ผู้เขียน หัวข้อ: ความเร็วสูงสุด หลังอุด EGR + แทนแคท + ฝังมุข  (อ่าน 5882 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ น้องพรีม2555

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 385
  • คะแนน Like 9
Re: ความเร็วสูงสุด หลังอุด EGR + แทนแคท + ฝังมุข
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: 15พ.ย.2013, 09:16:22 »
ขับขี่ปลอดภัยกันนะครับ emo45

ออฟไลน์ kwan_thaibev

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 791
  • คะแนน Like 27
Re: ความเร็วสูงสุด หลังอุด EGR + แทนแคท + ฝังมุข
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: 15พ.ย.2013, 09:43:05 »
Hi 4D 2.5 VGS MT เปลี่ยนแค่แทนแคท+อุด EGR แตะๆ 180 ครับ
ปล.ขออภัยที่ภาพสั่นไหว เพราะขับเองถ่ายเอง และผมคงไม่กลับไปลองอีกแล้ว
emo41
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=6bKv4FXH2W8[/youtube]
รับทำบัญชี และตรวจสอบบัญชี

ออฟไลน์ โต้ง มีนบุรี (NDC.๔๒๘)

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3266
  • คะแนน Like 123
  • NDC.๔๒๘ โต้งครับ
  • จังหวัด: บ้านเกิด สกลนคร บ้าน ผบ. พิจิตร ทำงานที่ กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: โต้งครับ
Re: ความเร็วสูงสุด หลังอุด EGR + แทนแคท + ฝังมุข
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: 15พ.ย.2013, 09:56:19 »
สำหรับผมเหมือนเดิมครับ ออกรถวันแรกก็อุดแล้วเลยไม่รู้ว่า ก่อนอุดหรือหลังอุด มันเป็นยังไง emo15
ไม่ถึง 18 นั่งหน้า   เกิน 25 นั่งหลัง
Hi-2Dr 3.0 ดำ Z-Prestige(กระบะบ้านๆ)

ออฟไลน์ น้าป๋อง..แป๋ง (NDC.1111)

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1421
  • คะแนน Like 49
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: น้าป๋อง
Re: ความเร็วสูงสุด หลังอุด EGR + แทนแคท + ฝังมุข
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: 15พ.ย.2013, 10:01:13 »
ของผมอุด egr แทนแคทน้ายู ดันราง carzy pig ใบเดียว เครื่อง 2500 เกียออโต้ เหยียบสุดที่ 200 คับ แต่ ตั่งแต่ 0-200 ไม่มีคำว่ารอรอบหรือขึ้นแบบหนืดๆนะคับไหลแบบรวดเร็วทันใจ จุงเบย อิอิ emo38

ปั้มพังหรือยังครับ

 emo36
ไม่น่าจะนานครับถ้ายังเป็นปั้มเดิม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15พ.ย.2013, 10:03:52 โดย PONG-VCROSS NDC.1432 »

ออฟไลน์ ALFA-ONE NDC.1729

  • SHARK FIN ATTENNA
  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 625
  • คะแนน Like 28
  • จังหวัด: อุดร-เลย-ระยอง-ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: น้าอ๋า เทพารักษ์
Re: ความเร็วสูงสุด หลังอุด EGR + แทนแคท + ฝังมุข
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: 15พ.ย.2013, 19:05:19 »
จริงๆแล้ววัตถุประสงค์ของการอุดไม่ได้เพื่อต้องการให้รถแรงขึ้นหรือไหลดีขึ้นครับเราอุดเพื่อต้องการความสะอาดภายในเครื่องยนต์ครับส่วนฝังมุขเพื่อต้องการเพิ่มแรงบิดในรอบต่ำครับเวลาออกตัวจะย่นการรอรอบได้มากขึ้นส่วนแทนแคทเปลี่ยนเพื่อต้องการความโล่งของระบบไอเสียให้มันระบายไปได้อย่างรวดเร็วและราบลื่นครับเปลี่ยนแคทแล้วจะรู้สึกว่าคันเร่งเบาขึ้นออกตัวดีขึ้นใช้คันเร่งน้อยลงมันเลยทำให้เรารู้สึกเหมือนว่าปลายเราตื้อขึ้นซึ่งจริงๆแล้วแรงบิดมันถูกดึงออกมาตั้งแต่เริ่มแรกที่เรากดคันเร่งครับส่วนความเร็วปลายหลังอุดก่อนอุดส่วนตัวผมว่าไม่มีผลครับเพราะมันไม่ใช่ปัจจัยหลักที่จะทำให้รถแรงขึ้นเพราะทุกคันที่มีระบบabsจะถูกล๊อกไว้ที่185ตามมาตราฐานโรงงานผู้ผลิตแต่ถ้าจะมีคันไหนวิ่งเกินบ้างวิ่งไม่ถึงบ้างก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกเพราะรถแต่ละคันไม่เหมือนกันซะทีเดียวปัจจัยที่ส่งผลมีเยอะเช่นแรงดันลมยางขนาดล้อน้ำหนักรถสภาพถนนทิศทางลมความหนึดของระบบเบรคคุณภาพและปริมาณน้ำมันเครื่องเฟืองท้ายเกียร์การขับขี่เช่นการไล่รอบเครื่องตั้งแต่แรกหรือเค้นที่เกียร์สุดท้ายเลยและรายละเอียดปลีกย่อยอีกเยอะครับ

