ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำหร่อนครับพอดีเจอปัญหามาหัวฉีดเสียครับ  (อ่าน 2426 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ชายติดดินชีวิตคนจน

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: สระบุรี
  • ชื่อเล่น: J
 emo3 emo3พอดีรถเครื่องสันก็เลยเข้าไปหาช่างมาครับผลสรุปหัวฉีดเพี่ยน 4ตั้นเลยครับ. ก็เลยปรึกษาช่างไปจัดหัวฉีด947มาครับโดนค่าหัวฉีดไป6500 ช่างก็จัดการเทสให้ดีแต่ตอนนั้นไม่ได้รื้อเสื้อหัวฉีดดูน่ะครับแค่เทสให้ผมดูเฉยๆ พอใส่เสร็จสตาทจะไปลองรถ เกิดการโอเวอร์รันครับแต่ดีตรงที่รถมันดับเองครับแล้วก็สตาทไม่ติดสรุปรถจอดครับช่างรื้ออีกรอบโทรมาบอกเสื้อสูบ2ค้างแนะนำเปลี่ยนใหม่โดนไป11000แล้วก็รื้อต้นอื่นดูสรุปเปนสนิมทุกต้นแต่2หนักสุด แต่ตอนรื้อที่เหลือสั่งใหม่มาแล้วน่ะแล้วตอนนี้รถเวลาวิ่งมีเสียงดักแก๊กๆๆเวลาเหยียบช่างบอกต้องเปลี่ยนที่เหลืออีก3ต้นพอคุยไปคุยมาบอกมีมือสอง4ต้น19000พร้อมจบ.

สรุปผมขอแนวทางหน่อยครับ

ตอนใส่ต้นที่2ใหม่ผมไม่ได้ไปดู
แต่อรั่ยที่เอามามันมีปัญหาตรงรหัสหัวฉีดมันขึ้น62
ทั่งที่รถผมมันขึ้น94
แล้วราคาเสื้อหัวฉีดใหม่เลย11000แพงไหมครับ

ช่วยผมด้วยครับ ปวดหัวมากเลยตอนนี่ก็วิ่งไม่ได้ครับ ว่าจะซ่อมให้ดีกับแย่ลงไปกว่าเดิมอักครับ

รถวิ่งมา100,000โลแล้วครับ  2.5 vgs ยูโร4ครับ

อีกอย่างตรงปลายหัวฉีดของเดิมมันเขียนองศาฉีด154อ่ะครับ. แต่ของใหม่ทัรเขียน. 152มีปัญหาใหม่ครับหมด.

ออฟไลน์ 101na

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 280
  • คะแนน Like 5
ควรหาที่องศาตรงกันครับ 152 เป็นของ u3
u4 154 ถึงจะใช่ครับ เอาร์ก็ส่งเช็คได้ครับ ที่ไหน หลังไมล์มาครับ
ของผมช่างบอกเสีย ซื้อทั้งต้นมือ2 ว่าใส่แทนแล้ว
ลองส่งไปเช็ค ปรากฏว่าต้นไม่เสีย เสียที่ปลายหัวฉีด ก็เลยปลายแท้ใส่ครับ จบๆ

ส่วนราคาต้น4ต้น 10-12 ครับตามนั้น
ของผมยังเก็บไว้อยู่เลย u3ต้น72
u4 ไม่ทราบเบอร์ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29ต.ค.2019, 16:40:08 โดย 101na »

ออฟไลน์ ชายติดดินชีวิตคนจน

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: สระบุรี
  • ชื่อเล่น: J
สอบถามเพิ่มครับคือถ้าทันเป็นองศา154แล้วเราเอาองศา152มาใส่มีผลอะไรไหมครับ.   ผมpmไปแล้วน่ะ