ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ A/T อยากใส่กล่องครับ แบบจบครับ (เอาไว้ใช้งานประจำวัน)  (อ่าน 2225 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ sukhum111

  • ---X-SERIES 4DOOR STD----
  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 23
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ระยอง
  • ชื่อเล่น: โอม
ของผมใส่คันเร่งอย่าวเดียวครับเกียร์ A/T จะตอบสนองดีมาก ได้รอบได้แรงพอตัวครับ เหมาะกับการขับที่ต้องการออกตัวแบบทันใจ 

ออฟไลน์ kapichat

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 46
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: แบงค์
รบกวนขอคำแนะนำครับ รถผม X-Series ครับ อยากใส่กล่องครับ กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ แต่เท่าที่หาได้ใน club น้าๆส่วนใหญ่ที่ติดกล่องจะเป็นเกียร์ M/T ทั้งนั้นเลยครับ เลยอยากทราบว่า ถ้าเป็นเกียร์ A/T จะใส่กล่องได้ไหมครับ ควร ดัน+ยก, ดันอย่างเดียว หรือ ยกอย่างเดียวครับ รุ่นหรือยี่ห้อไหนทำแล้วจบครับ จูนใช้งานประจำวันครับ วิ่ง ตจว บ้างเดือนละครั้ง  ขอบคุณครับ emo45

เดี๋ยวนะครับน้า ขอดูงบก่อน ไม่ทราบว่าตั้งงบใว้เท่าใหร่ครับ

ผมมีงบประมาณ 20000 บาทครับ +- นิดหน่อยครับน้า  emo4 emo4 (แต่ตอนนี้ในหัวอยากทำหลายอย่างมากครับ)  emo11 emo11

ออฟไลน์ kapichat

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 46
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: แบงค์
จริงๆตัวผมเอง ไม่ใช่คนขับรถเร็วอะไรมากมายครับ เส้นทางที่ใช้ประจำก็รถติดมหากาฬ (รัชดา สุทธิสาร) ผมแค่อยากให้มัน ออกตัวได้เร็วนิดนึงเวลาเปลียนเลน เพราะใน กทม ส่วนใหญ่เห็นเราตีไฟเลี้ยว แล้วเขาจะรีบพุ่งมาไม่ให้เราออกจากเลน  emo20 emo20  แล้วก็เวลาไปต่างจังหวัด ทางยาวๆ ก็อยากขับสนุกๆบ้างครับ แค่นั้นเองครับที่ต้อง รบกวนน้าๆ แนะนำด้วยครับผม emo35 emo35

ออฟไลน์ GoLF POWeRLAB

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 259
  • คะแนน Like 6
  • ตัวแทนจำหน่ายกล่อง POWeRLAB สาขานครสวรค์ NDC.1391
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: กอล์ฟ
ถ้าเอาตามโจทย์ จขกท. นะครับ ดันราง7,500 คันเร่งไฟฟ้า 4,500 ท่อแทนแคตอีกไม่เกิน 3-4,000 รวมแล้วไม่เกิน 16,000 บาท แค่นี้ก็ขับสนุกปิ๊ดป๊าดคุ้มค่าแล้วครับ


กล่องยกหัวฉีด+ดันรางPOWeR LAB คลิ๊ก http://www.newdm

ออฟไลน์ miledmax

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 174
  • คะแนน Like 12
จริงๆตัวผมเอง ไม่ใช่คนขับรถเร็วอะไรมากมายครับ เส้นทางที่ใช้ประจำก็รถติดมหากาฬ (รัชดา สุทธิสาร) ผมแค่อยากให้มัน ออกตัวได้เร็วนิดนึงเวลาเปลียนเลน เพราะใน กทม ส่วนใหญ่เห็นเราตีไฟเลี้ยว แล้วเขาจะรีบพุ่งมาไม่ให้เราออกจากเลน  emo20 emo20  แล้วก็เวลาไปต่างจังหวัด ทางยาวๆ ก็อยากขับสนุกๆบ้างครับ แค่นั้นเองครับที่ต้อง รบกวนน้าๆ แนะนำด้วยครับผม emo35 emo35

งั้นเริ่มจากกล่องคันเร่งก่อนดีกว่าครับ น่าจะพอตอบโจทย์ของน้าได้ครับ อย่างวิ่งทางยาวน้องนิวเราขับสนุกอยู่แล้วครับ ใส่แค่กล่องคันเร่งให้มันตอบสนองเท้าเราไวกว่าเดิมก็น่าจะจบครับ

ออฟไลน์ kapichat

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 46
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: แบงค์
ขอบคุณน้าๆทุกท่านสำหรับคำแนะนำครับ emo35

ออฟไลน์ Artme

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 97
  • คะแนน Like 3
ถ้าเอาตามโจทย์ จขกท. นะครับ ดันราง7,500 คันเร่งไฟฟ้า 4,500 ท่อแทนแคตอีกไม่เกิน 3-4,000 รวมแล้วไม่เกิน 16,000 บาท แค่นี้ก็ขับสนุกปิ๊ดป๊าดคุ้มค่าแล้วครับ

เห็นด้วยครับ ทางสั้นๆให้ดันราง+คันเร่งไฟฟ้า

ถ้ามีทางยาวให้เล่นบ่อยเป็น ยกหัวฉีด+คันเร่งไฟฟ้า ข้อนี้รถวิ่งดีขึ้นชัดเจนครับ (แต่ต้นจะห้อยเหมือนเดิม)

ออฟไลน์ ศาลาวัด

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 216
  • คะแนน Like 8
  • NDC.1786
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: ชัยวัฒน์
คันเร่งไฟฟ้าใส่แล้วอัตราบริโภคน้ำมันเพิ่มขึ้นนะครับ 555 แต่ผมก็ใส่ 555 ขับสนุกออกตัวปรูดปราดขึ้นเยอะครับ แนะนำสเตปแรกก่อนครับ อุดegr แทนแคต กล่องลิ้นผีเสื้อ คันเร่งไฟฟ้า ถ้ายังไม่ถูกใจค่อยจัดกล่องครับ  emo10
Hi-Lander 4D 3.0 VGS ZP A/T Australian Coal Black