ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องใส่ดันรางบวกหัวฉีดคับ  (อ่าน 25886 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Seesan

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 69
  • คะแนน Like 2
Re: ถามเรื่องใส่ดันรางบวกหัวฉีดคับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 20ก.ย.2013, 20:32:01 »
น่าสนใจ emo54

ออฟไลน์ natt ticha

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 30
  • คะแนน Like 2
Re: ถามเรื่องใส่ดันรางบวกหัวฉีดคับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 20ก.ย.2013, 21:35:38 »
ตอบได้คำเดียวว่าแรงแน่ๆคับ แต่ผมว่าใส่ดันราง+กล่องยกหัวฉีดน่าจะตอบโจทย์ได้มากกว่าใส่ดันราง+หัวฉีดนะคับเพราะว่าเราไม่ต้องไปยุ่งกับเครื่องไม่ต้องห่วงว่าช่างจะประกอบดีหรือเปล่า แต่เราใส่กล่งดัน+ยก ครัชชุดนึงก็วิ่งดีมากๆแล้วคับ แล้วที่สำคันสำหรับออนิวเลยนะคับคือ กล่องจูนคันเร่งไฟฟ้าอันต้องใส่ด้วยคับรับรองต้นมาจี๊ดกว่าเดิมแน่นอนคับแล้วที่สำคันอีกอย่างคือกล่องคันเร่งสามาร๔กันขโมยได้ด้วยคับ อยากรู้ว่าทำได้ไงโทมาคุยได้คับ เบอผมตามลายเซ็นเล้ย emo38
รับติดตั้งกล่องดันราง power lab,DCK,crazy pig กล่องคันเร่งไฟฟ้า speed upperโซนกรุงเทพ-ปากน้ำสมุทรปราการหรือใกล้เคียงติดต่อได้คับ 0819143247 แนท
ใส่ได้กับรถคอมมอรเรวทุกรุ่นคับ

ออฟไลน์ udservice

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 921
  • คะแนน Like 10
Re: ถามเรื่องใส่ดันรางบวกหัวฉีดคับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 23ก.ย.2013, 16:59:40 »
ดัน+ยก. ดีกว่าครับ
ดัน+หัว ก็เสี่ยงปั๊มแตกครับ
ดัน+หัว +โมปั้ม ปั้มจะแตกไหมครับ

ออฟไลน์ GodsCybers

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 1
  • คะแนน Like 0
Re: ถามเรื่องใส่ดันรางบวกหัวฉีดคับ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 23ก.ย.2013, 17:46:54 »
ตามที่หลายท่านแนะนำครับ ส่วนตัวก็เห็นว่าแล้วแต่งบที่มีครับ และที่สำคัญก็ขับขี่ให้ปลอดภัย ผมทำครบทุกอย่างครับ ขับสนุกดี ขับไกลก็เปิดทุกกล่องครับ สบายๆเร่งแซงครับ แถวบ้านเอาประหยัดก็ดันรางอย่างเดียว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23ก.ย.2013, 17:51:06 โดย GodsCybers »

ออฟไลน์ udservice

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 921
  • คะแนน Like 10
Re: ถามเรื่องใส่ดันรางบวกหัวฉีดคับ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 30ก.ย.2013, 13:22:21 »
จัดแรงๆกันไปครับมัน ไม่ว่าดันรางใบเดียวก้อแรงได้ หรือยกด้วยยิ่งดี

ออฟไลน์ CHANON-AN

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 236
  • คะแนน Like 9
  • จังหวัด: Khonkaen - Suwannaphum
  • ชื่อเล่น: Jo NDC.1455
Re: ถามเรื่องใส่ดันรางบวกหัวฉีดคับ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 07ก.ค.2014, 14:17:23 »
ยกหัวฉีด อย่างเดียว กับ หัวฉีดแย่างเดียว ตัวไหนช่วยระบายแรงดันได้ดีกว่าครับ (เพื่อเป็นวิทยาทาน)
***HR  4D  2.5VGS Z DVD ***

ออฟไลน์ jojoe_buses

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 539
  • คะแนน Like 30
Re: ถามเรื่องใส่ดันรางบวกหัวฉีดคับ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 09ก.ค.2014, 21:01:58 »
ปัญหาหลังจากที่ใส่กล่องแต่งต่างๆ ไม่ว่าจะกล่องระดับพันหรือระดับหมื่นๆ
1.คลัทช์ลื่น
2.รางร้าว รางแตก รั่วซึม
3.หัวฉีดบวม
4.ลูกละลาย
5.ก้านสูบขาด
6.ปั๊มโซล่าแตก

