ผู้เขียน หัวข้อ: เหล็กกันโคลง และแหนบ ของนิวโคโลราโด ใส่ออลนิวได้มั้ยครับ  (อ่าน 8435 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ento

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 123
  • คะแนน Like 4
วันนี้ไปลองขับนิวโคโรลาโด ทรงตัวนิ่มเฟิร์มดีมาก ก้มดูเหล็กกันโคลงหน้าเส้นใหญ่มาก น่าจะ30 ม.ม. รึเปล่า ส่วนแหนบตัวสี่ประตูก็แค่สี่แผ่น นิ่มดีจริงๆ เลยสงสัยว่าเบิกมาสับกับของเดิมออลนิวเราได้มั้ย  emo4

ออฟไลน์ PongBlackrose

  • โลกของถ้อยคำทำให้ไหวหวั่น ..โลกแห่งใจนั้นสิ้นสงสัย
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 194
  • คะแนน Like 11
  • จังหวัด: Phetchaburi
  • ชื่อเล่น: PONG
น่าจะได้อยู่นะครับ...ว่าแต่ตัว4ประตูเราก็เป็นแหนบ 4แผ่นเหมือนกันนิครับ ส่วนเหล็กกันโคลงหน้า(4ประตู) 28มม.อัพเกรดเป็น 29มม.ได้ครับ...โดยส่วนตัวแล้วผมว่าอัพเกรดโช๊คให้เข้ากับสปริงและแหนบเดิมติดรถ(ฟีลลิ่งแล้วแต่ชอบ)น่าจะเห็นผลมากกว่านะครับ แถมยังประหยัดได้อีก...

 emo1 น้ำหนักรถแต่ละรุ่น/ยี่ห้อ ไม่เท่ากัน สปริงและแหนบน่าจะคนละเบอร์กัน โช๊คก็เซ็ตมาคนละบุคคลิกกัน...เกรงว่าเมื่อไปยกของรุ่นอื่นมาใส่แล้วอาจจะไม่เข้ากันก็ได้ครับ เผลอๆต้องเปลี่ยนโช๊คใหม่ตามไปอีกชุด งบบานเลยงานนี้

ออฟไลน์ ento

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 123
  • คะแนน Like 4
น่าจะได้อยู่นะครับ...ว่าแต่ตัว4ประตูเราก็เป็นแหนบ 4แผ่นเหมือนกันนิครับ ส่วนเหล็กกันโคลงหน้า(4ประตู) 28มม.อัพเกรดเป็น 29มม.ได้ครับ...โดยส่วนตัวแล้วผมว่าอัพเกรดโช๊คให้เข้ากับสปริงและแหนบเดิมติดรถ(ฟีลลิ่งแล้วแต่ชอบ)น่าจะเห็นผลมากกว่านะครับ แถมยังประหยัดได้อีก...

 emo1 น้ำหนักรถแต่ละรุ่น/ยี่ห้อ ไม่เท่ากัน สปริงและแหนบน่าจะคนละเบอร์กัน โช๊คก็เซ็ตมาคนละบุคคลิกกัน...เกรงว่าเมื่อไปยกของรุ่นอื่นมาใส่แล้วอาจจะไม่เข้ากันก็ได้ครับ เผลอๆต้องเปลี่ยนโช๊คใหม่ตามไปอีกชุด งบบานเลยงานนี้
ขอบคุณครับ เป็นความเห็นที่ดีครับ ผมชอบลองอ่ะครับ 555× ก็คิดไปเรื่อย โช้คสปริงแหนบผมเปลี่ยนแล้วครับ จริงๆก็พอใจแล้วนะ แต่เห็นกันโคลงของเชพ เส้นใหญ่มาก เลยอยากลอง ว่าถ้าใส่จะเป็นยังไง emo48

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
น่าสนใจครับ ในพื้นฐาน ช่วงล่างใกล้เคียงกัน อาจจะเบิกใส่กันได้ ครับ

เพราะโช็ค ออนิวอีซุ กับ ออนิวเชฟ ใช้ของแต่งร่วมกัน ผมว่า น่าจะใช้งานร่วมกันได้หมดครับ

ถ้าน้าลองแล้วเวิร์ค มารีวิวบ้างนะครับ สนใจๆ

ออฟไลน์ ento

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 123
  • คะแนน Like 4
น่าสนใจครับ ในพื้นฐาน ช่วงล่างใกล้เคียงกัน อาจจะเบิกใส่กันได้ ครับ

เพราะโช็ค ออนิวอีซุ กับ ออนิวเชฟ ใช้ของแต่งร่วมกัน ผมว่า น่าจะใช้งานร่วมกันได้หมดครับ

ถ้าน้าลองแล้วเวิร์ค มารีวิวบ้างนะครับ สนใจๆ
ครับผม ว่าจะลองไปถามที่เชพดูก่อน อ้อ เรื่องแหนบพอดีผมก้มดูรถตัวเองมี 5 แผ่น ลืมว่าผมเปลี่ยนเป็นของเวสโคสแล้ว ของติดรถมัน 4 แผ่น

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
เห็นด้วยกับ กันโคลง ด้านหน้าครับ ก้มมองของเพื่อน เหมือนมันใหญ่กว่าจริงๆครับ หน้าจะรถอาการด้านหน้าไปได้เยอะครับ แต่คิดว่าคงจะแข็งขึ้นพอสมควร ในทางที่มีหลุมมีบ่อเยอะๆครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ pisnupong

