ผู้เขียน หัวข้อ: มาเริ่มแชร์ สะเต็ปแต่ง All NEw 2500 VGS ตั้งแต่ แรกๆ เริ่ม กัน นะครับ  (อ่าน 3078 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ mote9222

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 13
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ร้อยเอ็ด
  • ชื่อเล่น: หมู ร้อยเอ็ด
 emo17
สุดยอดครับ เป็นแนวทาง ให้หลายๆ ท่าน ได้มีแนวทาง และขั้นตอนการตัดสินใจ....เยี่ยมๆๆ
สเต็ปผม ก่อนหน้าใช้ เบนซิน 3000 โบว์ 2เจโบ นั้นละ ลงสนาม ลีโอนิตโต่ะ แถวๆ น้ำพอง ยุ 2 ปี
เลยเหนื่อย พัก มาออกเจ้าไฮเลนเดอ ออนิวมา 2 ปี 2500 วีจีเอส ละ  เริ่มจะศึกษา การโม เขฃจอแต่ในหนังสือ แต่งเกิน จำเป็น เพราะเอาขี่ไปตลาด ไม่ใช่แข่ง  เลยเริ่มคิดว่า..   คือ
 สะเต็ป   1. เดิมทุกอย่างๆ ยันล้อ ใส่เฉพาะ ท่อหน้าเพลา ม.เจริญ 3,500 บาท ยุ 4 เดือน ได้เสียง วีดๆ...
 สะเต็ป   2. เริ่มอยากลอง เพิ่มควัน เลยใส่ กล่องดันคิว เวอชั่น 2 ราคา 7500 บาท จูน บูสไม่ให้เกิน 25 ปอนด์ นึกว่าเสียงจะดุๆ ควันจะเยอะ เหมือนชาวบ้านที่ไม่มี ระบบวีจีเอส สรุป ก็เสียงแหบๆ คือ เก่า ได้ความรู้สึกว่ารถมีแรงเพิ่มขึ้น เฉยๆ...
 สะเต็ป   3. อยากลอง เพิ่ม หัวฉีด เลือก ยุ ระหว่าง บอช 901 หรือ 538  ราคา 8500 - 7500 บาท ยังไม่ขึ้นกล่อง ยก จูนเนอ บอกควัน 901 เยอะ รอขึ้นสเตปต่อไป กล่อง ยกได้ ( ในเว็ปนี้เชียร์ หัวนาวาร่า กันเยอะ...มันต่างกันตรงไหนครับ 947 B C D E)

ออฟไลน์ 101na

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 280
  • คะแนน Like 5
รอดูรถผมก่อนพี่ VGS ต้องสุด

ออฟไลน์ aotxpress

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 897
  • คะแนน Like 27
  • จังหวัด: บางเลน นครปฐม
  • ชื่อเล่น: โอ๊ต NDC.1393
Denso 974 Rankไหนใช้กับ All New D Max เราได้หมดเลย องศาการฉีด 152 แต่ขนาดของรูอาจจะต่างกันนิดหน่อย ถ้าเบิก Denso ตอนนี้น่าจะได้ Rank E ขึ้นไป แต่ตามร้านอะไหล่ หรือกลุ่มคนที่เล่นหัวฉีดตัวนี้แบบเจาะจง อาจจะหา Rank B C D ได้ครับ ซึ่งตอนนี้ Rank B ที่ทาง Denso แจ้งไปตั้งนานแล้วว่าไม่ได้ผลิตแล้ว แต่มีทางโกดังอะไหล่ที่เคยสต็อกไว้ก่อนหน้านั้น ได้เอา Rank B นี้มาขาย ซึ่งตามข้อมูลที่มีอาจจะเป็นล็อตคงค้างล้อตสุดท้ายแล้วครับ หมดแล้วหมดเลย อาจจะมีเหลือบ้างก็ Rank C D ครับ ซึ่งขนาดรูอต่ละ Rank อยู่ 0.15x มม. ครับ .... ผิดถูกยังไงขออภัยด้วยครับ ---------- เครดิต.Boss KB Staff Team โซนตะวันตก

