ผมคิดว่าศูนย์บริการควรจะมีการอบรมจริยธรรมให้พนักงานเมื่อเข้าไปทำงานจะได้ไม่ไปโกงลูกค้าโกหกหลอกลวงลูกค้าเพื่อแลกกับเงินไม่กี่บาทที่ยักยอกอะไหล่ไปขายแต่ผลกระทบต่อรถลูกค้ามันมีความเสียหายตามมาบาปกรรมมันตามทันนะครับช่างไหม่ๆเพิ่งจบควรปลูกจิตสำนึกให้เขาเพราะอายุยังน้อยจะได้เป็นทรัพยากรที่ดีขององค์กรอีกอย่า่งคือการฝึกจบรมให้พนักงานมีความละเอียดรอบคอบสมกับเป็นศูนย์บริการ อีกเรื่องคืออย่าคิดว่าลูกค้าโง่พูดอะไรเชื่อหมดถ้าโง่คงไต้องลงมือซ่อมกันเองเลยม่มีปัญญาหาเงินมาซื้อรถนะครับอย่ให้ลูกค้าหมดความอดทน