ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนท่ออินเตอร์ ท่อบน เราต้องจูนกล่องดันราง ใหม่ไหมคับ น้าๆ  (อ่าน 5946 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Sam NDC.1747

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 187
  • คะแนน Like 2

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
น้าใส่กล่องใช่ไหมครับ ในความคิดผมว่าแค่เปลี่ยนท่ออินเตอร์คงไม่จำเป็นต้องจูนแร้วครับ รอน้าๆเข้ามาแนะอีกทีครับ... emo1

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ Sam NDC.1747

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 187
  • คะแนน Like 2

ออฟไลน์ PHIRAPHONG

  • ชีพจรลงเท้า ไปทุกที่ ที่มีทาง
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 8
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: กบ
ผมใส่ดันรางมานานแล้ว เพิ่งมาใส่ท่ออินเตอร์ท่อนบนเพิ่มผมว่าไม่แตกต่างจากเดิมนะ มีแต่อัตราเร่งจะดีกว่าท่อยางอินเตอร์เดิมๆด้วยซ้ำ
ชีพจรลงเท้า ไปทุกที่ ที่มีทาง
Autoweld turbo man

ออฟไลน์ KENG_All_New

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 514
  • คะแนน Like 14
  • จังหวัด: พิษณุโลก-กำแพง-แม่สอด
  • ชื่อเล่น: เก่ง พิดโลก
ไม่ต้องจูนก่อได้ อย่างที่น้า ด้านบนบอกคับ แต่เปลี่ยนแล้วจะมีผลกับอัตราการเร่งที่มาดีกว่าคับ
กรองแอร์/โลโก้แดงแท้/แทนแคท-ท่อสูตรยูเลส/โคลงspace arm apache/,ตะแกรงกันหิน/จำหน่าย PROFENDER SHOCK ทุกรุ่น  โซน พิดโลก กำแพง โขทัยและพื้นที่ข้างเคียง น้าเก่ง 094-935-5680
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,42147.0.html
https://www.facebook.com/wichan.thekop

ออฟไลน์ artami

  • ไม่มีที่ว่างสำหรับคนอ่อนแอ
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 54
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: ทิว
ท่อสั้นลงอากาศเดินเร็วขี้น เป็นอลูมิเนียมหรือสแตนเลสทนบู๊ทได้เยอะกว่า ไม่ยุบตัว
รับสั่งทำ จำหน่าย ให้เช่าชุดมาสคอตไฟเบอร์ทุกชนิด พร้อมบริการคนใส่ 0931241950 ทิว

ออฟไลน์ 8Allnew

  • ข้าฯของแผ่นดิน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 265
  • คะแนน Like 11
  • ยินดีที่ได้รู้จักน้าๆทุกท่านครับ
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: เอท
ของผมเปลื่ยนท่อทั้งเส้น ใส่ดัน+ยก แล้วมาใส่ท่ออินเตอร์ที่หลัง ก็ไม่ได้จูนใหม่นะครับ ขับแล้วช่วงเร่งดีขึ้นมานิดนึงไม่ถึงกับต่างเยอะ แต่พอเปลื่ยนยาง จากยาง AT มาใช้ MT ผมเลยจูนใหม่ซะเรย เพราะออกตัวอืดขึ้นยางหนักขึ้น ผลที่ได้คือ วิ่งดีขึ้นเยอะ ออกตัวได้เร็วเหมือนตอนใส่ยางชุดเดิมครับ

   
ข้าฯของแผ่นดิน