ผู้เขียน หัวข้อ: โปรดระวังเมื่ิอใช้บริการศูนย์อีซูซุ รถพังหาคนรับผิดชอบไม่ได้  (อ่าน 10714 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ooodnut

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 17
  • คะแนน Like 3
เรื่องยาวจริงๆ สู้ๆครับ ผมอ่านทุกตัวอักษรเลยก็ว่าได้
และขออนุญาติเซฟข้อมูลบางส่วน ที่เป็นประโยชน์กับผู้บริโภคอย่างเราๆ

ยินดีครับ  หากใครมีปัญหาทำนองนี้ยินดีให้คำปรึกษาครับ เพราะผมเข้าใจว่ามืดแปดด้านเป็นไงเลยครับตอนแรก

ออฟไลน์ ooodnut

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 17
  • คะแนน Like 3
ทางศูนย์บริการเสนอเจรจายอมความเป็นจำนวนเงินกอ้นหนึ่งโดยไม่เกี่ยวข้องกับตรีเพชร ทางผมจึงโทรสอบถามตรีเพชรว่าจะเสนอรับผิดชอบผมยังไง ถ้าไม่เสนอผมก็จะยอมความกับศูนย์บริการแต่ทางตรีเพชรก็ให้ดำเนินการตามขั้นตอนในศาล  ปรากฏว่าทาง ผจก CSR ตรีเพชรกล่าวว่าข้อเสนอของศูนย์บริการเป็นข้อเสนอรวมจากทางตรีเพชรและศูนย์บริการ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยติดต่อผมเลยซ้ำยังเคยบอกว่าไม่เกี่ยวข้องกับศูนย์บริการแต่อย่างใด ผมเลยแจ้งไปว่าผมไม่เคยได้ยินข้อเสนอจากการติดต่อคุณซ้ำยังตั้งแต่เกิดเรื่องผมยังไม่เคยได้รับการติดต่อจากคุณ ผมไม่รู้ว่าใครโกหก แต่คนมี่ติดต่อผมมา และเข้าพบเจรจากับผม ผมย่อมเชื่อมากกว่า ทาง ผจก CSR กล่าวด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ก็บอกแล้วไงค่ะว่าเป็นข้อเสนอรวม แสดงว่าไม่รับข้อเสนอใช่มั้ยค่ะจะได้รายงานผู้ใหญ่ไป   ผมบอกเลยว่าทั้งน้ำเสียงรูปแบบการเจรจาไม่น่าเป็น ผจก CSR ได้เลย ถ้าเรื่องมันจะเลวร้าย ตรีเพชรจะเสียหายมากกว่าก็เพราะ ผจก ท่านนี้แหละครับ  ไม่เคยติดต่อผมเลย พอผมติดต่อไปก็อ้างว่าที่คนอื่นทำเป็นนโยบายตัวเองจริงไม่จริงไม่รู้ แต่ไม่เคยเจอ ไม่เคยติดต่อผมเลย ผมโทรไปหาถึงรู้แล้วจะให้ผมเชื่อ ไม่เชื่อก็เหวี่ยงป้าดผมผู้เสียหายนะครับ

ตอนแรกทำหนังสือปฏิเสธออกมาเลยตามหลักฐาน  ตอนหลังไม่ติดต่อไรสักอย่างพอโทรไปถามบอกข้อเสนอที่ศูนย์บริการเสนอเป็นข้อเสนอของตัวเองด้วย ป้าดติโธ่อยากจะเชื่อ แต่โง่ไม่พอครับ   ฝากแชร์ให้รู้กันเยอะๆนะครับว่าตรีเพชรเป็นไง ใครมีปัญหาทำนองเดียวกะผมปรึกษาผมได้ ไม่คิดตัง เต็มที่ครับ พวกบริษัทใหญ่ไร้ความรับผิดชอบ ทิ้งผู้บริโภค ไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนของผู้บริโภค รักษาผลประโยชน์ของตัวเอง โดยเฉพาะ ผจก CSR ทำงานห่วย และเห็นแก่ตัวมาก ผมไม่เคยรู้สึกว่าได้รับความเห็นใจในความเดือดร้อน ได้รับการเยียวยา มีแต่ช่วยอะไรไม่ได้ เชิญให้เราดำเนินการตามกฏหมายได้เลย ที่ฟ้องก็เพราะคุณ CSR นี่ละครับ

