ผู้เขียน หัวข้อ: หลังจากติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ตรีเพชร  (อ่าน 1666 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ sarawutoe NDC.2192

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 92
  • คะแนน Like 5
  • 3.0 4Dr Hi Zpt Mt NDC-2192
  • จังหวัด: นครศรีธรรมราช
  • ชื่อเล่น: เม่น
ไปขอดูคิวที่ศูนย์เลยครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 22มี.ค.2012, 15:39:45 »
ไปขอดูคิวเลย ผมไปขอดูมาแล้ว บอกไปเลยว่าถ้าไม่ให้ดูจะถอนจอง ผมไปดูมาคิวของผม 6 คิว เลยเปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้ ได้คิวแรก วันนี้เซลล์โทรมาแล้วว่าสองสามวันจะได้รถ

ออฟไลน์ valent

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 974
  • คะแนน Like 23
  • NDC.519
Re: หลังจากติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ตรีเพชร
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 22มี.ค.2012, 16:17:59 »
ปิ่นโทร 2 รอบค่ะ ได้เรื่องเลย emo36 emo36  รอบแรก รอไปเรื่อย ๆ ชักเซ็ง ไม่มีคำตอบซักที ทีนี้เจอรอบ 2 ค่ะ แต่แนวการโทรของปิ่น เราต้องใช้จิตวิทยา+มารยาหญิงนิดนึงค่ะ  emo36 โทรหาพนักงานคนเดิมแล้วเริ่มถามว่าเรื่องที่ตามครั้งที่แล้วเป็นยังไงบ้าง แล้วบอกต่อว่า ช่วยเร่งให้........หน่อยได้ไหมคะ ตอนนี้เราต้องการใช้รถด่วนจริง ๆ ค่ะ เรารอมานานมากแล้ว ถ้าเราไม่จำเป็นต้องใช้รถจริง ๆ เราจะไม่โทรไปรบกวนคุณเลยค่ะ แต่เรารอมาตั้ง.......เดือนแล้วนะคะ ช่วยเร่งให้หน่อยได้ไหมคะ  แล้วก็ถามพนักงานต่อเลยค่ะว่าเราจะได้คำตอบเมื่อไหร่...  ของปิ่น พอวางสายจากรอบ 2 เสร็จ ตอนเที่ยง ประมาณ บ่าย 4 โมงเย็นได้เลขเครื่องเลยค่ะ อีก 2 วันรับรถเลย emo10 emo10

เจอลูกอ้อนเข้าไป  พนักงานหนุ่มถึงกับลัดคิวให้ 5 5 5

 emo36 emo36 emo36 emo36 emo36 emo36
perfect knowledge of such things can't be acquired without divine inspiration