0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
มันเป็นแชสซีแบบต่อ 3 ท่อนครับ เจ้าอื่นเป็นแบบไม่ต่อก็จริงแต่ขนาดเล็กกว่า ส่วนตัวมองว่าแบบนี้รับน้ำหนักได้ดีกว่าเพราะแซสซีขนาดใหญ่ และคุณสมบัติในแต่ละท่อนน่าจะแตกต่างกันตามความเหมาะสมของการทำงานช่วงล่างครับ(หน้า กลาง และท้าย)
D-max ใช้เเชสซีเชื่อม3ท่อนมาตั้งเเต่ตัวเเรกเเล้วครับ เป็นเรื่องเหตุผลด้านความปลอดภัย คือถ้าโดนชนหน้าชนท้าย มันก็จะหักกลางเพื่อรักษาสภาพห้องโดยสารให้สมบูรณ์ที่สุดครับ