ผู้เขียน หัวข้อ: อยากถามฟีลลิ่ง หลังใส่กล่องยกหัวฉีด  (อ่าน 1542 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ illusionx

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2036
  • คะแนน Like 80
  • นิมิตใหม่-บางนา
ใส่กล่องยกหัวฉีดแล้ว ฟีลลิ่งเป็นอย่างไรครับ

ในย่านความเร็วต่างๆ

ยกอย่างเดียวนะครับไม่ดัน

แล้ว ถาม ผลดี ผลเสียด้วยครับ ที่สำคัญ มันกินน้ำมันมากขึ้นไหมครับ

คือ ผมขับ ความเร็ว ในย่าน 70-120 ครับ

ขายยาง% 15-20 หน้ากว้างๆ แม๊กมือ1ราคามือ2 http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=12329.0

ออฟไลน์ Maifreedomlife

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 58
  • คะแนน Like 5
  • อิสระอยู่ที่ตัวเราเอง!!!
  • จังหวัด: Rama2
  • ชื่อเล่น: Mai
Re: อยากถามฟีลลิ่ง หลังใส่กล่องยกหัวฉีด
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 22ส.ค.2013, 01:55:35 »
ดีคับ ออกคนละเรื่องกับของเดิม หรือใส่แค่ดันราง เลยคับ

ออกมีหลังติดเบาะ ล้อเอี้ยดด เลยคับ จูนพอให้พอกะขนาดเครื่องที่ทำนะ นอกจากเราทำแล้วค่อยจูนเพิ่ม ไม่งั้นอาจไส้แตกได้นะคับ

ตอน มีดัน ประหยัดดีคับ แต่ไม่ค่อยตอบสนองเรา มีดัน+ยก วิ่งดีเลยคับ ตอบสนองแจ่มเลย ก็ลดลงมาหน่อยคับ แต่ก้ดีกว่าเดิมๆคับ

อาจเป็นเพราะ กดมันเลย ประหยัดลดลง^^ 

ออฟไลน์ aotxpress

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 897
  • คะแนน Like 27
  • จังหวัด: บางเลน นครปฐม
  • ชื่อเล่น: โอ๊ต NDC.1393
Re: อยากถามฟีลลิ่ง หลังใส่กล่องยกหัวฉีด
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 22ส.ค.2013, 07:52:33 »
มึตังต้องลองมั้งและ

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
Re: อยากถามฟีลลิ่ง หลังใส่กล่องยกหัวฉีด
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 22ส.ค.2013, 09:41:50 »
ใส่กล่องยกหัวฉีดแล้ว ฟีลลิ่งเป็นอย่างไรครับ

ในย่านความเร็วต่างๆ

ยกอย่างเดียวนะครับไม่ดัน

แล้ว ถาม ผลดี ผลเสียด้วยครับ ที่สำคัญ มันกินน้ำมันมากขึ้นไหมครับ

คือ ผมขับ ความเร็ว ในย่าน 70-120 ครับ



เคยใส่ยก อย่างเดียว ไม่ดัน กับล้อ 20

เวลาขับ ถ้ารอบเกิน 2000 ทุกย่านความเร็ว จะดึงแบบรู้สึกได้ ขึ้นแบบน่ากลัว


เวลากด ถ้าขับอยู่เกียร์ 5 วิ่ง 70-90 สามารถกดแซงไป 140-150 ได้ในพริบตา

ความเร็วปลาย เพิ่ม

ถ้าสังเกตุการขับ ช่วง ต้น 0-80 จะไว 80-120 จะเริ่มอึด หลังจาก 120 จะขึ้นช้าๆ เหนื่อยๆ

แต่ถ้ามียก ย่าน 80-120 ขึ้นเหมือน ช่วงต้น และ หลังจาก 120 ก็ขึ้นด้วยอัตราเร่งเท่าเดิม

 ระยะ 1 กิโลเมตร สามารถกด 180-190 ได้สบายๆ

ถ้าทางยาวๆ ก็ทะลุ 200+ ได้ครับ


ออฟไลน์ Neungd

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1379
  • คะแนน Like 83
  • จังหวัด: Sukothai, Thailand
  • ชื่อเล่น: 1
Re: อยากถามฟีลลิ่ง หลังใส่กล่องยกหัวฉีด
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 22ส.ค.2013, 09:58:59 »
ฟิลลิ่ง ==> กดเป็นมา มันส์ๆๆๆๆๆ

NDC. 1613 / Hilander 4 Door 2.5 A/T ZP ขาวมุก

ขายประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท 1, 2, 2+, 3, 3+ มากกว่า 30 บริษัท
สอบถามโทร 081-491-1151
LINE : neungd

ออฟไลน์ illusionx

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2036
  • คะแนน Like 80
  • นิมิตใหม่-บางนา
Re: อยากถามฟีลลิ่ง หลังใส่กล่องยกหัวฉีด
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 22ส.ค.2013, 13:39:38 »
ใจเริ่มเบนไป กล่องยกแล้วสิ *-*

แต่ยกแล้วกินน้ำมันเพิ่มขึ้นใช่มั้ยครับ

แต่ดันราง ถ้าขับเหมือนเดิม ก็จะประหยัดขึ้น ไม่ทราบประหยัดขึ้นมากมั้ยอ่ะครับ
ขายยาง% 15-20 หน้ากว้างๆ แม๊กมือ1ราคามือ2 http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=12329.0

