พอดีว่าเพิ่งเอารถไปติดวัดบูสมาครับ เป็นของ Autometer หน้าน้ำมันแท้ครับ เลยมีปัญหาอยากสอบถามน้าๆที่เคยติดครับว่า เกจที่แสดงผลจะแสดงยังไง รถผมเป็น 2.5 VGS นะครับ คือว่าผมสังเกตุดูตอนเวลาเกจทำงานนั้นเข็มจะค่อยๆกวาดขึ้นมาตามจังหวะเทอร์โบบูสแล้วพอเวลาเหมือนว่าได้รอบแล้วเข็มก็จะตกลงไปจนสุดแล้วจะค่อยๆขึ้นอีกทีตอนเรากดคันเร่งลงไปอีก เลยสงสัยว่าเทอร์โบ vgs มันทำงานอย่างนี้เหรอครับ
อ้อการติดตั้งของผม ช่างเขาทำอย่างนี้ครับตามภาพเลยคือ เขาจะเจาะรูท่ออินเตอร์ ตรงฝั่งหม้อกรองอากาศเพื่อทำการต๊าฟเกลียวเพื่อใส่ fitting เพื่อจะเอาแรงดันตรงนั้นมาใช้งานครับ ไม่ทราบว่าทำอย่างนี้ได้หรือไม่ครับ ช่วยไขข้อข้องใจให้หน่อยครับ ขอบคุณมากครับ

