ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใส่แม็ก 18 กว้าง9.5 ใส่อเดปเตอร์6ออก5 แล้วพวงมาลัยมีอาการดึงมั่ง  (อ่าน 1096 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Red devil

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 55
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: นครศรีธรรมราช
  • ชื่อเล่น: Red Devil
รถผมใส่ขอบ 18 หน้า9.5 หลัง 10.5 ใส่อเดปเตอ 6ออก5 แล้วพวงมาลัยมีอาการดึง มีของใครเป็นมั่งครับ
ขอ วิธีแก้หน่อยครับ emo15
*เปลียนโช๊คหน้า จะหายมั้ย (ยังเป็นโช๊คเดิม)
*ถ้าผม จะแปลงดุมหน้าเป็น5รูเลย จะมีปัญหาอะไรบ้างครับ อาการดึงจะหายมั้ย


ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
> ดึงๆ ตึงๆ ที่ความเร็วสูงไช้หรือป่าวครับ เป็นปรกติของ อแด็ปเตอร์ครับ ไม่รู้ว่าไช้งานของอะไร แก้โดยใส่ ฮับริง ถ้าใส่แล้วก็ถ่วงล้อ ถ้าถ่วงแล้ว คงต้องหาร้านตั้งศูนย์เนียนๆครับ อาการถึงจะลดลงพอที่ ซิ่งได้แบบสบายใจ แต่จะไม่หายขาดนะครับ สำหรับ อแด็ป 6 ออก 5 ครับ ขนาน 6 ออก 6 ของผมยังต่องแก้กันหัวบานเลยกับอาการ ดึงๆ ตึงๆ นี้และครับ
> โช็คก็พอช่วยได้ครับ อยู่ที่ค่าตัวของโช็คด้วยครับ ถ้าแพงหน่อยก็เก็บอาการได้พอสมควรครับ แต่ภาระจะไปตกอยู่กับโช็ค มากเกินไปครับ และจะเป็นการแก้ที่ปลายเหตุนะครับ
> หากยาก ชิ่งจริงๆ ผมแนะให้เปลียนดุม 5 รู ครับ จะได้จบสำหรับล้อหน้า และปลอดภัยในการขับมากกว่ามากๆ ครับ หลังค่อยว่ากัน แต่หน้าดุม 5 รู หลัง อแด็แเตอร์ แถมล้อหลัง 10.5 คงล้นกว่าล้อหน้าเยอะเลย ออกแล้วรถ แทร็ก แต่ถ้าน้าชอบก็จบครับ ถ้าไม่ชอบจับถอดดุมไปเจาะ 5 รู งานจะออกมาสวยกว่า ปลอดภัยกว่าครับ
> ปัณหาแปลงดุม 5 รู อยู่ที่งาน ดุม อย่างเดียวครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
หน้าเปลี่ยนดุม 5 รู
หลังเจาะเพลา 5 รู
จบครับ
อะแดปเตอร์ เหมือนทำให้แขนมันยาวขึ้นอะครับ จุดหมุนมันไม่ได้
ทำให้ช่วงล่างมันฝืน เลยดึงครับ  emo35

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
จากความคิดผมนะ  แม็กกว้างขนาดนี้ยังไงก็ดึงครับ 
ยิ่งเจอถนนปูดๆตามแยกไฟแดงที่รถบันทุกเหยียบปลิ้นๆไว้นะ ดึงรถเป๋เลย
แก้ตามด้านบนก็อาจดีขึ้นนิดหน่อยครับ แต่ไม่เหมือนล้อเดิมหรอกครับ
 emo4 emo4 emo35 emo35



โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ Red devil

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 55
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: นครศรีธรรมราช
  • ชื่อเล่น: Red Devil
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็น

