ผู้เขียน หัวข้อ: ออโต้ดิฟล็อก กับ ระบบ TCS มันอันเดี่ยวกันหรือเปล่า  (อ่าน 1569 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ DEKCOM@ALL NEW D-MAX

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 654
  • คะแนน Like 23
  • NDC.356
 emo53   ออโต้ดิฟล็อก กับ ระบบ TCS มันอันเดียวกันหรือเปล่า พอดีผมสนใจระบบนี้ มันใช้งานดีมัยครับ มีน้าท่านไหนลองใช้กันหรือยังครับ รถผม HR 2.5 4d VGS-Turbo  Zp


4 Dor HR 2.5 Ddi VGS-Tubo Z Prestige Navi AT [ขาวมุขเอฟเวอร์เรด]

ออฟไลน์ nemg621

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1621
  • คะแนน Like 62
รอน้ากูรูมาตอบนะครับ เพราะผมยังไม่ได้รถเลยนะครับ

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
การทำงานน่าจะคล้ายกันนะครับ

เคยมีน้าท่านนึงตั้งกระทู้ไว้ล้อหน้าตกท่อ
ล้อหลังลอยข้างนึงแล้วน้าเค้าก็ใช้ปุ่มtcsเค้าก็ถอย
ขึ้นมาได้มันเป็นการส่งกำลังไปที่ล้อข้างที่ไม่หมุนฟรี
ครับแต่ดริฟล๊อกน่าจะคอยจับการทำงานเวลาล้อหมุนฟรี
แล้วจะทำการล๊อกให้ตะกุยพร้อมๆกันคล้ายๆเต็ดครับ
คร่าวๆเท่านี้ครับรอน้าท่านอื่นต่อครับ emo64
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html

ออฟไลน์ konze

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2401
  • คะแนน Like 58
ดิฟล็อกเป็นระบบกลไกทำงาน การสึกหรอเยอะถ้าวิ่งบนถนนเรียบ เคยอ่านเจอนะ

TCS เป็นระบบไฟฟ้า  โดยใช้เบรกเป็นตัวหยุดล้อที่หมุนฟรีเพื่อส่งกำลังไปอีกล้อ

ผมได้ใช้ TCS ตอนขึ้นบ้าน สองครั้งละ  เพราะทางขึ้นมันเอียง 45 องศาได้ เวลาฝนตกจะลื่น

ออฟไลน์ art2900

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 540
  • คะแนน Like 13
http://www.youtube.com/watch?v=Mjj9A8H4Cfg&feature=relmfu

หลักการทำงาน มันทำงานเองเปิดเองปิดเองสบาย emo8