ผู้เขียน หัวข้อ: ไอดีกับไอเสียมันแย่งกันออก  (อ่าน 1244 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ oreomini

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 424
  • คะแนน Like 18
Re: ไอดีกับไอเสียมันแย่งกันออก
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 01ธ.ค.2013, 18:48:11 »
ย้อนใบน่าจะเป็นเรื่องปกติของเครื่องยนต์ดีเซลนะครับ ยิ่งใส่กรองเปลือยยิ่งดังครับ

เพระเทอโบทำงานโดยใช้ไอเสียปั่น พอเรากดๆมา ไอเสียปั่นเทอโบเต็มที แล้วเราถอนคันเร่งทันที เทอโบมันทำงานดีเลย์นิดๆอยู่แล้ว ลมในท่ิไอดี อินเตอร์ยังมีแรงดันอยู่ แต่ลูกสูบไม่ต้องการใช้แล้ว ลิ้นปีกผีเสื้อเราปิดแล้ว ลองจะไปทางไหนหล่ะ ย้อนกลับทางกรองเปลืองไงครับ

แต่ถ้ารู้มาไม่ผิดนะ ลิ้นปีกผีเสื้อเรา ทำงานแค่สตาร์ทกับดับเครื่องเท่านั้น ไม่เหมือนเครื่องยนต์เบนซินที่ทำงานตามคันเร่งเรา

วิ่งแก้ก็ทำเหมือนๆเบนซิน ใส่โบออฟวาล์ว ของHKSมี ทำงานสัมพันกับขาคันเร่ง จะระบายแรงดันออกเมื่อเราถอนคันเร่ง

ผิดถูกยังไง รอผู้มีความรู้มากกว่าผมมาตอบนะ แต่หลักการมันประมาณนี้ครับ
ชุดKIT ท่อหายใจเฟืองท้าย All New DMax กันน้ำ100%..>
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,35024.0.html

http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx