จัดมาแล้วคับ โบ3000vgs mu7ปีใหม่ โม
3000vgs mu7 ปีเก่า กับ ตัวปีใหม่ต่างกันคือ
1 แกนปีเก่าใหญ่กว่า ปีใหม่ นิดหน้อย วัดแล้ว แต่ลืมขนาดคับ
2 ใบไอเสียปีเก่าใหม่กว่า ปีใหม่ แต่ปีใหม่ใหญ่กว่า2500 vgsหน่อยนึง
3 ใบไอดี เกือบจะเท่ากันปีเก่ากับปีใหม่
4 โข่งไอเสีย ปีเก่าจะเล็กกว่า ปีใหม่หน่อยนึง แต่ของปีใหม่ระบบครีบดีกว่า
5 เวสเกจ ปีเก่าใหญ่กว่า ปีใหญ่
ข้อดีของปีเก่าคือแกนใหญ่ใบใหญ่ ทน แต่ระบบ ล้าหลัง
ปีใหญ่ ขนาดใบ แกน เล็กกว่าหน่อย ระบบดีกว่า และโบสดกว่า
เพราะฉะนั้นเลยบอกคอนเซป คือ บูสติดไวเน้น ต้น กลาง เพราะปลายมีล้อ22นิ้ว ช่วยอยุ่แล้ว
เลยเลือกใช้โบตัวปีใหม่ เพราะใบไอเสียเล็กกว่าไม่รอรอบ และสดกว่า สรุปสเตปที่ได้คือ เปลี่ยนใบ f55 ขนาด43.5 คว้านปาก43.9มิล โมแกนให้ทน ล้วงโข่งหลัง ล็อครอบครีบvgs ไม่ใช่ล๊อคครีบ ระบบครีบทำงานปกติ แต่ครีบจะเปิดรอไว้ในระบบนึง ทำให้ไม่รอรอบเหยียบติดเเตะเป็นมา โมเวสเกอร์ให้แข็งขึ้น โมรูน้ำและน้ำมัน
หลังจากใส่ test สิ่งที่ได้มาต้นกลางปลายมาเร็วกว่าเดิม หนักเดินลึก เกียร์3 ล้อยังเอียด จาก60 เกียร์5 เหยียบขึ้นไป150 สบายๆๆไม่ห้อย ข้อเสียทนบูสได้ ไม่เกิน50 แต่รถช่างสเตปนี้ ใช้บูส45 แช่ได้แต่ต้องมีวิธีเหยียบ ตะบี้ตะปันเหยียยบูส30ก็ขาด
โมมาสะเยอะเลย ถือว่าโอเคมากสเตปนี้ ลืมบอกไปรถผม2500vgsยูโร3 มีกล่องpowerD หัว๐.๑๘ คลัทผ้าผสมหวี2ชั้น
ระบบน้ำมัน อินเตอร์18 12 3
เบอร์0859887828 ช่างแอว์ลพบุรี
ปล.บอกว่าคน นครปฐม แนะนำมา จะได้ราคาพิเศษ ส่วนราคาติดต่อทางช่างได้เลยคับ