ผู้เขียน หัวข้อ: ขมคำแนะนำเรื่องช่วงล่างหน่อยครับ รถโหลดครับ.  (อ่าน 10006 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ pony2013z

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 61
  • คะแนน Like 6
  • พอมีพอกิน อยู่อย่างพอเพียง ซิ่งอย่างพอดี!!
  • จังหวัด: นนทบุรี/บางบัวทอง
  • ชื่อเล่น: ภพ
น้าๆครับ รถโหลดแต่งแนวเรสซิ่งนี้เค้าโหลดกันแบบไหนหรอครับ ดัดแหนบหรือกล่องโหลดหรอครับ
ตัวรถผมโหลดหน้า2.5 หลัง3 น่าจะประมานนี่ถ้าผมจำไม่ผิดที่ศูนย์จัดมาให้นะครับ จังหวะที่รถขึ้นลูกระนาดแล้วรถมันยุบลงไปเหมือนมันยุบลงเยอะเกินไปทำให้มันติดใต้ท้องอะครับ *แต่ทำไมรถแนวเรสซิ่งตามท้องถนนทั่วไปเค้าขับกันเหมือนไม่มีปัญหาอะไรพวกนี้เลย ดูแล้วเหมือนตัวครัชซีจะอยู่สูงกว่าของผมทั้งๆที่การโหลดน่าจะประมานเท่ากัน

ถ้าผมใส่โช้คไรพวกนี้อาการแบบนี้มันจะหายไหมครับ แล้วผมควรจะโหลดเท่าไหร่ครับ? รบกวนข้อมูลจากน้าๆที่พอจะรู้แนวนี้มั้งนะครับ

ปล.รถผมใช้เป็นกล่องโหลดนะครับ พอใส่กล่องโหลดไปแล้วทำไมมันดูเหมือนตัวนั้นมันห้อยๆลงมาเกือบจะติดพื้นอยู่แล้วอะครับ

อันนี้เป็นตัวรถของผมนะครับ





นี่คือแบบอะครับ *รถใครผมไม่รู้นะครับ ขออนุญาตินำมาเป็นแบบอย่างหน่อยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26พ.ค.2014, 06:31:29 โดย pony2013z »

ออฟไลน์ pond tharur

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 139
  • คะแนน Like 2
  • อย่าตัดสินคนอื่นแค่เพียงภายนอก
  • จังหวัด: อยุธยา
  • ชื่อเล่น: น้าปอนด์
ใช้รถตัวเดียวกันกับผม แต่งเหมือนกัน โหลดเท่ากัน แม็กเหมือนกันยางเท่ากัน !!!
รถน้าใช้โช้คเดิมทั้งหน้าหลังใช่มั้ยคับ
ถ้าชอบแบบนี้ แนะนำเปลี่ยนโช้คหน้า-หลังใหม่ ผมใช้ของ วินเนอร์หนึบดี การยุบตัวจะน้อยลงคับ
ด้านหลังที่คานแหนบยื่นลงมาเพราะใส่กล่องโหลด3นิ้ว แนะนำถ้าชอบแนวนี้ ดัด2รองกล่อง1 แต่แหนบจะเสียค่า K คือค่าสปริง แต่จะแข็งขึ้นช่วงเด้งจะน้อยลง เหมือนรถที่น้าเอารูปมาเป็นตัวอย่าง
** ต้องใจชอบจริงๆคับ เพราะมันเสียแหนบแน่ๆ ส่วนด้านหน้ามันเป็นปริ้นเลื่อนทีละ1นิ้ว ใส่ง่าย ของเดิมถอดเก็บได้เลย ถ้าไม่อยากเสียของหาซื้อของมือ2มาทำคับ ของเดิมเก็บไว้เวลาอิ่มตัวแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26พ.ค.2014, 14:26:07 โดย pond tharur »
ต้องมีวันพรุ่งนี้ที่เป็นของเรา ^__^

