ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนผู้รู้ครับ จะยกสูง 2 นิ้ว รบกวนผู้รู้ อธิบายว่าต้องทำยังไงดีครับ  (อ่าน 2261 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ วีระพันธุ์

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 1
  • คะแนน Like 0
ว่าจะลองสเปเซอร์ หัวโช้ค ใส่โตงเตงหรือรองก้อนหลังดีครับ แล้วก็ใส่ตัวปรับองศาปีกนก

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ

ออฟไลน์ bung NDC.2021 อยุธยา

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 916
  • คะแนน Like 25
  • จังหวัด: อยุธยา
  • ชื่อเล่น: บุ้ง

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • Moderator
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
ทำตามนี้แล้วกันครับ ถ้าจะยก2"ที่มีปัญหาน้อยที่สุด คห.ส่วนตัว  emo11

1.โช๊คเบอร์ยก2" 4ต้น   หน้าหลัง  ยี่ห้อ(ตามงบ)
2.ก้อนรองปีกนกหน้า 1" 1คู่
3.ก้อนรองหลัง2"  1คู่
4.สาแหรก 9" 4ตัว

 ส่วนตัวเสนอแบบนี้ครับ  หากวิธีอื่นต้องรอผู้รู้ท่านอื่นครับผม emo35 emo35 emo35


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ akegachai

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 314
  • คะแนน Like 3
ตามน้าเบนว่าครับ


แต่ไปเจอบทความในนี้  ด้านหน้าเค้าแนะนำแบบนี้อ่ะครับ


http://www.safarioffroad4x4.com/webboard/pick-up/0000005

ออฟไลน์ -FULLTANK-

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1140
  • คะแนน Like 25
  • -BangkoK- (ฝั่งธนฯ)
  • ชื่อเล่น: The ChaMp
ตามน้าเบนว่าครับ


แต่ไปเจอบทความในนี้  ด้านหน้าเค้าแนะนำแบบนี้อ่ะครับ


http://www.safarioffroad4x4.com/webboard/pick-up/0000005

บทความที่น้าเอามา อธิบายเข้าใจดีมากครับ และส่วนตัวผมเจอสาเหตุทั้งหมดที่ในบทความกล่าวมาทั้งหมด
ปัจจุบันผมได้แก้โดยการติดตั้งชุดยกปีกนกเฮียตือ Auto4WD เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว
  emo64


- รับจองตั๋วเครื่องบิน ทำวีซ่า จัดโปรแกรมทัวร์ ทุกประเทศ
- รับหล่อพระทุกชนิด ด้วยแร่เหล็กน้ำพี้
- รับทำประกันและพรบ.รถทุกประเภท

_____________________
ติดต่อ. 086-900-9667

ออฟไลน์ TON คน ข้าง ป่า

  • ทีมงาน "คน ข้าง ป่า 4*4"
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 599
  • คะแนน Like 26
  • ทีมงาน "คน ข้าง ป่า 4*4"
  • จังหวัด: PAYATHAI BANGKOK
  • ชื่อเล่น: ต้น
ส่วนตัวผมก็แนะนำ โช็คยก2" ในด้านหน้า และรองก้อน2นิ้วในด้านหลัง แต่โช๊คควรเลือกแบบปรับระดับได้ จบแบบคุ้มค่า กับ ตัวเงินที่เสียไปครับ อิอิ
ผมแอบไปอ่าน บทความแล้วผมงงๆ เรื่องรองสเปรย์เซอร์ด้านหน้า มันกดสปริงเห็นๆ เปรียบเทียบโดยว่า เหมือน คนขี่คอกันอ่ะคับ สูงแต่เค้นคนแบก แต่ก็ตามนั้นครับ แฮ่ะๆ มิกล้าไปเถียงมืออาชีพ แต่รองสเปรย์เซอร์มาหลายคันและ แข็งทุกคันเบย 555 ก็เลยแนะนำว่าให้ ใช้โช๊คยก2" แบบปรับระดับได้ด้วย จะได้ตรงใจ ถูกผิดขออภัย รอท่านอื่นต่อคับ

V CROSS SUN6"+NITTO MUD 35"+ROBUST SUBTANK+ SNORKEL CROSSSTYLE+ลายโคลนสาด ##เดิมตกแต่ง ไปทุกที่ที่ไปได้ BY" ทีมงาน คนข้างป่า 4x4

ออฟไลน์ น้าตู่ TB-Suspension

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1661
  • คะแนน Like 33
  • จอด...มากกว่าวิ่ง
  • จังหวัด: 380/1 ซ.อนามัยงามเจริญ 25 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ 10150
  • ชื่อเล่น: น้าตู่ TB SUSPENSION
ด้านหน้าใช้เป็นโช๊คสเป๊คยก 2" ครับ ด้านหลังก็เลือกเอาว่าจะใส่แหนบแอ๊ดฯ หรือรองกล่อง แต่ที่สำคัญด้านหน้าควรรองสเปเซอร์ปีกนกด้วยครับ ปรึกษาได้ครับ 081-7557682 น้าตู่
TB-SUSPENSION
โช๊คอัพ ROBUST,IRON MAN,PROFENDER,AMANDA EXTREAME,กันโคลง APACHE,
กันชนท้าย,บันไดข้าง,โรบาร์ สไตล์ออฟโรด ,ปกรณ์ 4WD ทุกรุ่น ผลิตภันฑ์น้ำมัน CASTROL,อุด EGR โซน ท่าข้าม พระราม 2
ยินดีให้บริการครับ081-7557682 น้าตู่