0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปิ่นโทร 2 รอบค่ะ ได้เรื่องเลย รอบแรก รอไปเรื่อย ๆ ชักเซ็ง ไม่มีคำตอบซักที ทีนี้เจอรอบ 2 ค่ะ แต่แนวการโทรของปิ่น เราต้องใช้จิตวิทยา+มารยาหญิงนิดนึงค่ะ โทรหาพนักงานคนเดิมแล้วเริ่มถามว่าเรื่องที่ตามครั้งที่แล้วเป็นยังไงบ้าง แล้วบอกต่อว่า ช่วยเร่งให้........หน่อยได้ไหมคะ ตอนนี้เราต้องการใช้รถด่วนจริง ๆ ค่ะ เรารอมานานมากแล้ว ถ้าเราไม่จำเป็นต้องใช้รถจริง ๆ เราจะไม่โทรไปรบกวนคุณเลยค่ะ แต่เรารอมาตั้ง.......เดือนแล้วนะคะ ช่วยเร่งให้หน่อยได้ไหมคะ แล้วก็ถามพนักงานต่อเลยค่ะว่าเราจะได้คำตอบเมื่อไหร่... ของปิ่น พอวางสายจากรอบ 2 เสร็จ ตอนเที่ยง ประมาณ บ่าย 4 โมงเย็นได้เลขเครื่องเลยค่ะ อีก 2 วันรับรถเลย