ออฟไลน์ pony2013z

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 61
  • คะแนน Like 6
  • พอมีพอกิน อยู่อย่างพอเพียง ซิ่งอย่างพอดี!!
  • จังหวัด: นนทบุรี/บางบัวทอง
  • ชื่อเล่น: ภพ
ใช้รถตัวเดียวกันกับผม แต่งเหมือนกัน โหลดเท่ากัน แม็กเหมือนกันยางเท่ากัน !!!
รถน้าใช้โช้คเดิมทั้งหน้าหลังใช่มั้ยคับ
ถ้าชอบแบบนี้ แนะนำเปลี่ยนโช้คหน้า-หลังใหม่ ผมใช้ของ วินเนอร์หนึบดี การยุบตัวจะน้อยลงคับ
ด้านหลังที่คานแหนบยื่นลงมาเพราะใส่กล่องโหลด3นิ้ว แนะนำถ้าชอบแนวนี้ ดัด2รองกล่อง1 แต่แหนบจะเสียค่า K คือค่าสปริง แต่จะแข็งขึ้นช่วงเด้งจะน้อยลง เหมือนรถที่น้าเอารูปมาเป็นตัวอย่าง
** ต้องใจชอบจริงๆคับ เพราะมันเสียแหนบแน่ๆ ส่วนด้านหน้ามันเป็นปริ้นเลื่อนทีละ1นิ้ว ใส่ง่าย ของเดิมถอดเก็บได้เลย ถ้าไม่อยากเสียของหาซื้อของมือ2มาทำคับ ของเดิมเก็บไว้เวลาอิ่มตัวแล้ว

ขอบคุณครับน้า เป็นความหวังของผมมากๆคำตอบของน้า 55555 ซึ้งใจ

ว่าแต่เสียค่า k มันมีข้อเสียยังไงหรอครับ?

*ส่วนผมเองติดต่อไปทางพนักงานขายที่จัดล้อกับโหลดมาให้ผม เค้าจะ เอาขึ้นให้ผมอีก 1 นิ้วทั้งหน้าและหลังแล้ว ใส่โช้คหน้า-หลังใหม่เป้นของ suncho อะครับ

น้าจะแนะนำผมยังไงดีครับ มันจะโอเครไหม แล้วมันจะติดท้องเหมือนเดิมไหม

ปล.ตอนนี้ลูกระนาดทีต้องค่อยๆหยอดลงไม่งั้นมันยุบไปกระแทกอะครับ (กลังคันที่ตามหลังจะรำคานด่าเอา  emo49)

ออฟไลน์ เบียร์แคป4

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 66
  • คะแนน Like 1
 emo3รถตัวเดียวกันเลยของผมดัดแหนบหลังแล้วใส่กล่อง1นิ้วชักแหนบแผ่น2นับจากล่างออกตอนแรกไม่ได้เปลี่ยนโช๊ครถนิ่มเกินย้วยเวลาเข้าโค้ง ตกคอสพานทีตูดสบัดเลยหน้ากลัวตอนนี้เปลียนโช๊คหลังแล้วของwinner หนึบดีแต่กระแทกคอแทบหักแข็งเกินตัวที่ปรับระดับไม่ได้ว่าจะลองเปลี่ยนใหม่ ของไทยบางยี่ห้อก็แพงเว่อตามกระแส จะลองไปเล่นมอนโร่เขาว่าหน้าหลังไม่กี่พันรถเราไม่ได้แข่งไม่ได้วิ่ง180ตลอด ปล.winnewผมซื้อมือ2ในเวฟนี้มา1500ลองดูก่อนไม่อยากเสียตังแพงตอนแรกก็ถูกใจตอนนี้กระแทกเกินไปหนึบเกินจุกท้อง อีกอย่างพอนั่งสัก5คนอาการไม่ต่างจากโช๊คเดิมเหมือนรับน้ำหนักมากไม่ได้ เหมือนในกระทู้คุยกันว่าเอาของวีโก้แชมป์มาใส่เขาว่าดีกว่าเดิมนิ่มหนึบแค่500น่าลองไม่ดีก็ขายต่อขาดทุนสัก100คงไม่เป็นไร