ออฟไลน์ ooodnut

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 17
  • คะแนน Like 3
เอาใจช่วยครับน้า ยังงัยก็ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุดครับ ปัดความรับผิดชอบต่าง ๆ นาๆ และจะได้ไปปรับเปลี่ยนมาตรฐานการบริการที่ดีกว่านี้
ขอบคุณครับ  สิ่งที่ผมทำไม่ใช่เพื่อส่วนตัวอย่างเดียวแต่เป็นเพราะส่วนรวมด้วยครับเนื่องจาก ISUZU ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเกษตรกร ชาวไร่ ชาวนา ชาวสวน บางส่วนก็เคยเจอปัญหาลักษณะเดียวกะผม แต่ก็ด้วยความเห็นแก่ตัว และขาดจรรยาบรรณของตรีเพชร และผู้ให้บริการ อ้างความเป็นช่างปัดความรับผิดชอบโยนความรับผิดชอบให้ผู้บริโภคตาดำๆ ถึงแม้รู็สึกแปลกอยู่หรือได้รับความเสียหายก็ไม่รู้ช่องทางในการเรียกร้องความเป็นธรรมต้องก้มหน้ายอมรับถึงรู้ว่าโดนเอาเปรียบและไม่ใช่ตวามผิดตัวเอง แม้แต่ผมเองซึ่งพอมีเพือนเป็นทนาย อัยการ ก็ยังลำบากยุ่งยากมาก สคบ คปภ สมาคมคุ้มครองผู้บริโภค สรยุท ช่อง 3 ช่อง 7 PBS สื่อช่วยประชาชนต่างๆ สมาคมยานยนค์ ไอ้องค์กรรับบริจาคต่างๆ เกี่ยวกับคุ้มครองผู้บริโภค ผมติดต่อหมดเลยแต่ไม่เห็นมีใครช่วยเหลือจริงจังสักที่ ยิ่งสรยุท ช่อง 3 ข่าวร้องเรียน ไม่รับครับเพราะ ISUZU เปนผู้สนับสนุนรายใหญ่  เข้าใจครับความเดือดร้อนของผมเทียบไม่ได้หรอกครับกับเม็ดเงินที่เขาได้รับ  แต่ผมเชื่อมีหลายคนที่เจอปัญหาเหมือนผมแต่ต้องก้มหน้ายอมรับด้วยไม่รู้จะทำไง สู้ไปก็เสียมากกว่าได้ผมเสียค่าใช้จ่ายไปค่อนข้างมากแต่ผมขอสู้เต็มที่เพื่อให้กระจ่างและให้ทุกคนได้ประโยชน์จากการปรับปรุงการให้บริการและจรรยาบรรณช่าง  ISUZU ต้องได้รับการลงโทษเพื่อจะได้ไม่ทำแบบนี้กับคนอื่นอีก  ผมอยากให้ทุกท่านที่เคยเจอปัญหาลักษณะนี้ออกมาแชร์กันครับ จะได้รู้ว่าเขาทำแบบนี้มากี่ครั้งแล้ว  เป็นความผิดพลาดไม่ตั้งใจของเขา หรือเป็นปกติของเขาอยู่แล้วครับ

ออฟไลน์ pkdee

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน Like 0
ขอบคุณสำหรับความรู้มากๆ เลยครับ emo1

ออฟไลน์ tuwiset

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 506
  • คะแนน Like 10
ตกลงสรปว่ายังไงครับน้าเจ้าของกระทู้ รถผมก็เข้าซ่อมอยู่เหมือนกันเพราะโดนชนเข้าล้อหลังเพลาหลุด กลัวชุดเกียร์(ธรรมดา)จะมีปัญหาเหมือนกัน แต่ของผมเข้าซ่อมที่ตรีเพชรสาย 5 ครับ ไม่รู้ว่าไว้ใจได้มากน้อยแค่ไหน รู้สึกกังวลใจอยู่เหมือนกันครับ
OK แม่ชอบ!!!

ออฟไลน์ nitinside

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 166
  • คะแนน Like 5
  • จังหวัด: กรุงเทพ-บางบอน
  • ชื่อเล่น: นิด
จบไปแล้วนี่ครับเคสนี้ ศาลตัดสินประกัน+ศูนย์คนละครึ่ง ส่วนตรีเพชรไม่เกี่ยวเพราะไม่ได้ซ่อมกับเขาครับเพียงส่งเจ้าหน้าที่มาวิเคราะห์หาสาเหตุให้
สถานะ-VCROSS 3.0 VGS Z Prestige Navi AT ขาวมุข