emo3พอดีรถเครื่องสันก็เลยเข้าไปหาช่างมาครับผลสรุปหัวฉีดเพี่ยน 4ตั้นเลยครับ. ก็เลยปรึกษาช่างไปจัดหัวฉีด947มาครับโดนค่าหัวฉีดไป6500 ช่างก็จัดการเทสให้ดีแต่ตอนนั้นไม่ได้รื้อเสื้อหัวฉีดดูน่ะครับแค่เทสให้ผมดูเฉยๆ พอใส่เสร็จสตาทจะไปลองรถ เกิดการโอเวอร์รันครับแต่ดีตรงที่รถมันดับเองครับแล้วก็สตาทไม่ติดสรุปรถจอดครับช่างรื้ออีกรอบโทรมาบอกเสื้อสูบ2ค้างแนะนำเปลี่ยนใหม่โดนไป11000แล้วก็รื้อต้นอื่นดูสรุปเปนสนิมทุกต้นแต่2หนักสุด แต่ตอนรื้อที่เหลือสั่งใหม่มาแล้วน่ะแล้วตอนนี้รถเวลาวิ่งมีเสียงดักแก๊กๆๆเวลาเหยียบช่างบอกต้องเปลี่ยนที่เหลืออีก3ต้นพอคุยไปคุยมาบอกมีมือสอง4ต้น19000พร้อมจบ.
สรุปผมขอแนวทางหน่อยครับ
ตอนใส่ต้นที่2ใหม่ผมไม่ได้ไปดู
แต่อรั่ยที่เอามามันมีปัญหาตรงรหัสหัวฉีดมันขึ้น62
ทั่งที่รถผมมันขึ้น94
แล้วราคาเสื้อหัวฉีดใหม่เลย11000แพงไหมครับ
ช่วยผมด้วยครับ ปวดหัวมากเลยตอนนี่ก็วิ่งไม่ได้ครับ ว่าจะซ่อมให้ดีกับแย่ลงไปกว่าเดิมอักครับ
รถวิ่งมา100,000โลแล้วครับ 2.5 vgs ยูโร4ครับ
อีกอย่างตรงปลายหัวฉีดของเดิมมันเขียนองศาฉีด154อ่ะครับ. แต่ของใหม่ทัรเขียน. 152มีปัญหาใหม่ครับหมด.