ออฟไลน์ hesuke

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 731
  • คะแนน Like 22
  • New D-max cab4 Z VGS @ CNX
ใช้รถตัวเดียวกันกับผม แต่งเหมือนกัน โหลดเท่ากัน แม็กเหมือนกันยางเท่ากัน !!!
รถน้าใช้โช้คเดิมทั้งหน้าหลังใช่มั้ยคับ
ถ้าชอบแบบนี้ แนะนำเปลี่ยนโช้คหน้า-หลังใหม่ ผมใช้ของ วินเนอร์หนึบดี การยุบตัวจะน้อยลงคับ
ด้านหลังที่คานแหนบยื่นลงมาเพราะใส่กล่องโหลด3นิ้ว แนะนำถ้าชอบแนวนี้ ดัด2รองกล่อง1 แต่แหนบจะเสียค่า K คือค่าสปริง แต่จะแข็งขึ้นช่วงเด้งจะน้อยลง เหมือนรถที่น้าเอารูปมาเป็นตัวอย่าง
** ต้องใจชอบจริงๆคับ เพราะมันเสียแหนบแน่ๆ ส่วนด้านหน้ามันเป็นปริ้นเลื่อนทีละ1นิ้ว ใส่ง่าย ของเดิมถอดเก็บได้เลย ถ้าไม่อยากเสียของหาซื้อของมือ2มาทำคับ ของเดิมเก็บไว้เวลาอิ่มตัวแล้ว

ขอบคุณครับน้า เป็นความหวังของผมมากๆคำตอบของน้า 55555 ซึ้งใจ

ว่าแต่เสียค่า k มันมีข้อเสียยังไงหรอครับ?

*ส่วนผมเองติดต่อไปทางพนักงานขายที่จัดล้อกับโหลดมาให้ผม เค้าจะ เอาขึ้นให้ผมอีก 1 นิ้วทั้งหน้าและหลังแล้ว ใส่โช้คหน้า-หลังใหม่เป้นของ suncho อะครับ

น้าจะแนะนำผมยังไงดีครับ มันจะโอเครไหม แล้วมันจะติดท้องเหมือนเดิมไหม

ปล.ตอนนี้ลูกระนาดทีต้องค่อยๆหยอดลงไม่งั้นมันยุบไปกระแทกอะครับ (กลังคันที่ตามหลังจะรำคานด่าเอา  emo49)
ถ้าน้าใช้โช้คเดิมอยู่มันนิ่มจนเกินไปทำให้กระแทกคับ ถ้าเปลี่ยนให้หนึบขึ้นก็จะกระแทกน้อยลงคับ อีกอย่างต้องปาดยางกันกระแทกออกด้วยนะคับ ส่วนด้านหลัง ถ้าไม่อยากให้สาแหรกห้อยก็ต้องดัดแหนบคับ แต่ค่า k ของแหนบจะเสีย เหมือนกับการรับน้ำหนักของแหนบแต่ละแผ่นจะเพี๊ยนไปจากเดิมคับ เบื้องต้นน้าลองกลับแหนบแผ่นที่สองนับจากด้านล่างดูก่อนคับ หรือว่าเอาออกเลยก็ได้คับ แล้วลดกล่องโหลดลงเหลือซัก 2 นิ้วดูคับ อ้อๆ อีกอย่าง การโหลดแบบดัดแหนบ น้าต้องใช้โช้คแกนสั้นด้วยนะคับ

