ถ้าใส่เทอร์โบโข่งหน้ายอดใบ 42มม. โข่งหลังเดิม ใส่รถเดิมๆ กินลมเยอะกว่าเดิม แต่โข่งหลังเล็กไป ไอเสียอั้น ระบายไม่ทัน ต้องไปโมโข่งหลังตามรับกับโข่งหน้า เพื่อให้ระบายไอเสียได้ทัน
เพราะยอดใบ 42มม. ใหญ่กว่ายอดใบหน้า ตัวเทอร์โบ 3000 IHI เดิมๆ ยอดใบหน้า 41 มม. อยู่ 1มม.
รถเดิมๆ ไม่ได้ปรับแต่ง ใส่เทอร์โบ 3000 IHI เดิมๆดีกว่า+ใส่ท่อแทนแคท
อยากขับสนุก ใส่กล่องดันรางสักใบ เร่งแซง สนุกแน่ๆครับ