> ไม่ว่าตัวใหนใส่กล่องก็เพิ่มกำลังม้าได้มากกว่าเดิมๆ อยู่แล้วครับ แต่ DDi ทดบูชได้มากกว่า และนิสัยของโบ DDi คือมาที่เดียว จึงทำให้รู้สึกว่า ดึงมากกว่าครับ ส่วน VGS มันเป็นโบแปรพัน คือดึงตลอด ฟิวในการขับจึงต่างกันเยอะครับ ถึงแม่จะล็อกคลีป แล้วก็ตามครับ
**แต่เป็นที่หน้าสังเกตุว่า 4JK1-TC(2.5DDi) เค็นแรงม้าที่หมกเอาใว้ออกมาได้มากกว่า 4JK1-TCX(2.5VGS) ครับใน สเต็ปเดียวกัน แต่คงวัดกันไม่ได้เพราะ นิสัยของเทอร์โบ ต่างกันครับ