0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เรื่องยาวจริงๆ สู้ๆครับ ผมอ่านทุกตัวอักษรเลยก็ว่าได้และขออนุญาติเซฟข้อมูลบางส่วน ที่เป็นประโยชน์กับผู้บริโภคอย่างเราๆ
ทางศูนย์บริการเสนอเจรจายอมความเป็นจำนวนเงินกอ้นหนึ่งโดยไม่เกี่ยวข้องกับตรีเพชร ทางผมจึงโทรสอบถามตรีเพชรว่าจะเสนอรับผิดชอบผมยังไง ถ้าไม่เสนอผมก็จะยอมความกับศูนย์บริการแต่ทางตรีเพชรก็ให้ดำเนินการตามขั้นตอนในศาล ปรากฏว่าทาง ผจก CSR ตรีเพชรกล่าวว่าข้อเสนอของศูนย์บริการเป็นข้อเสนอรวมจากทางตรีเพชรและศูนย์บริการ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยติดต่อผมเลยซ้ำยังเคยบอกว่าไม่เกี่ยวข้องกับศูนย์บริการแต่อย่างใด ผมเลยแจ้งไปว่าผมไม่เคยได้ยินข้อเสนอจากการติดต่อคุณซ้ำยังตั้งแต่เกิดเรื่องผมยังไม่เคยได้รับการติดต่อจากคุณ ผมไม่รู้ว่าใครโกหก แต่คนมี่ติดต่อผมมา และเข้าพบเจรจากับผม ผมย่อมเชื่อมากกว่า ทาง ผจก CSR กล่าวด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ก็บอกแล้วไงค่ะว่าเป็นข้อเสนอรวม แสดงว่าไม่รับข้อเสนอใช่มั้ยค่ะจะได้รายงานผู้ใหญ่ไป ผมบอกเลยว่าทั้งน้ำเสียงรูปแบบการเจรจาไม่น่าเป็น ผจก CSR ได้เลย ถ้าเรื่องมันจะเลวร้าย ตรีเพชรจะเสียหายมากกว่าก็เพราะ ผจก ท่านนี้แหละครับ ไม่เคยติดต่อผมเลย พอผมติดต่อไปก็อ้างว่าที่คนอื่นทำเป็นนโยบายตัวเองจริงไม่จริงไม่รู้ แต่ไม่เคยเจอ ไม่เคยติดต่อผมเลย ผมโทรไปหาถึงรู้แล้วจะให้ผมเชื่อ ไม่เชื่อก็เหวี่ยงป้าดผมผู้เสียหายนะครับ
เอาใจช่วยครับน้า ยังงัยก็ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุดครับ ปัดความรับผิดชอบต่าง ๆ นาๆ และจะได้ไปปรับเปลี่ยนมาตรฐานการบริการที่ดีกว่านี้