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
emo45

ถ้าน้า เล่นรถแนวหลังถนน หรือใช้แข่งเป้นหลัก ก็เล่นพวก 538 หรือ 901 ได้ครับ

แต่ถ้ารถใช้งานประจำ วิ่งทุกวัน แค่ซิ่งๆ พอสนุก แนะนำ นาวาร่า 947 ครับ

เพราะหัวฉีดที่ใช้เข็มที่มากับปลาย ได้เลย มันจะทนกว่า หัวฉีดที่ต้องเอาเข็มเดิมมาโมใส่ (538,901)

ในช่วงแรก เล่นได้ เหมือนกัน กดควันท่วมๆ ได้ แต่ระยะ 3-4หมื่นไปแล้ว อาการมันจะออก

ถ้าไม่ซีเรียส ก็เล่นได้ครับ 901 ก็ควันท่วมๆแล้ว


รถผมใช้ 947B มีดัน+ยก ควันพอๆกัน 901 ครับ ถ้าจูนเรียกควันนะ กดที ปิดเลน ได้เหมือนกัน

ออฟไลน์ zadochi

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 82
  • คะแนน Like 0
มาเก็บข้อมูลครับ

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
> หัวเดียววิ่งข้าวผม spark 2.5 vgs มี Cube กับ 947B จูนเอา ท็อก ออกสุด 3 - 4 ตัน ออกไฟแดงสบายๆครับ ตอนวิ่งตัวเปล่า ควันโชยครับ ส่วนทุกเติมคอก ควันก็เติมถนนนะครับ ถ้าคลายหน้าเพลาจะมองไม่เห็นข้างหลังเลยครับ(ตอนนี้ออกท้ายครับ เบื่อพี่ตั้มเรียกบ่อย)


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ SCI

  • 2.5 mt / HR VGS Z เงินอาร์กติก  2D
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1971
  • คะแนน Like 64
  • NDC 1800
  • ชื่อเล่น: มิต
เก็บข้อมูลครับ

ออฟไลน์ oreomini

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 424
  • คะแนน Like 18
2500 VGS  วันแรก ใส่ cube เลยครับ บูส 22 วิ่งมันครับ แรกๆ ขับกระบะคอม มันดีจริงๆ  ขับได้ไม่นาน ก็อืดแล้วครับ

ต่อมา จัดกล่องยก ของECUมาอีก1 ใบ แรงดีครับ ครัชเดิมเอาไม่อยู่เลย ทำครัชซิ่งกันไป ขับได้อีก1ปี เบื่อครับ

และได้ไปรู้จัก กล่อง G-master  ดันรางดิจิตอล จูนคอม ให้โปรแกรมจูนเองได้ น่าสนใจ ไปศึกษาสักหน่อย อ่านหาข้อมูลอยู่สักพัก  เลยตัดสินใจไปภาคสนามไปดูรถ ลองรถ ที่ใส่กล่อง G-master  กลับบ้านมาถอดกล่องเก่าขายทันทีครับ

ตอนนี้มาจบ ที่ท่อสูตร G  กล่องดันรางดิจิตอล G master   หัว 947 redat บูส 30
ควันท่วมดีครับ แต่เราก็จูนเอง ลดควันรอบต้นๆได้ ตอนนี้รถวิ่งดีมาก มันเท้าดี ควันมีเฉพาะกดคันเร่ง ถ้าขับเรื่อยๆเดิมเหมือนรถโรงงานครับ
ชุดKIT ท่อหายใจเฟืองท้าย All New DMax กันน้ำ100%..>
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,35024.0.html

http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx

ออฟไลน์ Khimhan

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 351
  • คะแนน Like 6
  • จังหวัด: chonburi
  • ชื่อเล่น: คิมหัน
เก็บข้อมูลครับ

ออฟไลน์ mote9222

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 13
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ร้อยเอ็ด
  • ชื่อเล่น: หมู ร้อยเอ็ด
 emo1
   
     1.สุดยอดเลย ครับ เด้วลองกล่องดัน Cute v.2 + 901 ก่อน ครับ (ได้มา 5,000 บาท) ขาซิ่งกลับใจขาย...ได้ผลไง จะมารายงาน
     2. สะเต็ปต่อไป กล่องดัน Cute v.2 + 901 + ยก Smart Junior (ราคา 9,950) ประหยัดให้สุดๆๆ แล้วค่อยไปต่อยอดชุด คลัชซิ่ง และ เฟืองเต็ด ต่อไปคราฟผม.........

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง