ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่อง โมปั้มดีเซล รบกวนหน่อยครับ  (อ่าน 3492 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ DeathRabbit

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 224
  • คะแนน Like 7
  • จังหวัด: SKL
  • ชื่อเล่น: PRY
ตอนนี้ ผบ. อนุมัติงบจำนวนหนึ่งก้อน
รถผม 3.0 auto มีกล่องดัน powerlap
หัวฉีด นาวาร่า อินเตอร์ 2จิต 2ใจว่าจะโมปั้ม
รึเปลี่ยนท่อ ของ trk ดี รบกวนพี่ๆหน่อยครับ
ถ้าเราโมปั้ม  ที่ใส่ไส้ วีโก้ ที่นิยมกัน
มันช่วยให้อัตราเร่งดีขึ้นไหมครับ
ถ้า ขึ้น เยอะไหม หรือ แค่ทน แล้วสเต็ปผม
จำเป็นไหมครับ หรือ เปลี่ยนท่อก่อนดี
เพราะตอนนี้ก้ใส่แทนแคทอยู่
******นานๆทีงบก้อนนี้จะมา เลยต้องใช้ให้คุ้มหน่อย
 emo3 ขอบคุนมากๆนะครับพี่ๆน้าๆ

ออฟไลน์ MiRACLE

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 259
  • คะแนน Like 5
  • MiRACLE BY Ramintra
  • จังหวัด: รามอินทรา กรุงเทพมหานคร
  • ชื่อเล่น: โม
Re: เรื่อง โมปั้มดีเซล รบกวนหน่อยครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 27ก.ย.2016, 10:56:37 »
ตอนนี้ ผบ. อนุมัติงบจำนวนหนึ่งก้อน
รถผม 3.0 auto มีกล่องดัน powerlap
หัวฉีด นาวาร่า อินเตอร์ 2จิต 2ใจว่าจะโมปั้ม
รึเปลี่ยนท่อ ของ trk ดี รบกวนพี่ๆหน่อยครับ
ถ้าเราโมปั้ม  ที่ใส่ไส้ วีโก้ ที่นิยมกัน
มันช่วยให้อัตราเร่งดีขึ้นไหมครับ
ถ้า ขึ้น เยอะไหม หรือ แค่ทน แล้วสเต็ปผม
จำเป็นไหมครับ หรือ เปลี่ยนท่อก่อนดี
เพราะตอนนี้ก้ใส่แทนแคทอยู่
******นานๆทีงบก้อนนี้จะมา เลยต้องใช้ให้คุ้มหน่อย
 emo3 ขอบคุนมากๆนะครับพี่ๆน้าๆ
แนะนำท่อไอเสียก่อนครับผม
NDC.901 Zone RungSit & Ramintra

ออฟไลน์ DeathRabbit

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 224
  • คะแนน Like 7
  • จังหวัด: SKL
  • ชื่อเล่น: PRY
Re: เรื่อง โมปั้มดีเซล รบกวนหน่อยครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 27ก.ย.2016, 12:37:16 »
ตอนนี้ ผบ. อนุมัติงบจำนวนหนึ่งก้อน
รถผม 3.0 auto มีกล่องดัน powerlap
หัวฉีด นาวาร่า อินเตอร์ 2จิต 2ใจว่าจะโมปั้ม
รึเปลี่ยนท่อ ของ trk ดี รบกวนพี่ๆหน่อยครับ
ถ้าเราโมปั้ม  ที่ใส่ไส้ วีโก้ ที่นิยมกัน
มันช่วยให้อัตราเร่งดีขึ้นไหมครับ
ถ้า ขึ้น เยอะไหม หรือ แค่ทน แล้วสเต็ปผม
จำเป็นไหมครับ หรือ เปลี่ยนท่อก่อนดี
เพราะตอนนี้ก้ใส่แทนแคทอยู่
******นานๆทีงบก้อนนี้จะมา เลยต้องใช้ให้คุ้มหน่อย
 emo3 ขอบคุนมากๆนะครับพี่ๆน้าๆ
แนะนำท่อไอเสียก่อนครับผม

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
Re: เรื่อง โมปั้มดีเซล รบกวนหน่อยครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 28ก.ย.2016, 07:24:23 »
ถ้างบ และรถมีของ(ดัน - ยก + หัวฉีด)อยู่แล้ว ผมแนะนำให้ ทำปั้ม ก่อนครับ จริงๆ อยากให้ทำระบบน้ำมันไปพร้อมๆ กันเลยจะได้ไม่ต้องมาหรื้อรถหลายรอบครับ และไม่ต้องไปจูนเก็บหลายรอบเช่นกัน ทำปั้มแล้วจูนเนอร์ สามารถขยับตารางไปได้อีกพอสมควร แต่จะไปติดระบบจ่ายน้ำมันที่รอบสูง ผมจึงแนะนำให้ทำระบบน้ำไปพร้อมกัน ปั้ม+ระบบน้ำมัน จูนเนอร์จะสามารถแสดงความสามารถได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยครับ และรถน้าจะกลายเป็นรถคนละคันกับที่น้าเคยขับเลย สำหรับท่อถ้ายังเป็นของเดิมก็จะมีอั้นๆ นิดหน่อยครับ (รถเต็มหมกท่อเดิมวิ่งถนนเยอะครับ รวมถึงผมด้วยครับ)


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ DeathRabbit

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 224
  • คะแนน Like 7
  • จังหวัด: SKL
  • ชื่อเล่น: PRY
Re: เรื่อง โมปั้มดีเซล รบกวนหน่อยครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 28ก.ย.2016, 07:30:01 »
ถ้างบ และรถมีของ(ดัน - ยก + หัวฉีด)อยู่แล้ว ผมแนะนำให้ ทำปั้ม ก่อนครับ จริงๆ อยากให้ทำระบบน้ำมันไปพร้อมๆ กันเลยจะได้ไม่ต้องมาหรื้อรถหลายรอบครับ และไม่ต้องไปจูนเก็บหลายรอบเช่นกัน ทำปั้มแล้วจูนเนอร์ สามารถขยับตารางไปได้อีกพอสมควร แต่จะไปติดระบบจ่ายน้ำมันที่รอบสูง ผมจึงแนะนำให้ทำระบบน้ำไปพร้อมกัน ปั้ม+ระบบน้ำมัน จูนเนอร์จะสามารถแสดงความสามารถได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยครับ และรถน้าจะกลายเป็นรถคนละคันกับที่น้าเคยขับเลย สำหรับท่อถ้ายังเป็นของเดิมก็จะมีอั้นๆ นิดหน่อยครับ (รถเต็มหมกท่อเดิมวิ่งถนนเยอะครับ รวมถึงผมด้วยครับ)

ขอบคุนมากๆครับ

ออฟไลน์ 3000VGS

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 407
  • คะแนน Like 12
  • จังหวัด: Bangkok
Re: เรื่อง โมปั้มดีเซล รบกวนหน่อยครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 28ก.ย.2016, 08:10:07 »
ทำปั้มคอมมอนเรล+ทำระบบน้ำมัน ไปพร้อมกันๆเลย จะขับมันกว่าเดิม
ปั้มคอมมอนเรลไส้ในวีโก้ ไส้ปั้มใหญ่มากกว่าปั้มเดิม  สร้างแรงดันสูงและจ่ายน้ำมันมากกว่า
ทำแต่ปั้มคอมมอนเรลไส้ในวีโก้  แต่ไม่ทำระบบน้ำมันพอขับรอบสูงๆ ปั้มน้ำมันดูไม่ทัน มีสิทธิ์ปั้มพังครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ anacha2000

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
Re: เรื่อง โมปั้มดีเซล รบกวนหน่อยครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 28ก.ย.2016, 19:48:27 »
ทำปั้มคอมมอนเรล+ทำระบบน้ำมัน ไปพร้อมกันๆเลย จะขับมันกว่าเดิม
ปั้มคอมมอนเรลไส้ในวีโก้ ไส้ปั้มใหญ่มากกว่าปั้มเดิม  สร้างแรงดันสูงและจ่ายน้ำมันมากกว่า
ทำแต่ปั้มคอมมอนเรลไส้ในวีโก้  แต่ไม่ทำระบบน้ำมันพอขับรอบสูงๆ ปั้มน้ำมันดูไม่ทัน มีสิทธิ์ปั้มพังครับ
ผมเห็มตานนี้เลยครับ