แต่สุดท้ายการอุดเปลี่ยนแคทฝังมุกก็ไม่ได้ส่งผลถึงความเร็วปลายโดยตรงครับถ้าอยากให้ปลายไหลดีเปลี่ยนหัวฉีดสิครับเพิ่มน้ำมันเข้าไปปลดความเร็วซะหรือกล่องสักใบไหลแน่นอนครับน้ำมันจ่ายเท่าเดิมปลายก็เท่าเดิมครับอาจจะมีไหลบ้างด้วยแรงลมแรงเครื่องครับ

    เยี่ยมเลยน้าเดฟ  ผมได้คำตอบที่ประทับใจแล้ว แจ่ม ๆๆๆ
3.0 HILANDER Z/P 4 DOOR  ARCTIC SILVER

ออฟไลน์ scale_sketch

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 5
  • คะแนน Like 0
  • ไม่มีใคร วิ่งได้ ก่อนเดิน
  • จังหวัด: เชียงใหม่
  • ชื่อเล่น: Nui
Re: ความเร็วสูงสุด หลังอุด EGR + แทนแคท + ฝังมุข
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: 16พ.ย.2013, 07:05:45 »
ผมอุด+ฝังมุก ทำไมอัตราเฉลี่ยน้ำมันค้างอยู่ที่ 15.2 km/l ตลอดครับ ส่วนความเร็วหลังอุดไม่ต่างเท่าไหร่ครับ

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
Re: ความเร็วสูงสุด หลังอุด EGR + แทนแคท + ฝังมุข
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: 16พ.ย.2013, 08:36:43 »
ผมว่าไม่ต่างกันครับเพียงแต่หลังอุดโล่งขึ้นคลานเกียร์2ได้สบายๆ....ผมก่อนอุดได้185หลังอุดก็185คนเดียวนะครับ....ถ้ามา2คนไม่ถึง170มือคนนั่งฝั่งซ้ายเริ่มง้างและ

น้า 170 เริ่มง้าง ผม แค่140 ก็มาถึงหัวแล้วครับ หล่องรุ่นนี้ ตัดไวจริงๆ
ของผมความเร็วไม่ต้องพูดถึง เหยียบตามใบสั่งถ้าเกิด 120 ไม่มีการเตือนครับตัดดัง"เพี้ย"ไม่มียั้ง"แถบมีเสียงเตือนอีกต่างหาก"จะรีบไปไหน"เป็นไงครับรถรุ่นผมไฮเทคโนโลยี่ไหมครับ...555 emo54 emo64 emo10 emo36 emo4 emo47

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
Re: ความเร็วสูงสุด หลังอุด EGR + แทนแคท + ฝังมุข
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: 03ธ.ค.2013, 22:59:57 »
185 เต็มที่แล้วครับ
กล่องล็อคไว้ emo53
**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
Re: ความเร็วสูงสุด หลังอุด EGR + แทนแคท + ฝังมุข
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: 03ธ.ค.2013, 23:21:53 »
สรุป ทุกคนต่างเกรงใจกล่องเบาะข้างๆ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ Paenakorn

  • บรรทุกพืชทางการเกษตรเท่านั้น
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 58
  • คะแนน Like 1
  • ส่วนตัว
  • จังหวัด: กรุงเทพมหานคร-ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: "เป้"
Re: ความเร็วสูงสุด หลังอุด EGR + แทนแคท + ฝังมุข
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: 04ธ.ค.2013, 00:03:23 »
ปลายเท่าไหร่ไม่รู้ กดไม่เคยมิดซักที เคยลาก แป๊บๆ 170 กว่าๆๆๆๆ

แต่เท่าที่รู้ คือ ออกตัว ปรูดปรี๊ด กว่าเดิมๆ
V-Cross 3.0 VGS Z Prestige Navi 2 Doors 4x4
ชอบของดำ ดำขำ