ผู้เขียน หัวข้อ: ออกตัวเกียร์ 2 จะส่งผลระยะยาวดีกว่าครับ  (อ่าน 2288 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
ออกตัวเกียร์1ดีแล้วครับ
หากออกเกียร์2นานๆเข้า ระบบส่งกำลังและยางรองต่างๆสึกหรอ
**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

ออฟไลน์ NDC 1623

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 299
  • คะแนน Like 9
เจ้าโก้ ออกได้คับ ไม่เปลืองคลัชนะคับ เหยียบคลัชเข้าเกียร์ 2 ปล่อยคลัชให้รถเลื่อนก่อนค่อยเหยียบคันเร่ง ไม่มีผลคับเคยใช้ เพราะเจ้าโก้เฟื่องเกียร์ใหญ่เลยออกเกียร์ 2 ได้คับ  เวลาวิ่งทางไกลจะขอเกียร์ 6 คับ(ถ้ามีจะสุดยอดคับ)แต่ไม่มี เลยกินน้ำมันกว่าดีเม็กนิดหน่อย อิอิ แต่จิงๆ เก้าโก้กะเจ้าดีนิ เครื่องมาจากงานเดียวกันคับ  ดีเม็ก เฟื่องเล็กวิ่งทางไกลจะคล่องตัวกว่ารุ่นอื่น ตอนนี้ไม่ได้เกียร์ 2 แล้วคับ เพราะของเปลี่ยนมา all new dmax a/t  ไม่รู้ระบบเกียร์ m/t เป็นไงบ้างคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30พ.ค.2013, 22:55:31 โดย pravit2527 »

ออฟไลน์ น้าตู่ TB-Suspension

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1661
  • คะแนน Like 33
  • จอด...มากกว่าวิ่ง
  • จังหวัด: 380/1 ซ.อนามัยงามเจริญ 25 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ 10150
  • ชื่อเล่น: น้าตู่ TB SUSPENSION
ออก 1 เถอะครับน้าคลัชจะได้ทนๆ
TB-SUSPENSION
โช๊คอัพ ROBUST,IRON MAN,PROFENDER,AMANDA EXTREAME,กันโคลง APACHE,
กันชนท้าย,บันไดข้าง,โรบาร์ สไตล์ออฟโรด ,ปกรณ์ 4WD ทุกรุ่น ผลิตภันฑ์น้ำมัน CASTROL,อุด EGR โซน ท่าข้าม พระราม 2
ยินดีให้บริการครับ081-7557682 น้าตู่

ออฟไลน์ maew

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1596
  • คะแนน Like 52
  • 3.0AT DdiVGS Z-Prestige Hi-lander 4Door


รับซื้อเกียร์  (เฉพาะเกียร์ 1)
ล้อเล่นนะครับ

ออฟไลน์ สันต์ ลำพูน [NDC.1119]

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2923
  • คะแนน Like 81
  • สักวันหนึ่งเราจะโตเป็น V-cross
  • จังหวัด: ลำพูน
  • ชื่อเล่น: สันต์
ถ้าจอดสนิทก็ 1 ครับถ้ามาแบบไหลๆก็ 2 อิอิอิ
emo55 NDC.1119 4D hr 2.5 VGS Z DVD สีดำ emo55

ออฟไลน์ BOY_NDC 955

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 538
  • คะแนน Like 27
  • แค่พอฟัง 10"ตู้หลังเบาะ
  • จังหวัด: กรุงเทพ (นครสวรรค์) - บางนา บางพลี กิ่งแก้ว
  • ชื่อเล่น: BoY 084-0746653
รอผู้รู้มาตอบครับ  แต่ปกติออกตัวผมออกเกียร์ 1 แต่ไหลๆเกียร์ 2 ครับ

ออฟไลน์ chatchailtp

  • NDC No. 025
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1836
  • คะแนน Like 40
  • มันก็แค่ทางขรุขระ จะไปกลัวมันทำไมกัน
แรกๆก็ออกเกียร์ 2 เหมือนกันครับ พักหลังๆไม่ค่อยได้ขับ ออก 2 มีแต่จะดับ   emo36 emo36

