
จะ 4 หมื่นโลละครับ จากหลายๆกระทู้ผมตัดสินใจละ ไม่ล้างแอร์ตามการนำเสนอของพนักงาน 0 ราคา 2,022 บาท ไม่รู้+ vat ยัง แพงจัง ผมใส่กรองแอร์มาตลอด จากรูปแนบเป็นของนิปปอนเด็นโซ่ คู่รถเก่าโตต้า 3 ห่วงผม ตารางมันคล้ายกับร้านแอร์ร้านนึงในเชียงใหม่ เอาลงเว็บไว้ประกอบการซ่อมบำรุง allnew dmax แต่เขาก็ไม่ได้บอกนะว่า allnewdmax ใช้ denso ผมโทรถาม 0 ตอบว่าใช้แอร์จากโรงงาน นำรถเข้า 0 0 ดูแลให้หมด ประเด็นก็คือจากตารางน้าๆคิดไงกับการเปลี่ยน สายพานคอมเพรสเซอร์ กับรีซีฟเวอร์ไดเออร์ ที่รอบ 3 หมื่นกับ 6 หมื่นโล และเอ็กแพนชั่นวาล์ว ( วาล์วฉีดน้ำยา ) ที่รอบ 5 หมื่นโล หรือรอ 0 แจ้งเรา ดูจากสมุดคู่ตัวรถ กรณีสายพานต่างๆ 0 ก็ตรวจสอบความตึง หย่อน และการชำรุดเสียหายให้อยู่แล้ว