ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษามีปัญหาการปล่อยครัช เกียร์ 1 เป็นเกียร์ 2  (อ่าน 7393 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ netcafe

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 109
  • คะแนน Like 1
ขับ all new มาจะ 3 ปีละครับ มีปัญหากับการปล่อยครัชที่เกียร์ 1 ไปเป็น 2 มาก ๆเลยครับ ไม่นิ่มนวลเหมือนเกียร์อื่นๆ ไม่ทราบแบบนี้เป็นปัญหาที่คนขับ หรือที่รถครับ อยากนิ่มต้องรอบไม่เกิน 1500 ครับ ลืมแจ้งรถผม 3.0 zp ครับ

ออฟไลน์ BOOM_HS4QGC

  • **HR 4D 2.5 VGS Z DVD **
  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 693
  • คะแนน Like 14
  • ความดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ให้ทำเอง
  • จังหวัด: ระยอง
  • ชื่อเล่น: NDC1812... น้าบูมครับ...
เหมือนผมเลยครับน้า emo48 เกียร์1 ไป 2 ถ้าจะเอานิ่มๆไม่สะดุดต้องไม่เกิน 1500 รอบครับ ไม่งั้นก็ต้องลากยาวๆแล้วสับเลยครับ emo61 (Hi 2.5 Z DVD 2013 )

ออฟไลน์ A4U™

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2111
  • คะแนน Like 65
  • ชาวขอนแก่น ครับ
อัตราทดช่วงเกียร์ 1-2 จะสูงครับ
เกียร์ 1 เปลี่ยนรอบ 1500 กำลังดี แต่สับ 1-2-3-4 ไวๆ สนุกกว่าครับ 0-100 ก็ทันใจ
เจ้า "เมฆา" ครับ   HR 2.5 4 Dr. Z DVD Original
Insight N0.2=73

NDC.1231

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
สำหรับผมนะครับ เกียร์ 1 ออกให้รถขยับ แล้วเปลียนไป 2 (ไม่ต้องสับนะครับ) ปล่อยรอบธรรมดา แต่ไปโฟกัสที่ คลัท แทนครับ ค่อยๆ ปล่อยให้ "จาก" ไปจน "จับ" แบบไม่ช้า ไม่เร็ว เกินไปครับ (คลัทแต่ระคันตัอง จาก และจับ ไม่เท่ากันคนขับจะเป็นรู้และรูสึกได้มากที่สุดครับ)
* ถ้าทำจนชิน หัวคนนั้งข้างไม่มีขยับครับ และไม่รู้ด้วยว่าออก 1 ถ้าไม่สังเกตุ ที่มือเราตอนเปลียนเกียร์ครับ
** ไม่แนะนำให้ลากครับ เสียงฟรีพัดลม หน้าเครื่องดังหน้าเกลียดมากๆ ตอนเครื่องร้อนๆครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ netcafe

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 109
  • คะแนน Like 1
ไม่เข้าใจ   สับ นี่คืออะไรครับ ช่วยอธิบายที