ผู้เขียน หัวข้อ: Isuzu ซิวอันดับหนึ่งความพึงพอใจของลูกค้าด้านบริการครับ  (อ่าน 2979 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ 3000VGS

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 407
  • คะแนน Like 12
  • จังหวัด: Bangkok
ตรีเพชร อีซูซุ สุดปลื้มหลังจากแบรนด์อีซูซุ ทะยานขึ้นแท่นอันดับหนึ่งประเทศไทย ด้าน “ความพึงพอใจด้านบริการงานขายรถใหม่” หรือ
SSI (Sales Satisfaction IndIndex) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยผลการสำรวจของ เจ.ดี.พาวเวอร์ อีซูซุมั่นใจนโยบาย
“การยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการขายและบริการ” OperationStandards) และ “อีซูซุ...ยิ้มจากใจ” เอาชนะใจลูกค้าผู้ใช้รถ
ขอยืนหยัดชู “ความพอใจของลูกค้า” คือเป้าหมายสูงสุดของอีซูซุ

โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า
“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับทราบว่าผลสำรวจการศึกษาวิจัยดัชนีด้านบริการงานขายของกลุ่มรถยนต์แบรนด์ยอดนิยมในประเทศไทยประจำปี 2559
ของ เจ.ดี. พาวเวอร์ เอเชียแปซิฟิก นั้น “อีซูซุ” สามารถครองอันดับหนึ่งในด้านบริการงานขาย รถใหม่ในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่สอง
ด้วยคะแนนสูงสุดคือ 822 คะแนน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 16 คะแนน โดยได้คะแนนสูงสุด 5 หัวข้อจากทั้งหมด 6 หัวข้อ
ได้แก่
1- การเริ่มต้นการขาย
2- สิ่งอำนวยความสะดวกของผู้จำหน่าย
3- การเจรจาตกลง
4- พนักงานขาย
5- ขั้นตอนในการส่งมอบรถ

นอกจากนี้ จากการสำรวจในหัวข้อความชื่นชอบในแบรนด์ (Loyalty) อีซูซุยังได้อันดับหนึ่งทั้ง 2 หัวข้อ โดยผู้ใช้รถยินดีที่จะแนะนำต่อกับผู้อื่น
และซื้อซ้ำทดแทน คันเก่าอีกด้วย ความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลจากการที่อีซูซุให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาและยกระดับมาตรฐาน
การปฏิบัติงานด้านการขายและการบริการมาโดยตลอด รวมถึงวัฒนธรรมการบริการ “อีซูซุ...ยิ้มจากใจ” ที่กลุ่มอีซูซุได้ปลูกฝังทั้งผู้จำหน่าย
พนักงานและผู้บริหารทุกคนให้บริการลูกค้าด้วยหัวใจ เพื่อให้เราบรรลุเป้าหมาย
สูงสุดที่ได้ตั้งไว้ นั่นคือ “ความพอใจสูงสุดของลูกค้า” ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายึดมั่นมาตลอดเกือบ 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย”

ทั้งนี้ ผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านบริการงานขายของกลุ่มรถยนต์แบรนด์ยอดนิยมในประเทศไทย ประจำปี 2559 ของ เจ.ดี. พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิก
(J.D. Power 2016 Thailand Sales Satisfaction Index หรือ SSI) เป็นการศึกษาวิจัยจากเจ้าของรถยนต์คันใหม่จำนวน 2,560
รายที่ซื้อรถยนต์ในช่วงเดือนสิงหาคม 2558 ถึงเดือนเมษายน 2559 โดยมีการเก็บรวบรวมข้อมูลภาคสนามในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – มิถุนายน 2559



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ http://www.thairath.co.th/content/770687 / http://isuzu-tis.com/isuzu-jdpower/ ด้วยครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ NDC_Admin

  • Administrator
  • ไมล์ 1001-2000
  • *****
  • กระทู้: 1267
  • คะแนน Like 175
  • น้าชาญ NDC.000
สุดยอดครับ  emo64

ออฟไลน์ armyrock

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 76
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: กทม
  • ชื่อเล่น: เสก
ตั้งเเต่ออกรถมาก ไม่เคยมีศูนย์หรือใครโทรมาสอบถามอะไรเลย มีแต่ประกันโทรจัง

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
59 ตอบ
40571 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 30ส.ค.2012, 22:44:17
โดย Chanwut
13 ตอบ
9244 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 16ก.ย.2013, 09:32:42
โดย Mod-Dum®Shop+
37 ตอบ
24833 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 04ก.ย.2015, 00:15:46
โดย MAX TRKSPEED
3 ตอบ
4078 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 27ม.ค.2016, 13:38:12
โดย KASET NDC.050
20 ตอบ
19829 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 04ต.ค.2016, 21:58:04
โดย SEKSAN047