ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามเรื่อง ใช้บูสเท่าไรจึงจะเหมาะสม  (อ่าน 3300 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ homepronp

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 197
  • คะแนน Like 3
รถผม 2.5 VGS ตอนนี้มีดัน + หัวฉีดไซ 0.18 มีปั๊มติ๊ก เรสคูเลส ถังเอ คลัทผ้าผสม จะใส่กล่องยก จูเนียร์ เพิ่ม จะต้องใช้บูสเท่าไรคับ เอาแบบท่ออินเตอร์เดิมๆๆ กับคลัทผ้าผสมเอาอยุ่ อยากจูนสุดๆๆๆ ของรถเดิมๆๆคับ เอาแรงแต่ไม่พังคับ คนขับ ขับพอได้คับ อีกอย่างคับ ถ้าใส่ยกแล้ว จะเอาตัวไหนคุมบูส คับ

ขอบคุณล่วงหน้าคับ

ขออีกนิดคับ ฝากระโปรงแบบนี้ หาได้ที่ไหนคับ แล้วมันเรียกชื่อผ้าอะไรคับ จะเอาไปใส่รถสีดำ คับ

ออฟไลน์ I2utfarnyo NDC.1566

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 108
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: รุต
มารอฟังด้วยคนครับ
all new isuzu d-max hi lander 4 doors AT/NAVI
สถานะ รับรถแล้ว
 
http://newcar-thailand.com

ออฟไลน์ hesuke

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 731
  • คะแนน Like 22
  • New D-max cab4 Z VGS @ CNX
รถน้าตอนนี้บูสอยู่ที่เท่าไหร่อ่ะคับ

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
 emo1 แบบนี้เรียกว่า ลาย เคฟล่า tomcat (ทอมแคท) นะครับ

ถ้าผมฟังมาไม่ผิด รู้สึก แก้ม2ข้าง+กระโปรง จะราวๆ ครึ่งแสน นะครับ

เพราะรู้สึกว่ารูปนี้ จะมีคันเดียวแถวๆ ชลบุรี


ส่วนบูส รู้สึกว่า ผ้าผสม บูสราวๆ 30-35 ก็ไม่ไหวละครับ

ถ้าเท้าโหด หรือจูน ทอร์คเยอะจริงๆ 30 ก็อาจจะลื่น ได้ในปลายเกียร์ครับ

ปล. ดัน+ยก+หัว+ระบบน้ำมัน ผมว่า มันต้องมองไป ครัช ทองแดง แล้วละครับ

เล่นบูส 30+ สบายๆ

ส่วนตัวคุมบูส คือดันรางครับ คัทบูสนิ่งๆ อยากได้เท่าไร ก็สั่งได้จากคัทบูสครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27พ.ค.2014, 14:46:34 โดย Mr.chiw NDC.1272 »

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
รถผม 2.5 VGS ตอนนี้มีดัน + หัวฉีดไซ 0.18 มีปั๊มติ๊ก เรสคูเลส ถังเอ คลัทผ้าผสม จะใส่กล่องยก จูเนียร์ เพิ่ม จะต้องใช้บูสเท่าไรคับ เอาแบบท่ออินเตอร์เดิมๆๆ กับคลัทผ้าผสมเอาอยุ่ อยากจูนสุดๆๆๆ ของรถเดิมๆๆคับ เอาแรงแต่ไม่พังคับ คนขับ ขับพอได้คับ อีกอย่างคับ ถ้าใส่ยกแล้ว จะเอาตัวไหนคุมบูส คับ

> จากอุปกรณ์ที่มี กับโบเดิม คลัทผ้าผสม(แปลงหวีทำนุ่ม) ยกบูชขึ้นสุด หน้าจะใกล้ๆ 28 - 32 ถ้าเซฟๆ นี้คือบูชฟาดนะครับ ถ้าจูนเอา ท็อกสูงๆ ต้องลดบูชลงไปอีกครับ ถ้าจะเซฟนะครับ ส่วนกล่องยก ถ้ามีระบบน้ำมันดูดทันแน่นอน ส่วนคุมบูชถ้าสาย ECU ใช้จูเนียร์ คุมครับ ชิปความเร็วสูงกว่า cube บูชจะนิ่งกว่า แต่ลงกล่องคู้ แนะหาจูนเนอร์ดีๆนะครับ



[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ GanPor 1210

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2150
  • คะแนน Like 131
  • จังหวัด: พัทยา - จันทบุรี
  • ชื่อเล่น: ก้านปอ
มาเก็บข้อมูลดีๆค่ะ  emo64

( HR CAB 4D 2.5 VGS Z-Prestige Navi Auto พี่เขียวเสวยขาวมุกจร้า )

ออฟไลน์ homepronp

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 197
  • คะแนน Like 3
ขอบคุณ ทุกๆๆคนคับ  มีกล่องใหม่ ชื่อ กล่อง Power D เห็นเค้าบอกว่า จูนละเอียด แล้วออฟชั่นเยอะคับ ว่าจะลองดูคับ

ออฟไลน์ bung NDC.2021 อยุธยา

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 916
  • คะแนน Like 25
  • จังหวัด: อยุธยา
  • ชื่อเล่น: บุ้ง
มาเก็บข้อมูลครับ

ออฟไลน์ art vgs hi

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1415
  • คะแนน Like 32
  • NDC.642. HR 2.5L 4D สีดำ
ขอบคุณ ทุกๆๆคนคับ  มีกล่องใหม่ ชื่อ กล่อง Power D เห็นเค้าบอกว่า จูนละเอียด แล้วออฟชั่นเยอะคับ ว่าจะลองดูคับ
ของโปรสปีดใช่ป่ะคับกล่องสีแดง

ออฟไลน์ แชมป์ยางยนต์ พัทลุง

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 25
  • คะแนน Like 2
รถเสตปนี้ ผมแนะนำ บูส อย่าเกิน 30 ครับ จะยืดอายุการใช้งานไปได้ยาวกว่าเดิม
ส่วนเรื่องฝาหน้ากับแก้ม เค้าเรียกลายทอมแคทครับ ร้านรับทำงานคาร์บอนเท่าไปมีขายครับ
ส่วนเรื่องราคา เท่าๆกับผ้าคาร์บอนสีดำครับ ลายแบบนี้มีนานแล้ว แต่ไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่
ผ้าคาร์บอนสีขาวก้อมีนะครับ เปนข้อเสนอแนะใส่กับรถสีดำตัดกันสวยมาก ถูกผิดประการใด ขอแภัยด้วยครับ