ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนแคท ใส่กล่องดันราง + คันเร่งไฟฟ้า = แรง+ประหยัดน้ำมันขึ้นไหมครับ?  (อ่าน 740 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jenz NDC 1634

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 63
  • คะแนน Like 3
ผู้รู้แนะนำทีครับ กะว่าได้รถจะจัดการเลย
ปล.เพื่อนบอกเปลี่ยนท่อทั้งเส้น ก็พอแค่นี้ก็แรงแล้ว / ขอบคุณครับน้าๆ emo64

ออฟไลน์ miledmax

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 174
  • คะแนน Like 12
อยากได้แรงกับประหยัดก็เปลี่ยนแทนแคทกับดันรางก็แรงแล้วครับจูนดันรางเบาก็พอส่วนกล่องคันเร่งถ้าอยากใส่เก็บตังไว้แล้วไปเปลี่ยนหัวฉีดดีกว่าครับถ้าขับใช้งานด้วยก็ท่อ+ดันราง+หัวฉีด ชุดนี้ต้นก็มีปลายก็มาแรงแบบเบาๆเลยครับ

ออฟไลน์ อนนต์ ว.

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2251
  • คะแนน Like 67
  • NDC.141 , VIP.1166
  • จังหวัด: ราชบุรี
  • ชื่อเล่น: "นน" คร้าบ
เน้นแรงหรือประหยัดอ่าครับ ถ้าเน้นประหยัดม้าเต็ม แค่ อุด,ฝัง,แคท

ก็น่าจะพอแล้วนะครับ ผมก็ทำแค่นั้น กินแทบไม่ต่างจากเดิมๆครับ

ออฟไลน์ Jenz NDC 1634

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 63
  • คะแนน Like 3
ดันราง + ท่อทั้งเส้น ก็แจ่มแล้วใช่ไหมครับ  emo1