ออฟไลน์ pond tharur

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 139
  • คะแนน Like 2
  • อย่าตัดสินคนอื่นแค่เพียงภายนอก
  • จังหวัด: อยุธยา
  • ชื่อเล่น: น้าปอนด์
ใช้รถตัวเดียวกันกับผม แต่งเหมือนกัน โหลดเท่ากัน แม็กเหมือนกันยางเท่ากัน !!!
รถน้าใช้โช้คเดิมทั้งหน้าหลังใช่มั้ยคับ
ถ้าชอบแบบนี้ แนะนำเปลี่ยนโช้คหน้า-หลังใหม่ ผมใช้ของ วินเนอร์หนึบดี การยุบตัวจะน้อยลงคับ
ด้านหลังที่คานแหนบยื่นลงมาเพราะใส่กล่องโหลด3นิ้ว แนะนำถ้าชอบแนวนี้ ดัด2รองกล่อง1 แต่แหนบจะเสียค่า K คือค่าสปริง แต่จะแข็งขึ้นช่วงเด้งจะน้อยลง เหมือนรถที่น้าเอารูปมาเป็นตัวอย่าง
** ต้องใจชอบจริงๆคับ เพราะมันเสียแหนบแน่ๆ ส่วนด้านหน้ามันเป็นปริ้นเลื่อนทีละ1นิ้ว ใส่ง่าย ของเดิมถอดเก็บได้เลย ถ้าไม่อยากเสียของหาซื้อของมือ2มาทำคับ ของเดิมเก็บไว้เวลาอิ่มตัวแล้ว

ขอบคุณครับน้า เป็นความหวังของผมมากๆคำตอบของน้า 55555 ซึ้งใจ

ว่าแต่เสียค่า k มันมีข้อเสียยังไงหรอครับ?

*ส่วนผมเองติดต่อไปทางพนักงานขายที่จัดล้อกับโหลดมาให้ผม เค้าจะ เอาขึ้นให้ผมอีก 1 นิ้วทั้งหน้าและหลังแล้ว ใส่โช้คหน้า-หลังใหม่เป้นของ suncho อะครับ

น้าจะแนะนำผมยังไงดีครับ มันจะโอเครไหม แล้วมันจะติดท้องเหมือนเดิมไหม

ปล.ตอนนี้ลูกระนาดทีต้องค่อยๆหยอดลงไม่งั้นมันยุบไปกระแทกอะครับ (กลังคันที่ตามหลังจะรำคานด่าเอา  emo49)
ค่า K คือค่าความเป็นสปริงของแหนบครับ ดัดมากๆและไม่ถูกวิธีทำให้แหนบเสีย แต่ถ้าดัดถูกวิธีค่าKก็ยังพอมีอยู่บ้างครับแต่ไม่เท่าของเดิม
ถ้าน้าเอาขึ้น1นิ้วทั้งหน้าและหลัง ล้อจะห่างกับตัวรถมากไป มองแล้วไม่สวย (ความคิดส่วนตัวครับ) แต่ก็ไม่ต้องเสียเงินไปซื้อโช้ค
โช้คที่น้าบอกมา ด้านหน้าเป็นแบบปริ้นเลื่อนที่ละ1 นิ้ว หลังมีทั้งรุ่นปรับความหนึบได้และไม่ได้
อยากสวยต้องยอมแลกกับความกระด้างครับน้า และต้องขึ้นระนาดแบบเฉียงๆ  อีกอย่างยางแบบที่ผมกับน้าใส่ก็ซี่รี่ก็ถือว่าบางด้วย
รถผมตอนนี้โหลดหน้า2หลัง3 หลังใช้กล่องโหลด3นิ้ว ผมว่ามันห่างซุ้มไป โครงการที่วางไว้จะย่นโตงเตงอีก1 นิ้ว ให้เป็นโหลดหน้า2หลัง4 โดยจะไม่ดัดแหนบ เพราะอนาคตเมื่อถึงจุดอิ่มตัวจะได้ไม่ต้องหาอะไหล่มาทำเดิมๆมากครับ แล้วจะเอารูปมาให้ชมครับน้า
ต้องมีวันพรุ่งนี้ที่เป็นของเรา ^__^

