
Re: เกียร์ออโต dmax กับ ตัวใหม่ กับ ตัวเก่า
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: 25ก.พ.2018, 21:13:36 »
เกียร์ออโต้ D-Max กับ All New D-Max แตกต่างกัน ที่จำนวนเกียร์เดินหน้าและน้ำมันเกียร์
Dmax - Mu7 ตัวเทอร์โบ3000ธรรมดา
เกียร์เดินหน้า 4 Speed ใช้น้ำมันเกียร์แบบ DEXRON lll

Dmax - Mu7 ตัวเทอร์โบ VGS Turbo
เกียร์เดินหน้า 4 Speed ใช้น้ำมันเกียร์แบบ Mobil1 ATF 3309

All New Dmax - MU-X ( 2.5-3.0 ) ตัวเทอร์โบ VGS Turbo
เกียร์เดินหน้า 5 Speed ใช้น้ำมันเกียร์แบบ Mobil1 ATF 3309

All New Dmax 1.9-3.0 Blue Power - MU-X Blue Power 1.9-3.0 ตัวเทอร์โบ VGS Turbo
เกียร์เดินหน้า 6 Speed ใช้น้ำมันเกียร์แบบ Mobil1 ATF 3309

เรื่องของระบบภายในเกียร์ไม่ต่างกันมาก 
All New Dmax 2.5-3.0 และ All New Dmax 1.9-3.0 Blue Power
มีระบบ Rev tronic มาเป็นลูกเล่น และ ได้เอารมณ์เหมือนเกียร์ MT ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25ก.พ.2018, 21:19:17 โดย 3000VGS »
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง