0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
2.5 At เป็นบางทีครับจับจุดได้ ให้ดึงเบรคมือก่อนใส่ P นะครับ เพราะเวลาใส่ P พอรถมันไหลไปล็อค เวลาดึงจาก P มา R จะดังตึง แต่ไม่มาก จาก R ไป P ไม่ดังครับ ปัจจุบัน ไม่เป็นอีกเลย ใส่เบรคมือก่อนใส่ P ครับ
อ้างจาก: Auu Lunatiz NDC. 213 ที่ 25พ.ค.2014, 20:16:26 2.5 At เป็นบางทีครับจับจุดได้ ให้ดึงเบรคมือก่อนใส่ P นะครับ เพราะเวลาใส่ P พอรถมันไหลไปล็อค เวลาดึงจาก P มา R จะดังตึง แต่ไม่มาก จาก R ไป P ไม่ดังครับ ปัจจุบัน ไม่เป็นอีกเลย ใส่เบรคมือก่อนใส่ P ครับ อ้อ.... มันเป็นอย่างนี้เหรอครับเนี่ยน้าอู๋ เดี๋ยวลองดูบ้างครับผมคงต้องเยียบเบรคนานๆ เข้า P แล้วรีบเอาเบรคมือขึ้นก่อน แล้วค่อยปล่อยเบรคเท้าซะแล้วครับ แบบนี้คงไม่ไหลไปล็อคแล้วสินะครับ อิอิ
อ้างจาก: “•๏._Nut1720_.๏•” ที่ 25พ.ค.2014, 22:14:37 อ้างจาก: Auu Lunatiz NDC. 213 ที่ 25พ.ค.2014, 20:16:26 2.5 At เป็นบางทีครับจับจุดได้ ให้ดึงเบรคมือก่อนใส่ P นะครับ เพราะเวลาใส่ P พอรถมันไหลไปล็อค เวลาดึงจาก P มา R จะดังตึง แต่ไม่มาก จาก R ไป P ไม่ดังครับ ปัจจุบัน ไม่เป็นอีกเลย ใส่เบรคมือก่อนใส่ P ครับ อ้อ.... มันเป็นอย่างนี้เหรอครับเนี่ยน้าอู๋ เดี๋ยวลองดูบ้างครับผมคงต้องเยียบเบรคนานๆ เข้า P แล้วรีบเอาเบรคมือขึ้นก่อน แล้วค่อยปล่อยเบรคเท้าซะแล้วครับ แบบนี้คงไม่ไหลไปล็อคแล้วสินะครับ อิอิ ถ้าจอดทางชันมากๆ ไม่ดึงเบรคมือก่อนใส่ P เวลาดึงจาก P มา R ดังมากๆครับ
ขอเอ่ยเรื่องปัญหาเกียร์ AT หน่อยน่ะครับ คือรถที่เจอเป็น 4*4 น้าสัญปทุม เวลาเข้าเกียร์ R>P หรือ P>R เกิดอาการเกียร์ขัด ชนไม่สุด บางทีชนดังตึง เข้าศูนย์บอกปกติ เเละได้ลองรถที่ศูนย์ 2.5 AT อาการก็เป็น ยิ่งเวลาจอดบนเนินเเล้วจะผลักผ่าน R จะชนหนักเลย เลยจะสอบถามสมาชิกว่า เคสนี้เจอใน AT ทุกรุ่นมั้ย หรือใครเคยประสพปัญหาดังกล่าวหรือไม่ เเจ้งรายละเอียดว่าปกติ หรือแก้ไขอย่างไรบ้าง