ออฟไลน์ pony2013z

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 61
  • คะแนน Like 6
  • พอมีพอกิน อยู่อย่างพอเพียง ซิ่งอย่างพอดี!!
  • จังหวัด: นนทบุรี/บางบัวทอง
  • ชื่อเล่น: ภพ
ใช้รถตัวเดียวกันกับผม แต่งเหมือนกัน โหลดเท่ากัน แม็กเหมือนกันยางเท่ากัน !!!
รถน้าใช้โช้คเดิมทั้งหน้าหลังใช่มั้ยคับ
ถ้าชอบแบบนี้ แนะนำเปลี่ยนโช้คหน้า-หลังใหม่ ผมใช้ของ วินเนอร์หนึบดี การยุบตัวจะน้อยลงคับ
ด้านหลังที่คานแหนบยื่นลงมาเพราะใส่กล่องโหลด3นิ้ว แนะนำถ้าชอบแนวนี้ ดัด2รองกล่อง1 แต่แหนบจะเสียค่า K คือค่าสปริง แต่จะแข็งขึ้นช่วงเด้งจะน้อยลง เหมือนรถที่น้าเอารูปมาเป็นตัวอย่าง
** ต้องใจชอบจริงๆคับ เพราะมันเสียแหนบแน่ๆ ส่วนด้านหน้ามันเป็นปริ้นเลื่อนทีละ1นิ้ว ใส่ง่าย ของเดิมถอดเก็บได้เลย ถ้าไม่อยากเสียของหาซื้อของมือ2มาทำคับ ของเดิมเก็บไว้เวลาอิ่มตัวแล้ว

ขอบคุณครับน้า เป็นความหวังของผมมากๆคำตอบของน้า 55555 ซึ้งใจ

ว่าแต่เสียค่า k มันมีข้อเสียยังไงหรอครับ?

*ส่วนผมเองติดต่อไปทางพนักงานขายที่จัดล้อกับโหลดมาให้ผม เค้าจะ เอาขึ้นให้ผมอีก 1 นิ้วทั้งหน้าและหลังแล้ว ใส่โช้คหน้า-หลังใหม่เป้นของ suncho อะครับ

น้าจะแนะนำผมยังไงดีครับ มันจะโอเครไหม แล้วมันจะติดท้องเหมือนเดิมไหม

ปล.ตอนนี้ลูกระนาดทีต้องค่อยๆหยอดลงไม่งั้นมันยุบไปกระแทกอะครับ (กลังคันที่ตามหลังจะรำคานด่าเอา  emo49)
ค่า K คือค่าความเป็นสปริงของแหนบครับ ดัดมากๆและไม่ถูกวิธีทำให้แหนบเสีย แต่ถ้าดัดถูกวิธีค่าKก็ยังพอมีอยู่บ้างครับแต่ไม่เท่าของเดิม
ถ้าน้าเอาขึ้น1นิ้วทั้งหน้าและหลัง ล้อจะห่างกับตัวรถมากไป มองแล้วไม่สวย (ความคิดส่วนตัวครับ) แต่ก็ไม่ต้องเสียเงินไปซื้อโช้ค
โช้คที่น้าบอกมา ด้านหน้าเป็นแบบปริ้นเลื่อนที่ละ1 นิ้ว หลังมีทั้งรุ่นปรับความหนึบได้และไม่ได้
อยากสวยต้องยอมแลกกับความกระด้างครับน้า และต้องขึ้นระนาดแบบเฉียงๆ  อีกอย่างยางแบบที่ผมกับน้าใส่ก็ซี่รี่ก็ถือว่าบางด้วย
รถผมตอนนี้โหลดหน้า2หลัง3 หลังใช้กล่องโหลด3นิ้ว ผมว่ามันห่างซุ้มไป โครงการที่วางไว้จะย่นโตงเตงอีก1 นิ้ว ให้เป็นโหลดหน้า2หลัง4 โดยจะไม่ดัดแหนบ เพราะอนาคตเมื่อถึงจุดอิ่มตัวจะได้ไม่ต้องหาอะไหล่มาทำเดิมๆมากครับ แล้วจะเอารูปมาให้ชมครับน้า

ครับน้า ยังไงขอดูช่วงล่างของน้าหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ pony2013z

