ตรีเพชร อีซูซุ สุดปลื้มหลังจากแบรนด์อีซูซุ ทะยานขึ้นแท่นอันดับหนึ่งประเทศไทย ด้าน “ความพึงพอใจด้านบริการงานขายรถใหม่” หรือ
SSI (Sales Satisfaction IndIndex) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยผลการสำรวจของ เจ.ดี.พาวเวอร์ อีซูซุมั่นใจนโยบาย
“การยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการขายและบริการ” OperationStandards) และ “อีซูซุ...ยิ้มจากใจ” เอาชนะใจลูกค้าผู้ใช้รถ
ขอยืนหยัดชู “ความพอใจของลูกค้า” คือเป้าหมายสูงสุดของอีซูซุ
โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า
“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับทราบว่าผลสำรวจการศึกษาวิจัยดัชนีด้านบริการงานขายของกลุ่มรถยนต์แบรนด์ยอดนิยมในประเทศไทยประจำปี 2559
ของ เจ.ดี. พาวเวอร์ เอเชียแปซิฟิก นั้น “อีซูซุ” สามารถครองอันดับหนึ่งในด้านบริการงานขาย รถใหม่ในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่สอง
ด้วยคะแนนสูงสุดคือ 822 คะแนน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 16 คะแนน โดยได้คะแนนสูงสุด 5 หัวข้อจากทั้งหมด 6 หัวข้อ
ได้แก่
1- การเริ่มต้นการขาย
2- สิ่งอำนวยความสะดวกของผู้จำหน่าย
3- การเจรจาตกลง
4- พนักงานขาย
5- ขั้นตอนในการส่งมอบรถ
นอกจากนี้ จากการสำรวจในหัวข้อความชื่นชอบในแบรนด์ (Loyalty) อีซูซุยังได้อันดับหนึ่งทั้ง 2 หัวข้อ โดยผู้ใช้รถยินดีที่จะแนะนำต่อกับผู้อื่น
และซื้อซ้ำทดแทน คันเก่าอีกด้วย ความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลจากการที่อีซูซุให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาและยกระดับมาตรฐาน
การปฏิบัติงานด้านการขายและการบริการมาโดยตลอด รวมถึงวัฒนธรรมการบริการ “อีซูซุ...ยิ้มจากใจ” ที่กลุ่มอีซูซุได้ปลูกฝังทั้งผู้จำหน่าย
พนักงานและผู้บริหารทุกคนให้บริการลูกค้าด้วยหัวใจ เพื่อให้เราบรรลุเป้าหมาย
สูงสุดที่ได้ตั้งไว้ นั่นคือ “ความพอใจสูงสุดของลูกค้า” ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายึดมั่นมาตลอดเกือบ 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย”
ทั้งนี้ ผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านบริการงานขายของกลุ่มรถยนต์แบรนด์ยอดนิยมในประเทศไทย ประจำปี 2559 ของ เจ.ดี. พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิก
(J.D. Power 2016 Thailand Sales Satisfaction Index หรือ SSI) เป็นการศึกษาวิจัยจากเจ้าของรถยนต์คันใหม่จำนวน 2,560
รายที่ซื้อรถยนต์ในช่วงเดือนสิงหาคม 2558 ถึงเดือนเมษายน 2559 โดยมีการเก็บรวบรวมข้อมูลภาคสนามในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – มิถุนายน 2559
ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ
http://www.thairath.co.th/content/770687 /
http://isuzu-tis.com/isuzu-jdpower/ ด้วยครับ