ผู้เขียน หัวข้อ: /// แนะนำวาวล์น้ำ ลดอุณหภูมิหม้อน้ำชาว All new d max ///  (อ่าน 3115 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ sarod

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 54
  • คะแนน Like 0
 emo64 emo64 emo64

ออฟไลน์ DOLPHIN

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 391
  • คะแนน Like 20
  • เข้า NDC เพื่อหาเพื่อน ไม่ได้หาพวก
เสียงท่อแห่งความคิดถึง ยังซึ้งอยู่ทุกลมหายใจ

ออฟไลน์ aotxpress

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 897
  • คะแนน Like 27
  • จังหวัด: บางเลน นครปฐม
  • ชื่อเล่น: โอ๊ต NDC.1393
ในทางทฤษฎีมีผลเสียแน่นอนครับ แต่ทางปฏิบัติยังไม่ได้มีการพิสูจน์ แต่ผมเปลี่ยนมาแล้ว

ออฟไลน์ TUM KABIN

  • NDC2138 คร๊าพผม
  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 49
  • คะแนน Like 14
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี
  • ชื่อเล่น: ตั้ม NDC2138
ขอเสริมครับ(ความคิดเห็นส่วนตัว)ในกรณีที่มีผลต่ออุณภูมิในห้องเผาไหม้ที่ลดลงนั้นแน่นอนครับในรถคอมมอลเรลกล่องหลักจะเพิ่มการฉีดหลักเข้าไปอีกเพื่อให้ได้อุณหภูมิเผาไหม้(ซึ่งไม่ได้แตกต่างจากการหลอก IAT เหมือนจะเยอะกว่าด้วยซ้ำ)ฉนั้นรถที่มีการเสริมความแรงใส่ก็โอเคนะเพราะช่วยฉลอความร้อนที่ขึ้นเร็ว รถสแตนดาร์ดไม่น่าใส่เพราะจะสิ้นเปลืองเงินในกระเป๋า  emo45 emo45 emo15 emo15
D-MAX BURAPHA โซนปราจีนบุรี

ออฟไลน์ illusionx

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2036
  • คะแนน Like 80
  • นิมิตใหม่-บางนา
เย็นเกินไปครับ ดีเซล ไม่เหมือนเบนซินนะครับ ที่จะต้องเย็นๆแล้ววิ่งดี

อย่าลืมครับดีเซลไม่ได้หัวเทียน จุดระเบิดได้ด้วยความร้อน

อุณหภูมิ 82-90 สำหรับดีเซลถือว่าปกติมากๆ

รถเบนซินยัง 80-92 เลยครับ
ขายยาง% 15-20 หน้ากว้างๆ แม๊กมือ1ราคามือ2 http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=12329.0