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 61
  • คะแนน Like 6
  • พอมีพอกิน อยู่อย่างพอเพียง ซิ่งอย่างพอดี!!
  • จังหวัด: นนทบุรี/บางบัวทอง
  • ชื่อเล่น: ภพ
ใช้รถตัวเดียวกันกับผม แต่งเหมือนกัน โหลดเท่ากัน แม็กเหมือนกันยางเท่ากัน !!!
รถน้าใช้โช้คเดิมทั้งหน้าหลังใช่มั้ยคับ
ถ้าชอบแบบนี้ แนะนำเปลี่ยนโช้คหน้า-หลังใหม่ ผมใช้ของ วินเนอร์หนึบดี การยุบตัวจะน้อยลงคับ
ด้านหลังที่คานแหนบยื่นลงมาเพราะใส่กล่องโหลด3นิ้ว แนะนำถ้าชอบแนวนี้ ดัด2รองกล่อง1 แต่แหนบจะเสียค่า K คือค่าสปริง แต่จะแข็งขึ้นช่วงเด้งจะน้อยลง เหมือนรถที่น้าเอารูปมาเป็นตัวอย่าง
** ต้องใจชอบจริงๆคับ เพราะมันเสียแหนบแน่ๆ ส่วนด้านหน้ามันเป็นปริ้นเลื่อนทีละ1นิ้ว ใส่ง่าย ของเดิมถอดเก็บได้เลย ถ้าไม่อยากเสียของหาซื้อของมือ2มาทำคับ ของเดิมเก็บไว้เวลาอิ่มตัวแล้ว

ขอบคุณครับน้า เป็นความหวังของผมมากๆคำตอบของน้า 55555 ซึ้งใจ

ว่าแต่เสียค่า k มันมีข้อเสียยังไงหรอครับ?

*ส่วนผมเองติดต่อไปทางพนักงานขายที่จัดล้อกับโหลดมาให้ผม เค้าจะ เอาขึ้นให้ผมอีก 1 นิ้วทั้งหน้าและหลังแล้ว ใส่โช้คหน้า-หลังใหม่เป้นของ suncho อะครับ

น้าจะแนะนำผมยังไงดีครับ มันจะโอเครไหม แล้วมันจะติดท้องเหมือนเดิมไหม

ปล.ตอนนี้ลูกระนาดทีต้องค่อยๆหยอดลงไม่งั้นมันยุบไปกระแทกอะครับ (กลังคันที่ตามหลังจะรำคานด่าเอา  emo49)
ถ้าน้าใช้โช้คเดิมอยู่มันนิ่มจนเกินไปทำให้กระแทกคับ ถ้าเปลี่ยนให้หนึบขึ้นก็จะกระแทกน้อยลงคับ อีกอย่างต้องปาดยางกันกระแทกออกด้วยนะคับ ส่วนด้านหลัง ถ้าไม่อยากให้สาแหรกห้อยก็ต้องดัดแหนบคับ แต่ค่า k ของแหนบจะเสีย เหมือนกับการรับน้ำหนักของแหนบแต่ละแผ่นจะเพี๊ยนไปจากเดิมคับ เบื้องต้นน้าลองกลับแหนบแผ่นที่สองนับจากด้านล่างดูก่อนคับ หรือว่าเอาออกเลยก็ได้คับ แล้วลดกล่องโหลดลงเหลือซัก 2 นิ้วดูคับ อ้อๆ อีกอย่าง การโหลดแบบดัดแหนบ น้าต้องใช้โช้คแกนสั้นด้วยนะคับ