ออฟไลน์ supernote

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 175
  • คะแนน Like 7
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: โน๊ต
Re: อยากถามฟีลลิ่ง หลังใส่กล่องยกหัวฉีด
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 22ส.ค.2013, 13:44:05 »
ใจเริ่มเบนไป กล่องยกแล้วสิ *-*

แต่ยกแล้วกินน้ำมันเพิ่มขึ้นใช่มั้ยครับ

แต่ดันราง ถ้าขับเหมือนเดิม ก็จะประหยัดขึ้น ไม่ทราบประหยัดขึ้นมากมั้ยอ่ะครับ

ขออนุญาติน้าเจ้าของกระทู้ด้วยนะครับ

ถามต่อนะครับว่า ถ้า กล่องใบเดียว กล่องไหนจะไม่เค้นเครื่องไม่ทรมาณเครื่อง ครับ


ออฟไลน์ illusionx

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2036
  • คะแนน Like 80
  • นิมิตใหม่-บางนา
Re: อยากถามฟีลลิ่ง หลังใส่กล่องยกหัวฉีด
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 22ส.ค.2013, 15:16:25 »
ใจเริ่มเบนไป กล่องยกแล้วสิ *-*

แต่ยกแล้วกินน้ำมันเพิ่มขึ้นใช่มั้ยครับ

แต่ดันราง ถ้าขับเหมือนเดิม ก็จะประหยัดขึ้น ไม่ทราบประหยัดขึ้นมากมั้ยอ่ะครับ

ขออนุญาติน้าเจ้าของกระทู้ด้วยนะครับ

ถามต่อนะครับว่า ถ้า กล่องใบเดียว กล่องไหนจะไม่เค้นเครื่องไม่ทรมาณเครื่อง ครับ
ถามจาก คนจูนหลายๆท่าน เขาก็ว่าอยู่ที่การจูนครับ จะ เอาแรงมากมันก็เค้นมาก

แต่เท่าที่ดูจากหลายๆข้อมูล กล่องยก จะเค้นเครื่องน้อยที่สุดครับ

ถ้ากล่องดัน มันทำหน้าที่เพิ่มแรงดันในรางคอมมอลเรล ใช่มั้ยครับ ลองนึกภาพ ถ้าเพิ่มแรงดันไปมากขึ้น ปั๊มก็ทำงานหนัก รางก็รับโหลดหนักขึ้นครับ

ผลสุดท้าย ทุกกล่อง ขึ้นอยู่กับการจูนครับว่าจะเค้นหรือไม่เค้น
ขายยาง% 15-20 หน้ากว้างๆ แม๊กมือ1ราคามือ2 http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=12329.0

ออฟไลน์ supernote

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 175
  • คะแนน Like 7
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: โน๊ต
Re: อยากถามฟีลลิ่ง หลังใส่กล่องยกหัวฉีด
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 22ส.ค.2013, 15:22:57 »
ขอบคุณมากครับ น้า...

ออฟไลน์ illusionx

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2036
  • คะแนน Like 80
  • นิมิตใหม่-บางนา
Re: อยากถามฟีลลิ่ง หลังใส่กล่องยกหัวฉีด
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 26ส.ค.2013, 09:17:44 »
,มีท่านใด เพิ่มเติมไหมครับ

อาการระหว่าง ดัน กับ ยก
ขายยาง% 15-20 หน้ากว้างๆ แม๊กมือ1ราคามือ2 http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=12329.0

ออฟไลน์ Maifreedomlife

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 58
  • คะแนน Like 5
  • อิสระอยู่ที่ตัวเราเอง!!!
  • จังหวัด: Rama2
  • ชื่อเล่น: Mai
Re: อยากถามฟีลลิ่ง หลังใส่กล่องยกหัวฉีด
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 26ส.ค.2013, 09:39:22 »
ใจเริ่มเบนไป กล่องยกแล้วสิ *-*

แต่ยกแล้วกินน้ำมันเพิ่มขึ้นใช่มั้ยครับ

แต่ดันราง ถ้าขับเหมือนเดิม ก็จะประหยัดขึ้น ไม่ทราบประหยัดขึ้นมากมั้ยอ่ะครับ

กล่องยกมันทำงานให้จ่ายน้ำมันมากขึ้น แต่ที่ผมรุ้สึกนะว่าใส่ยกมาขับปกติกกินมากกว่า กล่องดันใบเดียวคับ


แต่มียก+ดัน เหยียบมา เลย ตอนดันต้องเคล้นหนักหน่อย ผมใส่คันเร่งไฟฟ้าอีกอัน เรพาะผมว่าตอนกดมันดีเลกว่าจะมากลัวไม่ทันเค้า ตอนนี้มันมากคับ แตะนิดเดียวก็มาแล้วว ไม่กดลึกเหมือนแต่ก่อน 

ถ้าดันใบเดียวขับปกติประหยัดมากคับ เวลาเหยีบยมียก ขับมันคับ ตอนดันจะฟิิลี่งน้อยกว่า ยกเคยถามคนจูนช่วยกลาง ปลาย ละอยู่ที่คนจูนด้วยว่าจะจัดหนักจูนหนักรึเปล่า แต่ต้องคำนึงถึงเครื่องเราด้วยนะคับ ไม่ใช่รถเดิมไปจูนบูท40-50ปอนรับลอง ไส้แตกมาให้เห้นแน่ๆๆ จูนให้พอดีกะเรากะรถเรา หรือค่อยๆจูนเพิ่มไปทีละนิดก็ได้คับ ผมก็ทำแบบนั้นจะได้รู้ว่าเป็นยังไง เพราะติดตั้งกล่องกะเค้าก็จูนฟรีตลอดชีวิต55555