ก็เลยมาออก 1 แล้วเปลี่ยนเป็น 2 เร็วๆก็เท่านั้นครับ ให้พละกำลังเพิ่มขึ้นด้วย ดีกว่าออก 2 เยอะ

แต่ข้อเสียคือ เกียร์ 1 ถ้าเหยียบไป แล้วถอนคันเร่งจะเหยียบต่อ พละกำลังหายนะครับ   emo1 emo1

ปล. ทางที่ดี เหยียบ 1 ให้มันออกตัวไปที่ความเร็ว 10-20 km/h กำลังดีครับ
ถ้ารอบไม่ตก <1500rpm ยังไงพละกำลังก็เหลือๆครับ

ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
จริงๆแล้วจะขับให้ออกเกียร์อะไรก็ได้ครับ. มันทำได้ทั้งนั้นแหละ. คันเร่งกดเข้าไปครับเลียคลัตช์อีกหน่อย
ผลที่ได้คือยืดระยะการเข้าไปได้อีก. ไม่งั้นต้องสับเกียร์1ไป2 เสียเวลา. รถแรงๆเค้าทำกัน

ทำได้ครับอยู่ที่ความพอใจกับเทคนิคส่วนตัวและผลกระทบระยะยาวมีแน่ๆ

วีโก้ทำได้ครับออกเกียร์2แต่ที่เจอๆมาคลัตช์ลื่นทุกคัน. แถมลื่นไวซะด้วยครับ
**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

ออฟไลน์ pyvivmweb

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 99
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: Ratchaburi - Bangkok - Nakhonsawan
  • ชื่อเล่น: บุ้น
ถ้าอยากออกตัวแบบล้อฟรีถนอมครัช ให้ออก 1 emo52 ถ้าอยากให้ครัชหมดไว ก็ออก 2 ครับ  emo55

ออฟไลน์ man rubber

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 780
  • คะแนน Like 78
  • อย่ามองเรื่องผิดปกติเป็นเรื่องปกติ
  • จังหวัด: ชลบุรี(อมตะ) - ชุมพร 600 km
  • ชื่อเล่น: ชอบกินทุเรียน แต่กลัวอ้วน
Re: ออกตัวเกียร์ 2 จะส่งผลระยะยาวดีกว่าครับ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 01มิ.ย.2013, 20:03:20 »
เทคนิคคือ

ออกตัวขณะรถล้อยังไม่เคลื่อนที่ ให้ออกเกียร1
ออกตัวขณะรถล้อเคลื่อนที่แล้ว ให้ออกเกียร 2 ได้ เช่น กลับรถในสภาพรถน้อยๆ สับ2 เลยครับ
เคยสังเกตุมั้ย เวลาขับมา แล้ว ชลอ แตะเบรค แต่ล้อยังหมุนอยู่ มันจะสับใส่1 ไม่เข้า เหมือนความเร็วยังสูง
อยู่ อย่าฝืนมันเดี๋ยวพัง เกียร์มันมีระบบเซพตี้ตัวเองอยู่


สำหรับมีการบรรทุกน้ำหนัก หรือขึ้นเนิน  ให้ออก 1 ทุกกรณี
HR.2D 2.5 VGS Z DVD  ทองซาวันน่า

4 สิ่งในโลก .. ที่เงินซื้อไม่ได้ คือ ..
“ความรัก” , “เวลา” , “ชีวิต”, และ “มิตรแท้”

1,274 km น้ำมัน 1 ถังยังเหลือ  ติดตามได้ที่
http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=22741.0

ออฟไลน์ sakeibe san

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 445
  • คะแนน Like 31
  • ค่าของคน อยู่ที่คนของใคร (เกลียดมากกกกก)
Re: ออกตัวเกียร์ 2 จะส่งผลระยะยาวดีกว่าครับ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 02มิ.ย.2013, 00:01:12 »
1 ยาวๆเลยครับ ให้พังเป็นเกียร์ๆไป ล้อเล่นครับ ตามน้าๆข้างบนได้กล่าวไว้หล่ะครับ  ถูกต้องที่ซู๊ดด emo45