เก็พอได้อยู่นะครับ เพราะฟอร์ดยอดจองดีน่าดูเลยยิ่ง สีส้ม ที่โชว์อยู่ตามเว็ปผมก็ชอบ
แต่ที่แปลกๆคือ เชฟโรเล็ต เนี้ยครับ มันก็บอดี้เดียวกับ Isuzu มิใช่หรือ จะต่างบ้างก็คงพาสเล็กๆน้อยๆ
แต่การโหวตมันช่างต่างกันเยอะซะเหลือเกิน ซึ่ง Isuzu ก็ขึ้นชื่อเรื่องการซื้อมาขายไป คือ ราคาไม่ตกแน่นอนซึ่งต่างๆกับเจ้า เชฟโร ที่ใครๆก็รู้ว่าถ้าซื้อมาต้องใช้จนคุ้มที่สุด ถ้าคิดขายต่อในระยะสั้นๆ เช่น 3-4 ปีอาจจะน้ำตานองหน้าได้เลย แต่อย่างไรก็แค่ความคิดของผมอีก1ความคิด นะครับน้าๆ 
อันนี้ต้องยอมรับอยู่อย่างว่า กระจังหน้าสองชั้นของเชฟวี่สร้างเสน่ห์ตามแบบฉบับอเมริกันซึ่งต่างจากโคโรลาโดตัวก่อน และ ดีแมคอย่างสิ้นเชิง ขณะเดียวกัน รูปร่างหน้าตาของ All new D-MAX ของเรานั้นการออกแบบยังค่อนข้างธรรมดานัก ถ้าไม่ได้ไฟหน้าช่วยใว้คงแย่น่าดู ด้วยความเป็นเจ้าตลาดรถปิ๊คอัพ ศูนย์บริการ และอะใหล่ที่หาง่าย จึงทำให้เราเหนือกว่าคู่แข่ง
ไม่ได้ว่านะครับ เอาตามหลักความจริงแล้วผม
ไม่ขอเข้าข้างครับภายนอก All New D-MAX เรา ถ้าเทียบ ฟอร์ด และ เชฟวี่ เราสู้ไม่ได้จริงๆ
จริงอย่างน้าใหญ่พุดแปะ ตอนแรกจองผมชอบเรนเจอร์ Wildtrak มาก แต่ที่เลือกอีซูสซุ เพราะภาพรวมล้วนๆ
ทั้งศูนย์บริการ ขอบอกว่าศูนย์ฟอดที่ยะลาเจ๋งปิดตัวไป6-7ที่ปีแล้ว มาเปิดใหม่โดยใช้ศูนย์เก่าอะไรสักอย่างนี่แหละ
ราคาขายต่อ
ความทนทานในการใช้งาน พ่อผมมี TFR อยู่คัน1 ตอนเดียว ทุกวันนี้ก็ยังสมบูรณ์ไม่มีซ่อมอะไรเลยแทบจะเรียกได้ว่าเปลียนแค่น้ำมันอย่างเดียวเลย
รับรถมาก็ไม่มีผิดหวัง ถึงจะรับมาได้แค่3วันก็รู้ว่าของเค้าดีจริงและไม่ผิดหวังที่เลือกอีซุซุ แต่ขัดใจเรื่องเบาะผ้าอย่างเดียวก็ 4D 2.5 AT ดันเป็นเบาะผ้า