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 81
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: ...เจียงใหม่เจ้า...
  • ชื่อเล่น: ..."ณุ ครับผม"...
น่าจะได้อยู่นะครับ...ว่าแต่ตัว4ประตูเราก็เป็นแหนบ 4แผ่นเหมือนกันนิครับ ส่วนเหล็กกันโคลงหน้า(4ประตู) 28มม.อัพเกรดเป็น 29มม.ได้ครับ...โดยส่วนตัวแล้วผมว่าอัพเกรดโช๊คให้เข้ากับสปริงและแหนบเดิมติดรถ(ฟีลลิ่งแล้วแต่ชอบ)น่าจะเห็นผลมากกว่านะครับ แถมยังประหยัดได้อีก...

 emo1 น้ำหนักรถแต่ละรุ่น/ยี่ห้อ ไม่เท่ากัน สปริงและแหนบน่าจะคนละเบอร์กัน โช๊คก็เซ็ตมาคนละบุคคลิกกัน...เกรงว่าเมื่อไปยกของรุ่นอื่นมาใส่แล้วอาจจะไม่เข้ากันก็ได้ครับ เผลอๆต้องเปลี่ยนโช๊คใหม่ตามไปอีกชุด งบบานเลยงานนี้
ขอบคุณครับ เป็นความเห็นที่ดีครับ ผมชอบลองอ่ะครับ 555× ก็คิดไปเรื่อย โช้คสปริงแหนบผมเปลี่ยนแล้วครับ จริงๆก็พอใจแล้วนะ แต่เห็นกันโคลงของเชพ เส้นใหญ่มาก เลยอยากลอง ว่าถ้าใส่จะเป็นยังไง emo48
สปริง + แหนบ ของน้าเป็น Westcoast ใช่ป่าวครับ
ถ้าน้าเบื่อ เอามาปล่อยต่อให้ผมได้นะครับ หาลองอยู่ครับน้า ของผมมีโช้คแล้ว ขาดสปริงกะแหนบครับ
ว่าแต่ของน้าเป็น Westcoast ทั้งชุดแล้ว มันยังไม่ดีอีกเหรอครับ
ขนาดผมใส่แค่โช้คอย่างเดียว ดีขึ้นกว่าเดิมตั้งเยอะ เยอะมากเลยอ่ะครับ คนละคันเลย
ALL NEW D-MAX SUPER DAYLIGHT 3000 VGS 4D MT ขาวมุก
นพบุรีศรีนครพิงค์ เชียงใหม่

ออฟไลน์ ento

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 123
  • คะแนน Like 4
น่าจะได้อยู่นะครับ...ว่าแต่ตัว4ประตูเราก็เป็นแหนบ 4แผ่นเหมือนกันนิครับ ส่วนเหล็กกันโคลงหน้า(4ประตู) 28มม.อัพเกรดเป็น 29มม.ได้ครับ...โดยส่วนตัวแล้วผมว่าอัพเกรดโช๊คให้เข้ากับสปริงและแหนบเดิมติดรถ(ฟีลลิ่งแล้วแต่ชอบ)น่าจะเห็นผลมากกว่านะครับ แถมยังประหยัดได้อีก...

 emo1 น้ำหนักรถแต่ละรุ่น/ยี่ห้อ ไม่เท่ากัน สปริงและแหนบน่าจะคนละเบอร์กัน โช๊คก็เซ็ตมาคนละบุคคลิกกัน...เกรงว่าเมื่อไปยกของรุ่นอื่นมาใส่แล้วอาจจะไม่เข้ากันก็ได้ครับ เผลอๆต้องเปลี่ยนโช๊คใหม่ตามไปอีกชุด งบบานเลยงานนี้
ขอบคุณครับ เป็นความเห็นที่ดีครับ ผมชอบลองอ่ะครับ 555× ก็คิดไปเรื่อย โช้คสปริงแหนบผมเปลี่ยนแล้วครับ จริงๆก็พอใจแล้วนะ แต่เห็นกันโคลงของเชพ เส้นใหญ่มาก เลยอยากลอง ว่าถ้าใส่จะเป็นยังไง emo48
สปริง + แหนบ ของน้าเป็น Westcoast ใช่ป่าวครับ
ถ้าน้าเบื่อ เอามาปล่อยต่อให้ผมได้นะครับ หาลองอยู่ครับน้า ของผมมีโช้คแล้ว ขาดสปริงกะแหนบครับ
ว่าแต่ของน้าเป็น Westcoast ทั้งชุดแล้ว มันยังไม่ดีอีกเหรอครับ
ขนาดผมใส่แค่โช้คอย่างเดียว ดีขึ้นกว่าเดิมตั้งเยอะ เยอะมากเลยอ่ะครับ คนละคันเลย
ตอนนี้โช้คเป็นบิลเหลือง+อีมู ครับ ผมเปลี่ยนลองไปเรื่อย ตอนนี้จริงๆพอใจกับรถแล้วครับ เพียงแต่เห็นว่าของเชพดูน่าสนใจ ลองแล้วจะเป็นไงเท่านั้นเอง อ้อ ส่วนแหนบเวสโคสลองหามาใส่เลยครับ ผมใส่แบบนิ่มสูงเท่าเดิม ผมว่ารูดได้เนียนกว่าของเดิมเยอะเลย