ผู้เขียน หัวข้อ: น้าเปนกันไหมคับเวลาเปลียนเกียเเล้วใส่2รอบมันจะตกนิดนิงอะคับ 3-4-5 ยิ่งหนัก  (อ่าน 888 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ golf8878989

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 82
  • คะแนน Like 0
  • ชื่อเล่น: ก๊อฟ
น้าเปนกันไหมคับเวลาเปลียนเกียเเล้วใส่2รอบมันจะตกนิดนิงอะคับ 3-4-5 ยิ่งหนัก
เกียวกับล้อใหญ่ไหมคับ ผมใส่ขอบ22 เครื่อง2500
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08พ.ค.2013, 08:37:33 โดย golf8878989 »
______________________

ออฟไลน์ APK.NDC.1017

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 128
  • คะแนน Like 9
  • ชื่อเล่น: Am

ออฟไลน์ ChAYAsaK

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 456
  • คะแนน Like 8
  • ฅนวังหิน
  • จังหวัด: ศรีสะเกษ
เป็นเหมือนกัน แต่ปกติครับ เพราะรอบสูงความเร็วต่ำ รอบต่ำความเร็วสูง...
เปลี่ยนเกียร์ให้สัมผัสกับความเร็วก็พอครับ
ระหว่างความเป็นไปในชีวิต...เรากำหนดมิได้ดั่งใจปอง

ออฟไลน์ affan

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1252
  • คะแนน Like 36
  • จังหวัด: นครศรีธรรมราช-นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: nasree หรือ บัง
เป็นเหมือนกัน แต่ปกติครับ เพราะรอบสูงความเร็วต่ำ รอบต่ำความเร็วสูง...
เปลี่ยนเกียร์ให้สัมผัสกับความเร็วก็พอครับ
เป็นเหมือนกันคับ ตามน้า ChA YAsaK เลยคับ  emo34

ออฟไลน์ golf8878989

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 82
  • คะแนน Like 0
  • ชื่อเล่น: ก๊อฟ
พอจะรู้ไหมคับเปนเพราะอะไรคับ เกีย  2 ผม ใส่เกียที่ 3500 รอบ  เกีย 3 ผมใส่ที่ 4000 รอบ เกีย 4 ผมก็ใส่
4000 รอบ ขนาดผมใส่เร็บรอบยังตกเลยคับ    ขนาดผมมีดังราง กับยกหัวฉีด ecu   ตกช่วงเปลียนเกีย
พอรอบมามันก็จะดัน งงมากคับ  มีคัยพอรู้บ้างคับเปนอารัย
ถ้าเราใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าของ ecu จะหายไหมคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08พ.ค.2013, 14:42:14 โดย golf8878989 »
______________________

ออฟไลน์ Mosz.RB_NDC

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1161
  • คะแนน Like 26
  • NDC.735 HR 4D 3.0ZP M/T สีทองซะวันนา (น้องทองหยิบ)
ติดกล่องคันเร่งไฟฟ้าเพิ่มครับ รอบจะมาเร็วกว่าเดิม emo64



All New Dmax Ratchaburi HR 3.0Zp 4D M/T ทองซะวันนา

ออฟไลน์ kunseewieng

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 213
  • คะแนน Like 4
อัตราทด มันห่างกันรึเปล่า เพราะเกียร์ 5 กดไป 0.7 (เครื่อง 3 พัน)

ออฟไลน์ notepyo

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 164
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: bkk
  • ชื่อเล่น: note
All new d-max cab 4 z 2.5VGS

ออฟไลน์ notepyo

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 164
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: bkk
  • ชื่อเล่น: note
ลองศึกษาดูตาม กระทู้นี้ครับ ขออนุญาติเจ้าของกระทู้ด้วยนะครับที่ก็อปลิงค์มาใช้
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,27494.0.html
All new d-max cab 4 z 2.5VGS

ออฟไลน์ itoo1842

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1177
  • คะแนน Like 27
คลัชเดิมเวลาเปลี่ยนเกียร์ มันจะฟรีทิ้ง 300-400 รอบ
เพราะเขาออกแบบมาให้ นุ่มนวล เปลี่ยนเกียร์ได้ไหลลื่น

ถ้าอยากต่อเกียร์แบบไม่ฟรีทิ้ง ลองหาคลัชซิ่งมาใส่ดูครับ
แบบคลัชจับทีเดียวอุจระหักในเลย5555 รับรองไม่มีฟรีทิ้ง
เดี๋ยวนี้มีให้เลือกเพียบ หวีสองชั้น ผ้าผสม ผ้าทองแดง สปริงแข็ง-อ่อน เลือกยี่ห้อเอาตามใจชอบ
โช๊ค Procomp MX6,ES9000,BILSTEIN,Fox Racing ราคาพิเศษ
089-813-8147 ตู้ Line ID : itoo1842

http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,25908.0.html

ออฟไลน์ neung-1

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 58
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: ตรัง
 emo15เปลี่ยนเกียร์ไม่ต้องยกคันเร่ง และเข้าเกียร์ให้ไว.....จะกลายเป็นรถซิ่งอีกคัน emo10

ออฟไลน์ golf8878989

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 82
  • คะแนน Like 0
  • ชื่อเล่น: ก๊อฟ
เปล
คลัชเดิมเวลาเปลี่ยนเกียร์ มันจะฟรีทิ้ง 300-400 รอบ
เพราะเขาออกแบบมาให้ นุ่มนวล เปลี่ยนเกียร์ได้ไหลลื่น

ถ้าอยากต่อเกียร์แบบไม่ฟรีทิ้ง ลองหาคลัชซิ่งมาใส่ดูครับ
แบบคลัชจับทีเดียวอุจระหักในเลย5555 รับรองไม่มีฟรีทิ้ง
เดี๋ยวนี้มีให้เลือกเพียบ หวีสองชั้น ผ้าผสม ผ้าทองแดง สปริงแข็ง-อ่อน เลือกยี่ห้อเอาตามใจชอบ
หายชัวใช่ป่าวคับ มีคัยเคยยังคับใส่หายอาการแบบนี้หายไปเลยไหมคับ
______________________

ออฟไลน์ slotmath

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 177
  • คะแนน Like 4
ใส่ดัน+ยกมายังไม่ได้เปลี่ยนคลัชหรอครับ แนะนำให้เปลี่ยนคลัชด้วยครับ คลัชเดิมจากโรงงานอาจจะลื่นจับไม่หมดอ่ะ อาจจะมีฟรีทิ้งบ้างครับ

ออฟไลน์ golf8878989

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 82
  • คะแนน Like 0
  • ชื่อเล่น: ก๊อฟ
ใครเคยเปลียนคลัชบ้างคับผมอยากรู้ว่าอาการนี้หายขาดป่าว
______________________