ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำชี้แนะ แนะนำหน่อยครับ ท่ออินเตอร์และท่อแอร์โฟ  (อ่าน 2206 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ zadochi

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 82
  • คะแนน Like 0
หาข้อมูลทำให้เรียบร้อยครับน้า
น้าท่านไดพอทราบช่วยบอกทีครับ
ผมได้เปลียนท่ออินเตอร์และท่อแอร์โฟเองครับ
ทำเกลือบเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว มีติดปัญหาอยู่นิดหน่อยครับ

- ผมจะยึดท่อแอร์โฟโดยใช้เหล็กลูยึดท่อแอร์โฟกับตัวเครื่องอ่ะครับ
ปัญหาคือน๊อตยึดกับเครื่องตรงจุดนี้ใช้เบอร์อะไร และเกียวอย่างไรครับ
ผมซื้อน๊อตเลสเบอร์ 14 มา ใช้มือไขเข้าได้หน่อยเดียวไม่ได้ใช้ประแจขัน
เข้าไปต่อครับกัวเกียวจะเสีย ช่วยแนะนำและชี้แนะด้วยครับ

- สายที่อยู่บนฝาเครื่องมีวิธีเก็บอย่างไรครับ ช่วยแนะนำและชี้แนะด้วยเช่นกันครับ

ขอบคุณน้าทุกท่านล่วงหน้าเลยครับ


ออฟไลน์ pongteera

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 40
  • คะแนน Like 2
ตัดน๊อตให้สั้นลงกว่ารูเกลียว

ออฟไลน์ zadochi

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 82
  • คะแนน Like 0
เบอร์ 14 นี้ถูกต้องแล้วใช่ใหมครับ
จะได้ใช้ประแจขันยัดเข้าไปเลย

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
เก็บสายไม่ยาก ต้องใช้ความพยามนิดหน่อยครับ

อันดับแรก ย้าย จุดรวมเซนเซอร์ (ที่มีสามเข้า 3 เส้น) ไปไว้ข้างเครื่อง ครับจะมีจุดยึดอยู่

ส่วนสายที่พาดผ่านเครื่อง จะมี 2 เส้น หลักๆ คือ สายลมไปเวสเกต  กับสายลมที่กรองอากาศ

สายรถที่ เสียบกรอง สามารถ ตัดเส้นสั้นๆ เสียบตรงเซนเซอร์ ได้เลย ไม่ต้องเสียบที่กรองแล้ว (เพราะใส่กรองเปลือย) แต่อย่าพับ หรืออุด ให้มันดูดลม ได้ก็พอ

สายที่2 สายเวสเกต ให้เดินสายลม ติดผนัง firewall เกาะกับสายเหล็ก ไปเลยครับ อ้อมหลังเครื่องไป

คร่าวๆ ก็มีเท่านี้ครับ


ออฟไลน์ zadochi

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 82
  • คะแนน Like 0
ขอบคุณครับน้า
 emo64

ออฟไลน์ zadochi

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 82
  • คะแนน Like 0
มีน้าท่านไดเพิ่มเติมข้อมูลได้น้ะครับ
 emo35

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
> อย่าฝืนขันเข้านะครับ เกลียวจะรูดเอาครับ น็อตที่ยึดกับเครื่องทั้งหมดเป็นเกลียวละเอียดครับ
> วิธีง่ายๆ เลย น้าไปเบิกน็อตจับ แท่นยึดท่อเดิม หรือ น็อตยึดมอเตอร์ egr ก็ได้เกลียวจะเท่ากัน ถ้ายาวไปเอาไปเจียร์ออกครับ อย่าตัดเดียวเกลียวเสีย ที่ให้เบิกร็อต 2 ตัวนี้เพราะฝ่ายอลัยรู้เป็นอย่างนี้ หาในเล่มอลัยง่ายครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ zadochi

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 82
  • คะแนน Like 0
> อย่าฝืนขันเข้านะครับ เกลียวจะรูดเอาครับ น็อตที่ยึดกับเครื่องทั้งหมดเป็นเกลียวละเอียดครับ
> วิธีง่ายๆ เลย น้าไปเบิกน็อตจับ แท่นยึดท่อเดิม หรือ น็อตยึดมอเตอร์ egr ก็ได้เกลียวจะเท่ากัน ถ้ายาวไปเอาไปเจียร์ออกครับ อย่าตัดเดียวเกลียวเสีย ที่ให้เบิกร็อต 2 ตัวนี้เพราะฝ่ายอลัยรู้เป็นอย่างนี้ หาในเล่มอลัยง่ายครับ



ขอบคุณครับน้า เดียวอาทิตย์นี้จัดการ เสร็จแล้วจะโพสให้ชมครับ