สุดท้ายจะเสียเงินไม่มีวันจบ เป็นสเต็ปๆไปเรื่อยๆ ยิ่งแรงเยอะยิ่งพังไว  emo4 emo4 emo4 emo4
จะเชื่อผมหรืออยากแรงหรือจะเชื่อลมปากหวานๆของคนแต่งกล่อง ก็สุดแท้แล้วแต่ใจเจ้าของรถ
หากมีเงินจัดไป ใจจะได้หายอยาก หากเป็นคนเบี้ยน้อยหอยน้อย ซื้อมาใช้งาน แนะนำว่าอย่าตามกระแส เงินทองของหายาก
www.joebangyaiautopart.com <--ขายแผ่นอุดEGRทุกยี่ห้อ,กรองแอร์,อะไหล่แท้อีซูซุ,แบตเตอรี่ FB ราคาปลีกและส่ง

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
Re: ถามเรื่องใส่ดันรางบวกหัวฉีดคับ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 11ก.ย.2014, 11:45:26 »
แวะมาฟัง.......

ออฟไลน์ ทีมงาน นกเขาขัน

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 7
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: ต๋อม
Re: ถามเรื่องใส่ดันรางบวกหัวฉีดคับ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 09พ.ย.2014, 19:24:28 »
ขอบคุณครับได้ความรู้มากเลยทีเดียว emo28

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
Re: ถามเรื่องใส่ดันรางบวกหัวฉีดคับ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 09พ.ย.2014, 22:42:26 »
ปัญหาหลังจากที่ใส่กล่องแต่งต่างๆ ไม่ว่าจะกล่องระดับพันหรือระดับหมื่นๆ
1.คลัทช์ลื่น
2.รางร้าว รางแตก รั่วซึม
3.หัวฉีดบวม
4.ลูกละลาย
5.ก้านสูบขาด
6.ปั๊มโซล่าแตก

สุดท้ายจะเสียเงินไม่มีวันจบ เป็นสเต็ปๆไปเรื่อยๆ ยิ่งแรงเยอะยิ่งพังไว  emo4 emo4 emo4 emo4
จะเชื่อผมหรืออยากแรงหรือจะเชื่อลมปากหวานๆของคนแต่งกล่อง ก็สุดแท้แล้วแต่ใจเจ้าของรถ
หากมีเงินจัดไป ใจจะได้หายอยาก หากเป็นคนเบี้ยน้อยหอยน้อย ซื้อมาใช้งาน แนะนำว่าอย่าตามกระแส เงินทองของหายาก

เอ่อ....ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมว่า มันขึ้นอยู่กับคนจูนด้วยครับ
กล่อง ดัน+ยก ผมไม่ค่อยห่วง ผมห่วงประเภทดันอย่างเดียวมากกว่า อีกอย่าง กล่องแต่งใส่แล้วถ้าเรารู้จักควบคุมให้อยู่ใน Limit ก็สามารถขับใช้งานได้ยาวๆ เช่นกัน
ผมใส่ ดัน+ยก MONMAX ควบคุมบูสอยู่ที่ไม่ให้เกิน 23 ปอนด์ (แค่นี้ก็แรงกว่าเดิมมากโขเพียงพอต่อการใช้งาน) ตอนนี้ทุกอย่างยังราบรื่นดีไม่มีปัญหาครับ

ปล. เครื่องเดิมกระทืบบ่อยๆ ก็ไปได้เช่นกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09พ.ย.2014, 22:45:28 โดย G.V-CROSS »
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ Suphavut Aun Agian

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 6
  • คะแนน Like 0
Re: ถามเรื่องใส่ดันรางบวกหัวฉีดคับ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 12ก.พ.2017, 18:23:22 »
สอบถามหน่อยครับผม รถผมออนิวยูโร4 เครื่อง2500 โบเดิม
ใส่กล่องดันรางคิ้วแม๊ก , ใส่ปรับบูสมือ , เปลี่ยนหัวฉีดนาวาร่า , ทำท่อ
บูสฟาดไป25
ปรับบูสมือใช้ไม่ได้
ตอนยังไม่เปลี่ยนหัวฉีด ปรับบูสมือใช้ได้
ขอความคิดเห็นหน่อยครับ จะเกิดผลเสียอย่างไร ควรปรับปรุงอย่างไร
ปล. เปลี่ยนมาแค่เทสบูสไป25 ก้ไม่กล้าเหยียบเลย