ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเกี่ยวกับใส่ท่ออินเตอร์เดิมหน่อยคับ  (อ่าน 7772 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ lpoijuy

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: สุราษฎร์ธานี
  • ชื่อเล่น: Bird
คือผมใส่ท่ออินเตอร์เดิมคับ

1 ไฟโชว์ ถอดขั้วแบ็ต จะหายมั้ยคับ

2 ตามรูป ปลั๊กตัวนี้ เสียบกับอะไรคับ พอดีท่ออินเตอร์ ไม่มีช่องให้เสียบปลั๊กมาด้วยคับ

ขอบคุณล่วงหน้าคับผม

ออฟไลน์ Chaiwat Kruasri

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 20
  • คะแนน Like 0
1. ไฟโชว์ต้องใช้เครื่องมือลบครับ ตัวที่เสียบ OBD2 ราคาแบงค์ร้อยไม่กี่ใบครับ
2. ส่วนถอดขั้วแบต ไม่มีผลกับการลบไฟรูปเครื่องโชว์นะครับ ต่อให้ต่อเซ็นเซอร์เหมือนเดิมแล้วก็ตาม
3. ออนิว 1.9 รึป่าวครับ เลยมีเซ็นเซอร์ตัวก่อนเข้าลิ้นปากผีเสื้อด้วย  (ของผม euro4 ไม่มีนะครับ )

ออฟไลน์ notkung32

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 28
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: นครราชสีมา
มันเป็นเซ็นเซอร์วัดบูสครับท่าน ท่ออินเตอร์ที่ผมซื้อมามีท่อให้ต่อเข้าเซ็นเซอร์ตามรูปครับ ตำแหน่งจะอยู่ก่อนเข้าปีกผีเสื้อครับ ถ้าไม่ใส่ผมไม่แน่ใจว่าไปเครื่องจะโชว์หรือป่าว ถ้าไฟโชว์ก็ตามที่ท่าน Chaiwat Kruasri แนะนำเลยครับ ถ้าไม่ได้ก็ไปศูนย์ราคาหลักร้อยต้ หรือไปร้านเช็คหัวฉีด อาจจะถูกกว่า ของผมเค้าลบไฟโชว์ให้ฟรีครับ

ALL NEW D-MAX "X-SERIES" HI-LANDER 2.5 VGS TURBO A/T

ออฟไลน์ 3000VGS

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 407
  • คะแนน Like 12
  • จังหวัด: Bangkok
ถ้าไม่ต่อไว้ ไฟโชว์แน่นอน ถ้าไฟโชว์ตามคำแนะนำด้านบนครับ
ตามรูป คือปลั๊ก Manifold Absolute Pressure Sensor ชื่อย่อ MAP Sensor  เซ็นเซอร์วัดความดัน อากาศในท่อร่วมไอดี มีทุกคันครับ

มีหน้าที่คอยตรวจวัดค่าความดันอากาศในท่อร่วมไอดี แล้วส่งสัญญาณเป็นแรงดันไฟฟ้า (Voltage) ให้ ECU ใช้เป็นข้อมูลในการประเมินผลร่วมกับข้อมูลที่ได้จาก Engine Speed Sensor และ Inlet Air Temperature Sensor เพื่อให้ทราบว่าในขณะนั้นเครื่องยนต์มีความต้องการปริมาณมวลอากาศต่อ1 รอบของเครื่องยนต์เท่าใด แล้วจึงสั่งการให้ทำการปรับเปลี่ยนระยะเวลาในการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงที่หัวฉีดครับ

ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ lpoijuy

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: สุราษฎร์ธานี
  • ชื่อเล่น: Bird
ขอบคุณมากคับ จากการลองแล้ว ตัวท่อของผมไม่มีรูเสียบปลั๊กตัวนี้ เลยทำให้ไฟเครื่องโชว์ครับ

 P 0299 ตอนนี้เจาะแล้วใช้ซิลิโคนป้ายไว้ ล่าสุดบูทมา รั่วแล้วครับ กำลังมองหาแบบตรงรุ่นไม่ต้องดัดแปลง

พี่ๆ น้าๆ มีแนะนำบ้างมั้ยครับ ของผมเป็น 3.0 vgs ยูโร 3 ครับผม

ขอบคุณอีกครั้งครับ สำหรับคำตอบ ความรู้เยอะเลยครับ

ออฟไลน์ notkung32

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 28
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: นครราชสีมา
ขอบคุณมากคับ จากการลองแล้ว ตัวท่อของผมไม่มีรูเสียบปลั๊กตัวนี้ เลยทำให้ไฟเครื่องโชว์ครับ

 P 0299 ตอนนี้เจาะแล้วใช้ซิลิโคนป้ายไว้ ล่าสุดบูทมา รั่วแล้วครับ กำลังมองหาแบบตรงรุ่นไม่ต้องดัดแปลง

พี่ๆ น้าๆ มีแนะนำบ้างมั้ยครับ ของผมเป็น 3.0 vgs ยูโร 3 ครับผม

ขอบคุณอีกครั้งครับ สำหรับคำตอบ ความรู้เยอะเลยครับ

ไปร้านที่รับเชื่อมอลูมิเนียม ให้เค้าเชื่อมท่อออกมาให้ก็ได้ครับน้า ประหยัดกว่าหาซื้อตัวใหม่นะครับ
ALL NEW D-MAX "X-SERIES" HI-LANDER 2.5 VGS TURBO A/T

ออฟไลน์ Payub NDC 1963

  • Hi-Lander Daylight 4 D VGS 2.5 Z DVD
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 395
  • คะแนน Like 7
  • จังหวัด: อุตรดิตถ์
  • ชื่อเล่น: พายัพ
เจาะเชื่อมร้านท่อไอเสียหรือร้านอลูมิเนียมครับ
Hi-Lander Daylight 4 D VGS 2.5 Z DVD
[url=http://image.ohozaa.com/view2/xxKgLLY4rN