ขอบคุณมากครับน้า ข้อมูลเป็นประโยชน์มากๆครับ  emo30

ออฟไลน์ pond tharur

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 139
  • คะแนน Like 2
  • อย่าตัดสินคนอื่นแค่เพียงภายนอก
  • จังหวัด: อยุธยา
  • ชื่อเล่น: น้าปอนด์
ใช้รถตัวเดียวกันกับผม แต่งเหมือนกัน โหลดเท่ากัน แม็กเหมือนกันยางเท่ากัน !!!
รถน้าใช้โช้คเดิมทั้งหน้าหลังใช่มั้ยคับ
ถ้าชอบแบบนี้ แนะนำเปลี่ยนโช้คหน้า-หลังใหม่ ผมใช้ของ วินเนอร์หนึบดี การยุบตัวจะน้อยลงคับ
ด้านหลังที่คานแหนบยื่นลงมาเพราะใส่กล่องโหลด3นิ้ว แนะนำถ้าชอบแนวนี้ ดัด2รองกล่อง1 แต่แหนบจะเสียค่า K คือค่าสปริง แต่จะแข็งขึ้นช่วงเด้งจะน้อยลง เหมือนรถที่น้าเอารูปมาเป็นตัวอย่าง
** ต้องใจชอบจริงๆคับ เพราะมันเสียแหนบแน่ๆ ส่วนด้านหน้ามันเป็นปริ้นเลื่อนทีละ1นิ้ว ใส่ง่าย ของเดิมถอดเก็บได้เลย ถ้าไม่อยากเสียของหาซื้อของมือ2มาทำคับ ของเดิมเก็บไว้เวลาอิ่มตัวแล้ว

ขอบคุณครับน้า เป็นความหวังของผมมากๆคำตอบของน้า 55555 ซึ้งใจ

ว่าแต่เสียค่า k มันมีข้อเสียยังไงหรอครับ?

*ส่วนผมเองติดต่อไปทางพนักงานขายที่จัดล้อกับโหลดมาให้ผม เค้าจะ เอาขึ้นให้ผมอีก 1 นิ้วทั้งหน้าและหลังแล้ว ใส่โช้คหน้า-หลังใหม่เป้นของ suncho อะครับ

น้าจะแนะนำผมยังไงดีครับ มันจะโอเครไหม แล้วมันจะติดท้องเหมือนเดิมไหม

ปล.ตอนนี้ลูกระนาดทีต้องค่อยๆหยอดลงไม่งั้นมันยุบไปกระแทกอะครับ (กลังคันที่ตามหลังจะรำคานด่าเอา  emo49)
ค่า K คือค่าความเป็นสปริงของแหนบครับ ดัดมากๆและไม่ถูกวิธีทำให้แหนบเสีย แต่ถ้าดัดถูกวิธีค่าKก็ยังพอมีอยู่บ้างครับแต่ไม่เท่าของเดิม
ถ้าน้าเอาขึ้น1นิ้วทั้งหน้าและหลัง ล้อจะห่างกับตัวรถมากไป มองแล้วไม่สวย (ความคิดส่วนตัวครับ) แต่ก็ไม่ต้องเสียเงินไปซื้อโช้ค
โช้คที่น้าบอกมา ด้านหน้าเป็นแบบปริ้นเลื่อนที่ละ1 นิ้ว หลังมีทั้งรุ่นปรับความหนึบได้และไม่ได้
อยากสวยต้องยอมแลกกับความกระด้างครับน้า และต้องขึ้นระนาดแบบเฉียงๆ  อีกอย่างยางแบบที่ผมกับน้าใส่ก็ซี่รี่ก็ถือว่าบางด้วย
รถผมตอนนี้โหลดหน้า2หลัง3 หลังใช้กล่องโหลด3นิ้ว ผมว่ามันห่างซุ้มไป โครงการที่วางไว้จะย่นโตงเตงอีก1 นิ้ว ให้เป็นโหลดหน้า2หลัง4 โดยจะไม่ดัดแหนบ เพราะอนาคตเมื่อถึงจุดอิ่มตัวจะได้ไม่ต้องหาอะไหล่มาทำเดิมๆมากครับ แล้วจะเอารูปมาให้ชมครับน้า

ครับน้า ยังไงขอดูช่วงล่างของน้าหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ
ต้องมีวันพรุ่งนี้ที่เป็นของเรา ^__^