ผู้เขียน หัวข้อ: ขับอย่างไรให้ประหยัดกว่าเดิม เมื่ออุต+แทนแคต แล้ว  (อ่าน 1022 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ GOLF @ NDC_1323

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 133
  • คะแนน Like 5
4 D เครื่อง 2.5 M/T อุต+แทนแคต มาแล้ว
รอบเครื่องยนต์ที่เท่าไหร่ น้า ๆ จึงเปลี่ยนเกียร์
1483325_663150447041814_178081113_n.jpg

ออฟไลน์ นายตั้ม [NDC.129]

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 873
  • คะแนน Like 26
  • 4D HR 2.5 VGS Z เงินอาค์ติก
  • จังหวัด: นครศรีธรรมราช
 emo54 ของผม 1500-2000 คับ แล้วแต่อารม emo56

ออฟไลน์ "ธกร ครับ"

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 2001-3000
  • *****
  • กระทู้: 2748
  • คะแนน Like 95
  • "กร"
ไม่เกิน 2 พันครับ emo64
ฟิตๆไว้นะครับ โยว์ โยว์ /กร

ออฟไลน์ thanoi32

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2017
  • คะแนน Like 48
  • NDC.728
 emo36 ผมว่าแบบเดียวกับน้ากรครับน่าจะประหยัด emo45
NDC.728  ( HI-Lander Cab 4 2.5 VGS Z-Prestige i-GENii A/T เงินอาร์ติกส์ )

ออฟไลน์ ANAN.

  • ค่า.ของคนวัด.. กันที่__ความดี
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3424
  • คะแนน Like 466
  • อนันต์ NDC 094 .:。✿*゚’゚✿.。.:*✿ รถสวย คลับดี จบ
4 D เครื่อง 2.5 M/T อุต+แทนแคต มาแล้ว
รอบเครื่องยนต์ที่เท่าไหร่ น้า ๆ จึงเปลี่ยนเกียร์
บ่องตง เทคนิคแต่ล่ะเกียร์ ลากรอบไม่เท่ากันครับ การันตีไม่ได้ว่าไม่ควรเกิน รอบประมาณกี่พันรอบ
อย่างเกียร์1 ไม่ควรลากรอบมากสุดครับ เพราะสิ้นเปลืองและไม่เกิดผลอะไร ควรเปลี่ยนเกียร์ไป2 ได้เลยเมื่อล้อหมุนออกตัว ที่รอบไม่เกิน2000
เกียร์2 - 3- 4-5  ก็ต้องลากรอบสูงขึ้นไปตามลำดับครับ ถ้ารอบไม่ถึง กำลังส่งไม่ดี แล้วเปลี่ยนเกียร์สูงไป
ผลคือ อืด กินน้ำมันครับ โดยเฉพาะ เกียร์4ลากได้ยาวๆเลยครับ
เกียร์5 รอบ และความเร็วจะประหยัดที่สุด ลิมิต คือ 1800รอบ ที่ความเร็ว ประมาณ 90 ครับ ถ้าวิ่ง60 น้ำมันถังเดียวผ่านจีนได้ 3มณฑล
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03เม.ย.2013, 14:51:42 โดย Anan__ o94 »
กรุงเทพ - นครศรีฯ

ออฟไลน์ GOLF @ NDC_1323

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 133
  • คะแนน Like 5
4 D เครื่อง 2.5 M/T อุต+แทนแคต มาแล้ว
รอบเครื่องยนต์ที่เท่าไหร่ น้า ๆ จึงเปลี่ยนเกียร์
บ่องตง เทคนิคแต่ล่ะเกียร์ ลากรอบไม่เท่ากันครับ การันตีไม่ได้ว่าไม่ควรเกิน รอบประมาณกี่พันรอบ
อย่างเกียร์1 ไม่ควรลากรอบมากสุดครับ เพราะสิ้นเปลืองและไม่เกิดผลอะไร ควรเปลี่ยนเกียร์ไป2 ได้เลยเมื่อล้อหมุนออกตัว ที่รอบไม่เกิน2000
เกียร์2 - 3- 4-5  ก็ต้องลากรอบสูงขึ้นไปตามลำดับครับ ถ้ารอบไม่ถึง กำลังส่งไม่ดี แล้วเปลี่ยนเกียร์สูงไป
ผลคือ อืด กินน้ำมันครับ โดยเฉพาะ เกียร์4ลากได้ยาวๆเลยครับ
เกียร์5 รอบ และความเร็วจะประหยัดที่สุด ลิมิต คือ 1800รอบ ที่ความเร็ว ประมาณ 90 ครับ ถ้าวิ่ง60 น้ำมันถังเดียวผ่านจีนได้ 3มณฑล
ขอบคุณครับ น้า
1483325_663150447041814_178081113_n.jpg

ออฟไลน์ TAYONG

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2200
  • คะแนน Like 160
  • NDC 810 โซนนครปฐม
  • จังหวัด: ดอนตูม-นครปฐม + ท่าม่วง-กาญจนบุรี
4 D เครื่อง 2.5 M/T อุต+แทนแคต มาแล้ว
รอบเครื่องยนต์ที่เท่าไหร่ น้า ๆ จึงเปลี่ยนเกียร์
บ่องตง เทคนิคแต่ล่ะเกียร์ ลากรอบไม่เท่ากันครับ การันตีไม่ได้ว่าไม่ควรเกิน รอบประมาณกี่พันรอบ
อย่างเกียร์1 ไม่ควรลากรอบมากสุดครับ เพราะสิ้นเปลืองและไม่เกิดผลอะไร ควรเปลี่ยนเกียร์ไป2 ได้เลยเมื่อล้อหมุนออกตัว ที่รอบไม่เกิน2000
เกียร์2 - 3- 4-5  ก็ต้องลากรอบสูงขึ้นไปตามลำดับครับ ถ้ารอบไม่ถึง กำลังส่งไม่ดี แล้วเปลี่ยนเกียร์สูงไป
ผลคือ อืด กินน้ำมันครับ โดยเฉพาะ เกียร์4ลากได้ยาวๆเลยครับ
เกียร์5 รอบ และความเร็วจะประหยัดที่สุด ลิมิต คือ 1800รอบ ที่ความเร็ว ประมาณ 90 ครับ ถ้าวิ่ง60 น้ำมันถังเดียวผ่านจีนได้ 3มณฑล
emo53  ตามน้านันเลยครับ   ช่วงเกียร์ 5 ถ้าใช้รอบต่ำกว่านั้น  แรงบิดอาจจะไม่พอทำให้การส่งถ่ายกำลังไม่ราบรื่น  สะดุดกุก ๆ กัก ๆได้นะครับ
รับอุด EGR ยูโร-4และขายแผ่นอุด+กรองแอร์+ไล่ทุยสูตรพิเศษ+แทนแค็ทยูเลส โซนนครปฐม-ราชบุรี-กาญจน์และพื้นที่ข้างเคียง สนใจติดต่อน้าโย่งโทร.082-350-2335 สั่งซื้อโอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายมนตรี  เดชมาก ธ.ไทยพาณิชย์  สาขาท่าเรือพระแท่น เลขที่ 753-212927-5
พิกัด N13.95496 , E100.04278
ID LINE tayong.scg ครับ