*ระยะยาวจะมีผลอะไรบ้าง
หน้าเปลี่ยนดุม 5 รู
หลังเจาะเพลา 5 รู
 

ออฟไลน์ Red devil

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 55
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: นครศรีธรรมราช
  • ชื่อเล่น: Red Devil
> ดึงๆ ตึงๆ ที่ความเร็วสูงไช้หรือป่าวครับ เป็นปรกติของ อแด็ปเตอร์ครับ ไม่รู้ว่าไช้งานของอะไร แก้โดยใส่ ฮับริง ถ้าใส่แล้วก็ถ่วงล้อ ถ้าถ่วงแล้ว คงต้องหาร้านตั้งศูนย์เนียนๆครับ อาการถึงจะลดลงพอที่ ซิ่งได้แบบสบายใจ แต่จะไม่หายขาดนะครับ สำหรับ อแด็ป 6 ออก 5 ครับ ขนาน 6 ออก 6 ของผมยังต่องแก้กันหัวบานเลยกับอาการ ดึงๆ ตึงๆ นี้และครับ
> โช็คก็พอช่วยได้ครับ อยู่ที่ค่าตัวของโช็คด้วยครับ ถ้าแพงหน่อยก็เก็บอาการได้พอสมควรครับ แต่ภาระจะไปตกอยู่กับโช็ค มากเกินไปครับ และจะเป็นการแก้ที่ปลายเหตุนะครับ
> หากยาก ชิ่งจริงๆ ผมแนะให้เปลียนดุม 5 รู ครับ จะได้จบสำหรับล้อหน้า และปลอดภัยในการขับมากกว่ามากๆ ครับ หลังค่อยว่ากัน แต่หน้าดุม 5 รู หลัง อแด็แเตอร์ แถมล้อหลัง 10.5 คงล้นกว่าล้อหน้าเยอะเลย ออกแล้วรถ แทร็ก แต่ถ้าน้าชอบก็จบครับ ถ้าไม่ชอบจับถอดดุมไปเจาะ 5 รู งานจะออกมาสวยกว่า ปลอดภัยกว่าครับ
> ปัณหาแปลงดุม 5 รู อยู่ที่งาน ดุม อย่างเดียวครับ


*ระยะยาวจะมีผลอะไรบ้าง
หน้าเปลี่ยนดุม 5 รู
หลังเจาะเพลา 5 รู

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
> ดึงๆ ตึงๆ ที่ความเร็วสูงไช้หรือป่าวครับ เป็นปรกติของ อแด็ปเตอร์ครับ ไม่รู้ว่าไช้งานของอะไร แก้โดยใส่ ฮับริง ถ้าใส่แล้วก็ถ่วงล้อ ถ้าถ่วงแล้ว คงต้องหาร้านตั้งศูนย์เนียนๆครับ อาการถึงจะลดลงพอที่ ซิ่งได้แบบสบายใจ แต่จะไม่หายขาดนะครับ สำหรับ อแด็ป 6 ออก 5 ครับ ขนาน 6 ออก 6 ของผมยังต่องแก้กันหัวบานเลยกับอาการ ดึงๆ ตึงๆ นี้และครับ
> โช็คก็พอช่วยได้ครับ อยู่ที่ค่าตัวของโช็คด้วยครับ ถ้าแพงหน่อยก็เก็บอาการได้พอสมควรครับ แต่ภาระจะไปตกอยู่กับโช็ค มากเกินไปครับ และจะเป็นการแก้ที่ปลายเหตุนะครับ
> หากยาก ชิ่งจริงๆ ผมแนะให้เปลียนดุม 5 รู ครับ จะได้จบสำหรับล้อหน้า และปลอดภัยในการขับมากกว่ามากๆ ครับ หลังค่อยว่ากัน แต่หน้าดุม 5 รู หลัง อแด็แเตอร์ แถมล้อหลัง 10.5 คงล้นกว่าล้อหน้าเยอะเลย ออกแล้วรถ แทร็ก แต่ถ้าน้าชอบก็จบครับ ถ้าไม่ชอบจับถอดดุมไปเจาะ 5 รู งานจะออกมาสวยกว่า ปลอดภัยกว่าครับ
> ปัณหาแปลงดุม 5 รู อยู่ที่งาน ดุม อย่างเดียวครับ


*ระยะยาวจะมีผลอะไรบ้าง
หน้าเปลี่ยนดุม 5 รู
หลังเจาะเพลา 5 รู

> ประกันช่วงล่างของน้าจัหมดลงทันทีครับ (แต่ก็มีวิธีครับ แต่น้าคงรู้อยู่แล้ว)
> หน้าไม่มีครับ ขึ้นอยู่กับดุมครับ ถ้างานเนียนๆ ก็ไปยาวเลยครับน้า
> หลัง เป็นงายเจาะ คงต้องระวังเรื่องสนิมกินน้อตครับ ถ้ามีเวลาก็ขยับน็อตล้อหลังหน่อยครับ เดียวจะติดดุมครับ แต่อย่างเคลีอบจารบีนะครับ เดียวคลายออกไม่รูตัวครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html